Balotelli bắt cả em trai uống... nước tiểu

Balotelli bắt cả em trai uống... nước tiểu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
– Nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi biết về việc “Siêu quậy” Super Mario đã thách đố cậu em trai Enoch uống nước tiểu của mình nếu muộn nhận 5.000 bảng của anh.

Bí mật “khó ngửi” này vừa được người tình vụng trộm Chloe Evans của tiền đạo người Italia tiết lộ trên tờ The Sun.

Cụ thể, theo lời kể của Chloe, sau bữa ăn Balotelli đã hất hàm hỏi Enoch: “Ê, nhóc! Có muốn kiếm 5.000 bảng không?”. “Có chứ!”, Enoch tar lời. Balotelli cười mỉm: “Dễ thôi. Chú cứ nếm thử “nước thánh” của anh thì số tiền đó sẽ thuộc về chú”. Enoch lập tức đồng ý.

Balotelli quay vào nhà vệ sinh, làm ngay vào cốc rồi mang ra cho em trai. Enoch làm một ngụm cái “ực”. Rồi hai anh em cười như nắc nẻ.

Bóng đá Quốc tế - Balotelli bắt cả em trai uống... nước tiểu

Balotelli bắt cậu em trai uống cả nước tiểu

Ngoài câu chuyện thách đó có phần mất vệ sinh trên, Chloe còn “khai ra” hàng loạt bí mật khác của Super Mario. Nào là hai người suýt bị tống cổ khỏi rạp chiếu phim chỉ vì Balotelli đem bỏng ngô chơi trò “ném mìn” lên mọi người xung quanh. Rồi cả chuyện Mario trang hoàng nhà mình với hàng nghìn chiếc kẹo.

Thậm chí, Chloe còn ví von, nếu lấy Michael Jackson ghép với các nhân vật Peter Pan và Willy Wonka thì sẽ ra hình dạng của Mario.

Thế mới thấy, với người thường việc phi tiêu vào cầu thủ trẻ hay bắn pháo hoa cháy nhà là chuyện lạ. Còn với người có tính khí lạ lùng như Balotelli thì đó là chuyện thường.

Tuyết Nghĩa


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?