Báo chí thế giới 'đảo điên' vì fan Việt Nam

Báo chí thế giới 'đảo điên' vì fan Việt Nam

Thứ 4, 17/07/2013 | 13:54
0
Hình ảnh chàng trai Vũ Xuân Tiến kiên trì chạy theo đoàn xe của Arsenal xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông Anh và một số nước châu Á.

DailyMail - tờ báo có lượng phát hành lớn nhất nước Anh - đăng tải trên phiên bản online của mình bài viết dài về hành động của Vũ Xuân Tiến. Tác giả gọi chàng trai này là "super-fan".

Hậu trường - Báo chí thế giới 'đảo điên' vì fan Việt Nam

"Bạn muốn đi bao xa để được gặp những người hùng của mình. Đối với một CĐV Arsenal, câu trả lời là chạy bộ hàng km chỉ trong 15 phút", bài viết mở đầu.

"Tiếp tục chuyến du đấu châu Á ở Hà Nội, đội bóng đã đến thăm Chùa Một Cột và tất nhiên được rất nhiều CĐV bản địa săn đón. Có nhiều người tìm cách tiếp cận, chạy xe theo đội... nhưng có một thanh niên đã thu hút toàn bộ sự chú ý của thành viên đội bóng khi chạy không ngừng nghỉ theo xe bus của đội, kể cả khi vấp phải những gốc cây hay cột đèn".

Hậu trường - Báo chí thế giới 'đảo điên' vì fan Việt Nam (Hình 2).

Xuân Tiến được chụp ảnh với các cầu thủ thần tượng.

"Trên xe bắt đầu rộ lên mỗi lúc một nhiều tiếng cười và Theo Walcott, Jack Wilshere cùng các đồng đội hô vang: 'Hãy ký hợp đồng với anh ta, hãy ký hợp đồng đi'. Một ai đó còn đùa: 'Cậu này chắc còn khỏe hơn Aaron Ramsey'.

Oliver Giroud là người quay được cảnh cậu thanh niên nọ chạy theo xe và sau đó đưa lên trang cá nhân của mình trên mạng xã hội Facebook. Còn Wojciech Szczesny đã kể lại câu chuyện về Xuân Tiến trên một video được đăng tải trên trang web chính thức của Arsenal".

Bài viết trên được gần 1.500 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận. Lời bình luận được nhiều người thích nhất của một người Tây Ban Nha: "Quãng đường cậu này chạy trong 15 phút còn nhiều hơn Bendtner đã làm trong 5 năm ở Arsenal". Nicklas Bendtner là tiền đạo thất sủng của Arsenal và không được theo đội du đấu dịp này.

Số khác đều bày tỏ sự thán phục với sức khỏe và tinh thần kiên trì của Xuân Tiến.

Trong bài viết trên tờ Sun - tờ báo giải trí nổi tiếng nước Anh, tác giả tin rằng Arsenal sẽ dẫn đầu cuộc đua ở Ngoại hạng Anh năm nay nếu họ cũng làm được như CĐV này, khi chạy một chặng đường dài đầy tốc độ và không lùi bước  bất chấp những va vấp vì gốc cây hay cột đèn...

Tờ Times, The Week... của Anh cũng đưa lại sự kiện này. Tương tự là các tờ báo khác của thế giới như ESPN, Fox News, Goal... 

> Toàn cảnh chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam

Theo VnExpress.net

Dân mạng so sánh fan Arsenal và fan Kpop

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:27
Hình ảnh fan Arsenal lên trang chủ CLB và báo nước ngoài hiện là chủ đề gây sốt trên mạng và được đem so sánh với fan Kpop.

Cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi CĐV Việt Nam

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:39
Chàng cầu thủ sinh năm 1986 mà người ta gọi là “ngôi sao” đó chẳng “sao” chút nào. Từ những bước chân đầu tiên đến đất nước hình chữ S cho tới buổi giao lưu cùng khán giả vào chiều ngày hôm qua, anh không ngừng nở nụ cười thân thiện.

Tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận để đời trước Arsenal

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:47
Việc được may mắn đọ sức với Arsenal là cơ hội không thể tốt hơn để đội tuyển Việt Nam “thử lửa” với những ngôi sao hàng đầu thế giới của Arsenal. Nhưng dù đẳng cấp kém hơn, đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc vẫn không giấu ước muốn được hạ gục The Gunners.

Arsenal đến Việt Nam: Đi tìm 'thầy giáo' của bóng đá nước nhà

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:56
HLV Arsene Wenger, được coi là một trong những nhà cầm quân đáng kính nhất thế giới vào thời điểm này, đã ở đây. Các cầu thủ Arsenal cũng đã ra sân và dạy đá bóng cho các em nhỏ. Nhưng “người thầy” thực sự của bóng đá Việt Nam đã xuất hiện?

Chùm ảnh: Các cầu thủ Arsenal thoải mái tập trên sân Mỹ Đình

Thứ 3, 16/07/2013 | 21:49
Đúng 18h15 chiều nay (16/7), CLB Arsenal đã có một buổi tập luyện trước trận đấu với ĐT Việt Nam vào chiều ngày mai...

Cộng đồng quốc tế xúc động clip CĐV cuồng Arsenal của Việt Nam

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:15
Fan Việt bất ngờ trở thành nhân vật tiêu điểm trong bản tin chính thức của "Pháo thủ" về ngày đầu tiên ở Hà Nội, gây xúc động trong cộng đồng quốc tế.

Clip: Fan cuồng Arsenal cởi trần chạy theo được mời lên xe

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:17
Website chính thức của Arsenal đã đăng tải câu chuyện ấn tượng của "fan cuồng cởi trần" người Việt.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.