Bạn bè ngỡ ngàng trước tin Mỹ Xuân bán dâm

Bạn bè ngỡ ngàng trước tin Mỹ Xuân bán dâm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Bạn bè, người thân vô cùng sửng sốt khi hay tin Hoa hậu Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân bán dâm.

Mỹ Xuân từng khẳng định mình hoàn toàn khác các hoa hậu, người đẹp khác ở chỗ sống có mục đích và cầu tiến. Cô chia sẻ:"Tôi không muốn nhận xét về những người khác, vì mỗi người có một cuộc sống, một tính cách riêng. Bản thân tôi, tôi tự tin và điều đó khiến tôi khác biệt. Tôi chọn một cuộc sống riêng không hay đi nói xấu hay hại ai. Tôi chỉ làm những việc mà bản thân mình thấy rằng ý nghĩa và nên làm, trước tiên là cho mình, cho gia đình, bạn bè trước khi nghĩ đến những điều cao cả khác như xã hội. Tôi muốn cống hiến và tạo nhiều công đức cho xã hội, nhưng không phải là những việc làm chạy theo khẩu hiệu".

Sự kiện - Bạn bè ngỡ ngàng trước tin Mỹ Xuân bán dâm

Mỹ Xuân thường cố tình để lộ ảnh nóng của mình

Cô cũng tiết lộ về các kế hoạch từ thiện của mình: "Mỗi tuần tôi đều ráng tích cóp để ra quỹ riêng khoảng 5 triệu. Số tiền để dành đó tôi đã làm một số công việc từ thiện như giúp đỡ những người già khó khăn, trẻ em bất hạnh, những hoàn cảnh không may ở xung quanh mà tôi có dịp nhìn thấy và biết"...

Tới bây giờ, khi cô vừa bị bắt vì nghi là tú bà, cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ở TP.HCM, dư luận đã đặt ra câu hỏi ngược lại, cách sống có mục đích mà Mỹ Xuân nhắc tới phải chăng chính như thế này?

Chuyên gia make-up tên T. tại miền Tây - người từng giúp cho Mỹ Xuân đăng quang hoa hậu Nam Mê Kông 2009 cho biết anh khá bất ngờ khi hay tin cô gái vùng quê sông nước bị bắt.

T. nói, khi nhận lời tham gia make-up cho Mỹ Xuân, anh thấy đây là một cô gái miền quê khá chân chất và làm việc sòng phẳng, đâu ra đó. Còn chuyện đời tư, theo nguyên tắc làm việc riêng, anh chẳng mấy khi quan tâm, nhất là sau khi đăng quang Hoa hậu Nam Mê Kông2009, Mỹ Xuân gần như thoát khỏi miền quê lên TP.HCM lập nghiệp.

T. chia sẻ: "Thực lòng tôi cũng không rõ cô ấy sau này hoạt động như thế nào. Tôi cũng không biết gì về chuyện cô ấy quen ai, có bầu bí gì hay không. Tôi chỉ thấy rằng thi thoảng Mỹ Xuân có về quê tham gia một số hoạt động từ thiện và không ít người nhìn nhận rằng cô ấy cũng có tâm, có lòng, dốc sức vào các hoạt động như thế". Không chỉ tham gia và tự tay làm từ thiện, Mỹ Xuân còn rất chịu khó vượt hàng trăm cây số về miền Tây mỗi khi quê mình có các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Nhiếp ảnh gia N.N.H cũng chia sẻ, anh biết đến Mỹ Xuân thông qua quá trình làm việc chung với tạp chí Newlifestyle. Qua tâm sự, nhiếp ảnh gia N.N.H cho biết anh rất sững sờ trước thông tin "động trời" của Mỹ Xuân. "Tôi không nghĩ cô ấy lại liều lĩnh và dám làm chuyện như vậy. Trong những lần chụp ảnh, tôi thấy cô ấy là một cô gái khá hiền lành. Sau những buổi chụp, thi thoảng thì chúng tôi có đi ăn ốc hoặc ngồi uống nước quán cóc cùng nhau nhưng chẳng mấy khi tôi nghe cô ấy nói gì về chuyện đời tư. Đã hơn một năm nay rồi, tôi không còn cộng tác và làm việc về hình ảnh với Xuân nữa", anh kể.

Một stylist từng làm việc với Xuân cũng chia sẻ rằng hoa hậu Nam Mê Kông 2009 là một cô gái có suy nghĩ khá đơn giản: "Cô ấy không hay dùng từ hoa mỹ và cũng rất chịu khó trong các buổi chụp. Có lẽ, Mỹ Xuân cũng ý thức được mình không thực sự đẹp và nổi bật, long lanh như những cô gái khác. Có lần Xuân còn bảo, có người nói cô “lúa” và “quê”, nhưng Xuân tin rằng điều đó làm cô khác biệt".

Đã định “giải nghệ”

Về thông tin Mỹ Xuân đang có em bé khi bị bắt, chưa ai có thể khẳng định bởi chưa tiếp xúc với người đẹp này sau vụ scandal. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia N.N.H cho biết, cách đây khoảng một năm Mỹ Xuân có khoe là sắp làm vợ của một đại gia rất yêu thương và chiều chuộng cô. Cô cũng từng có ý định rời khỏi showbiz và yên phận với vai trò làm vợ, làm mẹ.

P.V