Bản hợp đồng hớ của Milan may mắn ‘tóm gọn’ nữ luật sư yêu thời trang

Thứ 6, 18/02/2022 | 14:28
0
Krzysztof Piatek mới 26 tuổi nhưng gặp nhiều sóng gió ở Milan trong nghiệp cầu thủ. May thay, cô vợ luật sư xinh đẹp Paulina Procyk vẫn luôn sát cánh bên anh.
Hậu trường - Bản hợp đồng hớ của Milan may mắn ‘tóm gọn’ nữ luật sư yêu thời trang

Piatek đến Milan là sai lầm

Piatek gây sốc khi ghi 19 bàn sau 21 trận cho Genoa ở nửa đầu mùa 2018/19. Cả châu Âu quan tâm trung phong người Ba Lan và người ta đánh giá anh có thể sẽ kế thừa vị trí của Robert Lewandowski trong đội hình ĐT Ba Lan. Để tránh "đêm dài lắm mộng", Milan phải chi ra 35 triệu euro để mua Piatek.

Nhưng trong thời gian ở San Siro, Piatek gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ "kinh hoàng" ở Genoa. Anh chỉ có 16 bàn sau 41 trận từ nửa mùa 2018/19 đến nửa mùa 2019/20t trước khi sang Hertha Berlin. Bây giờ, anh đang được CLB Đức cho Fiorentina mượn. Piatek có thể sẽ khiến Fiorentina mất 1 khoản tiền lớn bởi anh đang thể hiện cực kỳ ấn tượng với 4 bàn sau có 4 trận.

Mới 26 tuổi nhưng sự nghiệp của trung phong điển trai này gặp quá nhiều vấn đề. Nếu Piatek ở lại Genoa, mọi thứ có thể đã tốt hơn với chính cầu thủ cao 1m83 này.

Nhưng Piatek cũng phải cảm thấy may mắn bởi khi anh rơi vào giai đoạn khủng hoảng của sự nghiệp (chơi không tốt tại Milan lẫn Hertha Berlin), bà xã Paulina Procyk vẫn ở bên mình.

Paulina Procyk là ai?

Còn nhớ khi Piatek vừa chân ướt chân ráo đến AC Milan, tiền đạo anh đã gợi trí tò mò với fan nhà khi cặp nữ luật sư tập sự Paulina Procyk. Cô nàng sinh năm 1991 (hơn Piatek 4 tuổi) từng theo học chuyên ngành luật tại trường đại học tổng hợp Wroclaw.

Hậu trường - Bản hợp đồng hớ của Milan may mắn ‘tóm gọn’ nữ luật sư yêu thời trang (Hình 2).

Piatek hạnh phúc bên bà xã hơn tuổi

Sau đó cô trở thành luật sư tập sự tại một công ty luật ở Ba Lan. Theo các đồng nghiệp, Paulina hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa hơn nữa khi theo nghiệp “thầy cãi” bởi sự nhanh nhạy, sắc bén. Và nhận xét đó không sai, "thầy cãi" Paulina giờ đã là luật sư nổi tiếng.

Không chỉ tỏ ra sắc sảo trong vai trò luật sư, Paulina còn được nhắc nhiều đến bởi sự say mê về thời trang. Điều đó phần nào được thể hiện với việc nàng WAG quyến rũ này là một trong những blogger thu hút được nhiều người hâm mộ tại Ba Lan. Trang Instagram cá nhân của Paulina có gần 80.000 người theo dõi. Niềm đam mê đó của cô càng nhân lên khi ông xã trở lại với mảnh đất Italia.

Theo lời chia sẻ từ Paulina, cô từng mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang, thay vì luật sư như hiện nay. Nhưng dù ở phương diện nào, Paulina cũng làm xuất sắc nhiệm vụ của mình, bao gồm chăm sóc và động viên Piatek khi sự nghiệp của anh gặp khó khăn cũng như “hồi sinh” cho tới thời điểm này.

Đầu tháng 6/2019, Piatek và Paulina tổ chức đám cưới tại 1 nhà thờ ở Lagow, Ba Lan. Hôn lễ của 2 vợ chồng được tổ chức kín đáo với chỉ 80 khách mời. Các thiết bị di động hay máy quay phim, chụp hình đều không được phép sử dụng. Đáng chú ý là sau 3 năm làm đám cưới, Paulina vẫn chưa có ý định cho Piatek… làm bố.

Những hình ảnh gợi cảm từ cô nàng Paulina Procyk:

Hậu trường - Bản hợp đồng hớ của Milan may mắn ‘tóm gọn’ nữ luật sư yêu thời trang (Hình 3).
Hậu trường - Bản hợp đồng hớ của Milan may mắn ‘tóm gọn’ nữ luật sư yêu thời trang (Hình 4).
Hậu trường - Bản hợp đồng hớ của Milan may mắn ‘tóm gọn’ nữ luật sư yêu thời trang (Hình 5).
Hậu trường - Bản hợp đồng hớ của Milan may mắn ‘tóm gọn’ nữ luật sư yêu thời trang (Hình 6).

 

DUY PHONG

Tag: WAGs Milan

Sao Milan bí mật hẹn hò 'nữ thần nhạc Pop'

Thứ 4, 09/02/2022 | 11:21
Tiền vệ Brahim Diaz của AC Milan được cho là đang 'bí mật hẹn hò' với ngôi sao nhạc pop xinh đẹp Ana Mena.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?