Bằng Kiều 'trắng tay' sau ly hôn

Bằng Kiều 'trắng tay' sau ly hôn

Thứ 5, 30/05/2013 | 19:58
0
Chuyện xảy ra khá lâu, khoảng hơn một năm rồi, những mâu thuẫn đã không được hóa giải, và cặp đôi đẹp Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã quyết định ly hôn sau hơn 10 năm kết hôn.
Có nhiều “lời ra tiếng vào” xung quanh việc chia tay của hai vợ chồng Bằng Kiều. Có người nói rằng lý do chính khiến họ chia tay là do mâu thuẫn giữa mẹ chồng (mẹ Bằng Kiều) và bố vợ (bố đẻ Phương Trinh). Tuy nhiên, sự thật có lẽ không phải thế. 
 
Sự kiện - Bằng Kiều 'trắng tay' sau ly hôn
Nhiều khán giả mong rằng, dù chia tay, nhưng những hình ảnh hạnh phúc thế này vẫn sẽ còn được ghi lại. 

Bằng Kiều đã chọn cách im lặng trước báo giới. Nhưng nếu ai đã từng gặp nghệ sĩ Lưu Nga - mẹ của Bằng Kiều, chắc chắn chẳng bao giờ tin vào lý do mâu thuẫn giữa bà với thông gia khiến gia đình con trai ly tán. 

Từ Cali, một vài người thân cũng hiểu cặn kẽ lý do họ chia tay, dù cặp đôi này khá kín tiếng. Vào tháng 10 năm ngoái, khi về Việt Nam trình diễn, ngay trên sân khấu, Bằng Kiều đã tặng nhẫn kim cương cho Phương Trinh để kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ dù lúc này, nhiều bạn bè cho biết, họ đã có những mâu thuẫn khó có thể hàn gắn. 

"Kỷ niệm là kỷ niệm, hơn 10 năm chung sống và có với nhau ba đứa con không phải là đã đi cùng nhau hơn nửa cuộc đời rồi sao, ai nói là họ diễn?", một người bạn của Bằng Kiều phản ứng khi tôi băn khoăn "Rạn nứt rồi mà vẫn tặng nhẫn kỷ niệm ngày cưới trước 4 ngàn khán giả quê nhà, họ đang cố diễn đúng không?". 
  Sự kiện - Bằng Kiều 'trắng tay' sau ly hôn (Hình 2).
Nghệ sĩ Lưu Nga - mẹ của Bằng Kiều bên đứa cháu nội út. 

Theo những nguồn tin thân cận, thì Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã chính thức ly hôn cách đây hai tháng. Ba con trai là - Beckam Bằng Phương, Colin Bằng Anh và Kenzi Bằng Chương ở với mẹ Trizzie. Bằng Kiều đã mua một ngôi nhà cách nhà của ba mẹ con mấy con phố để có thể tiện qua chăm sóc và thăm các con.

Trong lời chúc nhân Ngày của Mẹ cách đây không lâu, Bằng Kiều đã thể hiện tình yêu với mẹ và tâm trạng khá buồn bã: "Chỉ có mẹ là yêu thương con vô điều kiện, trong khi tất cả thế giới này đều phải có điều kiện mới yêu thương con. Mẹ lúc nào cũng là người luôn bên cạnh con, dù con vui hay buồn, hạnh phúc hay đau khổ... Con cũng chẳng tâm sự gì với mẹ nhưng con biết mẹ là người hiểu nhất con đang vui hay buồn. Con có là người phức tạp và khó hiểu như thế nào đi nữa thì mẹ vẫn dễ dàng nhận biết. Đơn giản là vì mẹ là người sinh ra con và là người thương con nhất trên cuộc đời này. Mẹ đã vui gấp đôi khi thấy con vui và đau khổ gấp trăm lần khi thấy con có chuyện buồn...". 

Sau cuộc đổ vỡ của con mình, có lẽ mẹ của anh, nghệ sĩ Lưu Nga, mới là người buồn nhất.

Nếu Bằng Kiều từng nói rằng sự nghiệp lớn nhất đến bây giờ chính là Trizzie và ba cậu nhóc, thì coi như, anh đã trắng tay sau bao năm cố gắng và cống hiến. 

Với một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng nhưng sẵn sàng hy sinh tất cả vì chồng con như Phương Trinh, chắc chắn chị sẽ mạnh mẽ vượt qua, để ba con trai được lớn lên, trưởng thành với đầy đủ yêu thương và lòng vị tha từ mẹ. Sau mọi cuộc chia ly của bố mẹ, con cái bao giờ cũng chịu những mất mát lớn hơn. 

Theo N.Đinh/Tiền Phong

Chùm ảnh: Chuyện tình yêu đã qua của Bằng Kiều - Phương Trinh

Thứ 4, 29/05/2013 | 21:05
2 năm hò hẹn, hơn 10 năm thành vợ chồng, cặp sao có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh.

Vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chia tay

Thứ 4, 29/05/2013 | 14:59
Thông tin này đang gây ra một "cơn sốt" trong cộng đồng mạng và những ai quan tâm, yêu mến nam ca sĩ Bằng Kiều.