Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng'

Thứ 3, 11/10/2022 | 09:12
0
Ngôi sao Netflix Alejandra Onieva đang là tâm điểm truyền thông khi là nguyên nhân dẫn tới lùm xùm MXH của cựu thủ môn Iker Casillas.
Hậu trường - Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng'

Nữ diễn viên Alejandra Onieva đã vô tình bị lôi vào cơn bão Twitter vào chiều Chủ nhật sau khi cựu thủ môn của Real Madrid Iker Casillas đăng một dòng tweet khẳng định "Tôi là người đồng tính".

"Tôi hy vọng mình sẽ được tôn trọng: Tôi là người đồng tính", cựu ngôi sao Madrid đã tweet - trước khi nhanh chóng xóa tuyên bố. Casillas sau đó đã tweet: "Tài khoản bị tấn công. May mắn thay, mọi thứ đều theo thứ tự. Xin lỗi tất cả những người theo dõi tôi. Và tất nhiên, xin gửi lời xin lỗi nhiều hơn đến cộng đồng LGBT".

Tuy nhiên, các báo cáo ở Tây Ban Nha, chẳng hạn như AS, cho rằng Casillas thực sự đang trêu chọc giới truyền thông Tây Ban Nha, những người đã theo dõi chặt chẽ cuộc sống riêng tư của anh - đặc biệt là liên quan đến việc liên kết anh với Alejandra.

Casillas đã kết hôn với nhà báo thể thao Sara Carbonero trong 5 năm trước khi chia tay vào tháng 3 năm 2021 và cặp đôi đã có với nhau hai mặt con.

Các báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết Casillas từng gặp Alejandra và anh tỏ ra "khá phấn khích". Một nguồn tin của chương trình 'Socialité' nói thêm rằng cặp đôi này “nói chuyện hàng ngày, họ có những buổi hẹn hò... nhưng vẫn chưa có gì rõ ràng. Họ vẫn đang tìm hiểu nhau".

Nguồn tin cho biết thêm: "Giờ đây, báo chí theo dõi gia đình và điều đó khiến Alejandra khó có thể gặp Iker mà không bị phát hiện".

Alejandra được biết đến với vai diễn trong loạt phim "Alta Mar" của Netflix - nơi cô đóng vai chính cùng với Jon Kortajarena.

Đây không phải là lần đầu tiên cô gái tóc vàng xinh đẹp được liên kết với một người nổi tiếng hạng A. Vào năm 2020, có tin đồn Alejandra đang hẹn hò với siêu sao Hollywood Sebastian Stan (người đóng vai Winter Soldier của vũ trụ Marvel). Cặp đôi được phát hiện nắm tay nhau ở Ibiza - làm dấy lên tin đồn họ là một cặp.

Trong một bài đăng trên Instagram hiện đã bị xóa, Alejandra đã chia sẻ một bức ảnh chụp cặp đôi với chú thích: "Và những khoảnh khắc mà cuộc sống mang lại cho bạn".

Bản thân Casillas cũng buộc phải phủ nhận tin đồn rằng anh đang hẹn hò với Shakira sau khi cô chia tay Gerard Pique vào mùa hè.

Cựu đội trưởng Real đã đưa ra một tuyên bố tức giận trên Instagram sau một loạt ảnh chụp màn hình từ các bài báo để phủ nhận anh ta đang hẹn hò với bạn gái của đồng đội cũ.

Những hình ảnh xinh đẹp của Alejandra Onieva:

Hậu trường - Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng' (Hình 2).
Hậu trường - Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng' (Hình 3).
Hậu trường - Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng' (Hình 4).
Hậu trường - Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng' (Hình 5).
Hậu trường - Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng' (Hình 6).
Hậu trường - Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng' (Hình 7).

Đăng Nguyên

Casillas phản ứng mạnh với tin đồn hẹn hò với người đẹp độc thân

Thứ 4, 09/02/2022 | 22:36
Cựu thủ thành Iker Casillas khiến người giật mình với phản ứng quyết liệt và mạnh mẽ khi bị cho là đang hẹn hò với cô nàng xinh đẹp Rocio Osorno.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.