“Bàn tay hư” của Cao Thái Sơn với “người tình yêu 3 ngày” gây bão mạng xã hội

Thứ 2, 02/01/2023 | 09:26
0
Hồi tháng 2/2022, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh bất ngờ công khai tình cảm. Song 3 ngày sau, cả hai nói lời chia tay.

Tháng 2/2022, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn lọt Top tìm kiếm trên Google Việt Nam sau khi công khai video “cầu hôn” trên mạng xã hội. Đặc biệt, nữ diễn viên phim “Người mẹ nhí” còn tuyên bố sẽ sinh 2 con cho nam ca sĩ sinh năm 1985.

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh công khai tình cảm trên mạng xã hội

Cao Thái Sơn tỏ ra tự tin: “Nói một câu chắc nịch, ai mà cưới mình chỉ có hạnh phúc. Mình tự tin món nào nấu cũng ngon, chiều chuộng người mình thương yêu nếu là số 2 thì không ai là số 1. Bờ vai này thích mặc áo trắng nên em cứ tựa vào lòng anh là được”. Ngay sau đó, Angela Phương Trinh đã chia sẻ lại bài viết của Cao Thái Sơn và nhắn nhủ ngắn gọn: “Em yêu anh”. Động thái của nữ diễn viên càng khiến dư luận tin rằng, mối quan hệ của cặp đôi không chỉ dừng lại ở việc “nói cho vui”.

Song 3 ngày sau, cả hai nói lời chia tay khiến công chúng ngỡ ngàng. “Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp”, Angela Phương Trinh chia sẻ. Cô khẳng định thêm rằng chưa tìm thấy "nợ tình yêu" để gắn kết với nam ca sĩ sinh năm 1985: “Nhận Trinh một tấm chân tình, và một lời cám ơn chân thành nhất đến với anh Cao Thái Sơn cùng gia đình anh”.

Sau tuyên bố của nữ diễn viên sinh năm 1995, Cao Thái Sơn để lại bình luận: “Anh trân trọng những gì em đang bước đi. Chúng mình sẽ tu tập để bớt ồn ào lại nhé”. Nữ diễn viên đáp lại đàn anh: “Dạ, hy vọng anh vẫn luôn ủng hộ trên con đường em chọn”.

Anh chia sẻ thêm quan điểm: “Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác. Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé”.

"Bàn tay hư" của Cao Thái Sơn nhiều lần "gây bão" mạng xã hội

Sau ồn ào tình cảm, Cao Thái Sơn và Angela Phương vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, tương tác vui vẻ với nhau trên mạng xã hội.

Khi Angela Phương Trinh đến chơi tại nhà riêng của Cao Thái Sơn, ca sĩ không ngại ôm eo, đụng chạm gần gũi với đàn em và nữ diễn viên cũng không hề phản đối. Trong clip cặp đôi song ca khi hát tại gia, Cao Thái Sơn khi thì ôm chặt vòng eo Phương Trinh, lúc lại có những cử chỉ đụng chạm khiến người xem video cũng phải ngại ngùng.

Từ khi chọn cách sống tu tập sau nhiều ồn ào trong quá khứ, Angela Phương Trinh không hẹn hò với ai. Cô ít tham gia các hoạt động giải trí, dành chủ yếu thời gian tìm hiểu các kiến thức về Phật pháp, ăn chay trường, đi làm công quả và quản lý quán chay gia đình. Angela Phương Trinh cũng thay đổi phong cách ăn mặc kín đáo khác hẳn với vẻ nóng bỏng, gợi cảm trước đây.

Cao Thái Sơn được biết đến là một nam ca sĩ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh gặt hái được nhiều thành công, trở thành cái tên được săn đón trong giới showbiz. Ngoài xe hơi, hàng hiệu, ca sĩ còn được mệnh danh là "đại gia bất động sản" khi sở hữu nhiều biệt thự có giá trị "khủng". Tính đến thời điểm hiện tại, Cao Thái Sơn có khoảng 5 căn nhà có giá trị triệu đô nằm ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng...

Cao Thái Sơn duy trì tập gym mỗi ngày suốt nhiều năm qua

Trao đổi với chúng tôi, Cao Thái Sơn chia sẻ, hiện anh hướng đến cuộc sống an nhiên, giữ thói quen tập gym mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, body săn chắc.

“Có những lúc trong cuộc sống tôi gặp phải những chuyện không vui liên quan công việc hoặc gia đình… Những lúc ấy tinh thần mình trở nên mệt mỏi. Tôi lao vào phòng gym tập luyện và nó giúp cho tôi trở nên tích cực hơn và vượt qua một cách dễ dàng. Nếu như một ngày cơ thể phải uống 3 lít nước thì việc tập gym hỗ trợ tôi có thể tiêu thụ thức ăn và nước mỗi ngày ở mức tốt nhất có thể. Tôi cũng từ bỏ dần thói quen ăn các món chiên, xào, dầu mỡ, nướng…”, Cao Thái Sơn nói với chúng tôi.

Phan Trai

Cùng chuyên mục

Người đẹp miền Tây có 3 vòng nóng bỏng, số đo cuốn hút vì chăm tìm thầy "bẻ dáng"

Thứ 2, 29/04/2024 | 03:34
Trà Ngọc Hằng chăm chỉ tập yoga để giữ vóc dáng cuốn hút, với những động tác khó, cô sẽ có huấn luyện riêng người Ấn Độ hướng dẫn.

Clip: Chạy "bất ổn", đánh võng qua đầu ô tô, tài xế xe SH bất ngờ rước họa vào thân

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Nam tài xế không đội mũ bảo hiểm lái xe máy đánh võng qua đầu ô tô rồi tông vào đống vật liệu ven đường. Sau tai nạn nam tài xế ngã đập người xuống đường nằm gục.

Luật đất đai 2024: Chuyển đất nông nghiệp thành đất ở cần những điều kiện gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Để chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất phi nông nghiệp (bao gồm đất ở) cần tuân thủ các quy định của Luật đất đai 2024.

Vị hoàng đế Trung Hoa “bỏ trốn” trong hoàng cung, hơn 20 năm không thiết triều

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:10
Trong giai đoạn cuối của triều đại nhà Minh, có một hoàng đế trị vì lâu nhất nhưng cũng mang tiếng xấu nhất vì bỏ bê triều chính, gián tiếp khiến triều đại suy yếu, cuối cùng toàn bộ cơ nghiệp bị người Nữ Chân ở phương bắc thôn tính.

TP.HCM: Biển lửa bao trùm một cửa hàng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:41
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại một cửa hàng trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, tối 28/4.