Bạn bè đã lo sợ tài tử Zac Efron chết vì sốc heroin

Bạn bè đã lo sợ tài tử Zac Efron chết vì sốc heroin

Thứ 5, 26/09/2013 | 21:00
0
Các nguồn tin tiết lộ với báo giới, trước khi đi cai nghiện, tài tử 'High School Musical' từng bị sốc thuốc trong khách sạn và xỉu ở phim trường.
Sự kiện - Bạn bè đã lo sợ tài tử Zac Efron chết vì sốc heroin

Zac Efron từng là một nam sinh gương mẫu ở trường học và ngôi sao thần tượng của giới trẻ trên kênh Disney. Anh chưa hề gây scandal cãi lộn, uống rượu hay gái gú... giống như nhiều sao trẻ khác. Thế nhưng ở tuổi 25, Zac lại dính tai tiếng nghiện rượu và ma túy. Tất cả chỉ được phơi bày sau khi có thông tin nam diễn viên vừa đi cai nghiện thành công.

Tờ People trích dẫn lời kể của bạn Zac: "Anh ấy tiệc tùng liên miên. Thú chơi bời của Zac ngày càng tồi tệ, không thể kiểm soát". Nguồn tin chia sẻ rằng, tài tử đã tiệc tùng thâu ngày đêm, thậm chí có khi 4 đêm không ngủ. Và thứ có thể khiến Zac hưng phấn suốt thời gian đó là ma túy. Tạp chí này đưa tin, Zac đã sử dụng cocaine và thuốc molly - một dạng của thuốc lắc.

Sự kiện - Bạn bè đã lo sợ tài tử Zac Efron chết vì sốc heroin (Hình 2).
Sự kiện - Bạn bè đã lo sợ tài tử Zac Efron chết vì sốc heroin (Hình 3).

Một nguồn tin khác tiết lộ trên tờ National Enquirer, ngôi sao The Lucky One đã có lần bị sốc thuốc trong bữa tiệc tại khách sạn Thompson ở New York vào đầu năm nay. Zac mời bạn bè tới bù khú trong phòng của anh. Đó là một đêm thác loạn ngập ngụa rượu và ma túy. Zac được cho là đã sử dụng thuốc giảm đau gây nghiện nguy hiểm chết người tên là oxycodone (còn gọi là hillbilly heroin). Sau cơn sốc thuốc, nam diễn viên đã được bạn bè kịp thời cứu sống. Tờ National Enquirer còn kiếm được một bức ảnh chụp Zac phê thuốc trong khách sạn này vào ngày 3/1.

Một nhân chứng chia sẻ: "Tôi đã rất lo sợ cho anh ấy. Nếu Zac không tự tu tỉnh, anh ấy sẽ trở thành bi kịch ma túy tiếp theo ở Hollywood". Người này khẳng định, Zac đã dùng lượng lớn oxycodone cũng như thuốc Adderall và cần sa.

Thậm chí, Zac còn bắt bạn bè tới dự tiệc mang theo 40 viên thuốc với giá khoảng 1.200 USD. "Nếu chúng tôi không có, tôi nghĩ anh ấy sẽ không cho vào phòng. Zac đúng kiểu một kẻ xì ke ma túy. Anh ấy có thể làm điều tệ nhất vì muốn có thuốc", người bạn kể. Sau khi dùng thuốc, tài tử được cho là đã "biến mất" trong phòng ngủ với một cô gái để "mây mưa" với nhau. Enquirer tiếp tục trích dẫn nguồn tin cho biết: "Nỗi sợ kinh khủng nhất của tôi là Zac chết vì sốc thuốc".

Trong khi đó, tờ TMZ cũng đưa tin, Zac Efron đã lên cơn phê thuốc trong khi đang quay phim Neighbors hồi tháng 4. Vì phát bệnh, anh đã vắng mặt vài ngày trên phim trường. Sau khi quay xong, Efron được bạn bè động viên đi cai nghiện. Ngôi sao 25 tuổi cũng nhận ra rằng, tiệc tùng và ma túy ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của anh.

Theo TMZ, trước đó, vào tháng 3, nam diễn viên đã tự cai ở nhà nhưng không thành công. Cuối cùng anh đã phải tới một trung tâm cai nghiện trong đợt hè vừa qua và trở về khỏe mạnh.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Tài tử 'Vượt ngục' từng tự vẫn khi biết bị gay

Thứ 2, 09/09/2013 | 16:00
Không phải một lần duy nhất Wentworth Miller nghĩ đến cái chết vì dằn vặt về giới tính thứ ba của mình.

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục'

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:40
Sau khi Wentworth Miller thừa nhận là gay, việc anh hẹn hò ai trở thành mối quan tâm của người hâm mộ. Luke MacFarlane được cho là người tình lâu năm của nam diễn viên.

Tài tử 'Cảm xúc' bị đề nghị 8 tháng tù vì đánh chửi vợ

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:08
Trong phiên xử diễn ra ngày 20/8, Ryu Shi Won bác bỏ việc hành hung vợ, đồng thời bảo vệ quan điểm 'cài thiết bị GPS vì sự an toàn của con'.

Ngắm cơ ngơi xa hoa của tài tử Chris Pine

Thứ 7, 01/06/2013 | 15:04
Căn biệt thự đẹp như mơ này được ngôi sao phim 'Star Trek' mua với giá 3,1 triệu USD.

Tài tử Hollywood mời cả dàn gái đẹp lên du thuyền xa hoa

Thứ 3, 28/05/2013 | 21:43
Trên du thuyền xa hoa ở Cannes, nam diễn viên Leo DiCaprio luôn có rất nhiều chân dài nóng bỏng vây quanh.