Bản tin sao: Ưng Hoàng Phúc 3 lần vượt

Bản tin sao: Ưng Hoàng Phúc 3 lần vượt "cửa tử" và những nỗ lực

Thứ 2, 10/04/2023 | 06:00
0
Ưng Hoàng Phúc 3 lần vượt "cửa tử" và những nỗ lực "không tên"; Á hậu Phương Anh được bạn trai doanh nhân cầu hôn...

Ưng Hoàng Phúc 3 lần vượt "cửa tử" và những nỗ lực "không tên"

Giải trí - Bản tin sao: Ưng Hoàng Phúc 3 lần vượt 'cửa tử' và những nỗ lực

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Theo Vietnamnet, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp được nhiều khán giả yêu mến qua những ca khúc: Thà rằng như thế, Vì sao trong lòng tôi…Tuy nhiên, khi hào quang đang rực rỡ, nam ca sĩ bất ngờ dừng hoạt động nghệ thuật do chấn thương cột sống. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng, tiếc nuối.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc có nhắc lại biến cố chấn thương trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 158. Cụ thể, nam ca sĩ gặp tai nạn thể thao khi tập luyện động tác nhào lộn cùng nhóm nhạc 1088. Năm đó, Phúc chỉ mới hơn 20 tuổi. “Tôi nghĩ chấn thương là chuyện bình thường nên không mấy quan tâm. Thế nhưng, mỗi ngày trôi qua lại thấy đau nhiều hơn. Tôi đến bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ đề nghị phẫu thuật”, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc kể.

Trải qua ca phẫu thuật thành công, Phúc chưa kịp vui mừng thì bác sĩ khuyên anh nên dừng lại sự nghiệp âm nhạc, tránh chấn thương tái phát. Tuy vậy, cơn đau nào cũng không thể ngăn cản Ưng Hoàng Phúc sống với đam mê ca hát. Anh vẫn ngày đêm tập luyện vũ đạo, biểu diễn hết mình trên sân khấu.

Suốt năm tháng vất vae đó, bao nhiêu tiền bạc, nam ca sĩ đều dồn vào việc chữa bệnh. Thế nên, cuộc đời anh lúc đó đúng nghĩa trở về con số 0. Vượt qua khó khăn, nam ca sĩ chính thức kết hôn cùng người mẫu Võ Kim Cương, sẵn sàng yêu thương con riêng của vợ như con ruột.

Á hậu Phương Anh được cầu hôn, chồng sắp cưới thân thế đáng ngưỡng mộ

Giải trí - Bản tin sao: Ưng Hoàng Phúc 3 lần vượt 'cửa tử' và những nỗ lực (Hình 2).

Á hậu Phương Anh được bạn trai cầu hôn.

Vừa qua, tại một sự kiện thời trang diễn ra ở Cầu Hôn, Phú Quốc, bạn trai doanh nhân đã có màn cầu hôn bất ngờ dành cho Á hậu Phương Anh. Cô hạnh phúc khi được bạn trai tặng hoa, bày tỏ tình cảm.

Trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ, Đức Hồ - Phương Anh trao nhau nhẫn, hoa và chính thức trở thành cặp tình nhân đầu tiên có màn cầu hôn ý nghĩa tại địa điểm này. Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh cũng chia sẻ hình đeo nhẫn cưới, tình tứ bên vị hôn phu điển trai. Cô viết: “Thời tới cản không kịp”.

Hồi đầu năm 2023, Phương Anh đăng tải khoảnh khắc nắm tay người yêu trên trang cá nhân, đồng thời xác nhận chuyện hẹn hò. Cô từng chia sẻ quen biết bạn trai cách đây hơn 1 năm. Tuy nhiên thời điểm đó, danh tính đối phương vẫn được Phương Anh giữ kín.

Theo Quốc Tế, người yêu của Á hậu Phương Anh sinh năm 1994, đang học tiến sĩ ở Anh. Họ quen nhau hơn một năm, chủ yếu yêu xa. Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay nhưng chưa công bố thời gian. Phương Anh cho biết, cô ấn tượng ở bạn trai sự quan tâm, tâm lý, ủng hộ cô theo đuổi hoạt động trong làng giải trí. Trước đó, Phương Anh chưa từng nói về mối quan hệ vì muốn tôn trọng sự riêng tư của chồng tương lai.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại Tp.Hồ Chí Minh. Cô giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Phương Anh từng đỗ thủ khoa khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP. Hồ Chí Minh, đạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh.

Đồng thời, Phương Anh nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. Người đẹp sinh năm 1998 thành thạo hai ngoại ngữ, có chứng chỉ IELTS 8.0 và DALF C1 cho tiếng Pháp.

Tháng 12/2022, cô thi Miss International, được khán giả và nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán vào sâu nhưng kết quả trắng tay.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Giải trí - Bản tin sao: Ưng Hoàng Phúc 3 lần vượt 'cửa tử' và những nỗ lực (Hình 3).

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thường xuyên đồng hàng cùng nhau.

Zing dẫn nguồn trang 163 đưa tin vợ chồng Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc với Vương Lực Hoành và bạn bè. Trái với tin tức hôn nhân trục trặc thời gian gần đây, hai ngôi sao Khuynh thế hoàng phi thể hiện tình cảm ngọt ngào, gắn bó.

Trong buổi tiệc, Lâm Tâm Như tươi cười cổ vũ chồng khi Hoắc Kiến Hoa trổ tài ca hát. Theo 163, thái độ của cô thoải mái và có phần trêu chọc ông xã.

Thời gian qua, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ít xuất hiện cùng nhau, vướng tin đồn chuẩn bị ly hôn. Lý do là Hoắc Kiến Hoa muốn trở lại với nghiệp diễn. Anh được cho là sẽ tham gia bộ phim Câu chuyện hoa hồng, đóng cùng Lưu Diệc Phi. Thậm chí, theo bài đăng trên 163 vào ngày 1/4, có thông tin Hoắc Kiến Hoa đã bỏ ra nhiều tiền để được quyền nuôi dưỡng con gái.

Từ khi kết hôn, hôn nhân của hai nghệ sĩ thường xuyên bị cho là không hài hòa, song vợ chồng Hoắc Kiến Hoa không phản hồi. Họ phá vỡ những tin tức tiêu cực bằng cách xuất hiện bên nhau trong các hoạt động đời thường.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và có một con gái là bé Cá Heo Nhỏ. Khi vừa trở thành vợ chồng, Lâm Tâm Như vướng tin cưới chạy bầu, dùng con để ép Hoắc Kiến Hoa.

Đặc biệt người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa cũng không ủng hộ cuộc hôn nhân này, bởi sau khi kết hôn, nam diễn viên từ bỏ sự nghiệp diễn xuất, chỉ ở nhà chăm con. Hoắc Kiến Hoa còn giải tán văn phòng đại diện tại Trung Quốc.

Trúc Chi (t/h)

Bản tin sao: Nguy cơ ngôi sao võ thuật Thành Long phải ngồi xe lăn

Chủ nhật, 09/04/2023 | 07:00
Bản tin sao: Nguy cơ ngôi sao võ thuật Thành Long phải ngồi xe lăn; Thực hư thông tin diễn viên Ngọc Lan mất 7 tỷ đồng vì mua bảo hiểm...

Bản tin sao: Vì sao Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng?

Thứ 7, 08/04/2023 | 06:00
Vì sao Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng?; Tài tử Hyun Bin khoe nhan sắc ở độ tuổi U50...

Ưng Hoàng Phúc trút hết tâm sự về chuyện nghề, làm điều đặc biệt dành tặng vợ

Thứ 5, 06/10/2022 | 21:25
Từ một ca sĩ từng hot đến mức "đựng tiền cát-xê trong bao tải", Ưng Hoàng Phúc đã suýt từ bỏ sự nghiệp ca hát vì bệnh tật.

Tuổi thơ dữ dội của Ưng Hoàng Phúc: 1 tuần tuổi uống thuốc ngủ, suýt mất mạng vì điện giật

Thứ 2, 29/08/2022 | 14:25
Trong sách “Chạm”, Ưng Hoàng Phúc lần đầu kể những bí mật của cuộc đời, sự nghiệp.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.