Báo động tình trạng “mỡ máu cao, ham muốn giảm”

Báo động tình trạng “mỡ máu cao, ham muốn giảm”

Thứ 5, 27/09/2018 | 14:19
0
Mỡ máu cao không phải là bệnh cấp tính nhưng lại gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, trong đó có sức khỏe tình dục ở cả nam và nữ.

gn: justify;">Mỡ máu cao gây rối loạn chức năng sinh dục

Ở nam giới, hai yếu tố tạo nên và duy trì sự cương cứng gồm có nồng độ testosterone và khối lượng máu vào dương vật. Sự cương cứng xảy ra khi các mạch máu dẫn đến dương vật giãn ra, được cung cấp đầy đủ máu.

Nam giới bị mỡ máu cao sẽ dễ bị tắc nghẽn mạch máu vùng xương chậu, cậu nhỏ không nhận được đủ máu sẽ khó cương cứng. Nam giới béo bụng cũng khiến mỡ tích ở bụng nhiều chẩy sệ xuống vùng mu khiến cho bộ phận sinh dục bị lấp dần, dương vật sẽ thụt vào trong và những người này ít khi có chức năng cương dương tốt hoặc nếu có thì cũng không hoạt động vào sâu được.

Tình trạng rối loạn cương trên bệnh nhân có mỡ máu cao thường biểu hiện trước một thời gian khá dài so với nhồi máu cơ tim hay tai biến mạch máu não. Trong khi đó ở nữ giới mỡ máu cao tác động đến sự bôi trơn, gây đau đớn, khó chịu khi giao hợp và làm giảm ham muốn. Các bác sĩ  khuyên khi xác định được nguyên nhân gây ảnh hưởng đến “chuyện yêu” là do cholesterol cao thì cần thay đổi lối sống và chế độ ăn. Nếu cần thiết thì bác sĩ sẽ kê đơn uống thuốc giúp giảm nồng độ cholesterol.

Thuốc hạ mỡ máu gây tác dụng phụ suy giảm ham muốn

Mỡ máu cao có liên quan mật thiết tới tình trạng thừa cân béo phì, đây cũng là nguyên nhân gây ra một loạt các bệnh khiến sức khỏe suy kiệt. Đó là các bệnh như tăng huyết áp, bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, tiểu đường typ 2… những bệnh này khiến cơ thể luôn trong trạng thái lờ đờ, uể oải gây suy giảm hứng thú ở cả nam và nữ. Lâu dần trở nên thờ ơ, lãnh cảm trong “chuyện chăn gối”.

Khi đó để cải thiện tình trạng mỡ máu cao nhiều người lại vô tình hứng chịu tác dụng phụ của thuốc. Nhiều loại thuốc theo toa có tác dụng phụ không mong muốn, khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi hoặc là có những thuốc trực tiếp làm suy giảm ham muốn tình dục ở người sử dụng. Theo ghi nhận trong một nghiên cứu tại Mỹ vào năm 2009, ảnh hưởng này tác động lên nam giới nhiều hơn ở nữ giới. Như vậy hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định sử dụng một loại statin hạ mỡ máu nào đó để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Vậy chìa khóa để giảm mỡ máu cao, giữ cho mỡ máu luôn ổn định và tăng hứng thú tình dục chính là một chế độ ăn lành mạnh và nên di chuyển ít nhất 30 phút mỗi ngày để máu được lưu thông khắp cơ thể. Ngoài ra để hạn chế những tác dụng phụ của thuốc hạ mỡ máu người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, đã được cấp phép bán trên toàn quốc, được người tiêu dùng tin cậy.

Thương hiệu - Báo động tình trạng “mỡ máu cao, ham muốn giảm”

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax  chiết xuất Nần nghệ, lá Đỏ ngọn, Giảo cổ lam, nụ hoa Hòe. Dùng cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, vữa xơ động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến, đột quỵ.

Phân phối: Công ty CPPT Thảo Dược Việt Nam

Dược sĩ tư vấn: 0919394000/ 02439727304

Website: hamomax.vn 

Miền Bắc: A13, lô 4, KĐT Định Công, Hoàng Mai, HN

Miền Nam: 0971666 486 - 124 Lương Trúc Đàm, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

SĐK: 018652017/ATTP – XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

Không lo mỡ máu, mỡ gan nhờ sản phẩm chiết xuất cây thuốc quý hàng ngàn năm

Thứ 5, 20/09/2018 | 15:53
Sử dụng thảo dược quý Nần nghệ ngay nếu bạn nằm trong nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh hoặc ngay khi phát hiện có mỡ máu cao sẽ giúp kiểm soát mỡ máu nhanh chóng, hiệu quả, ngăn chặn tối đa các biến chứng nguy hiểm.

Bí quyết người mỡ máu cao khỏi lo tai biến từ Nhật Bản

Thứ 3, 04/09/2018 | 11:06
Mỡ máu cao được ví như kẻ giết người thầm lặng, là nguyên nhân gây nên 7 biến chứng nguy hiểm nếu bạn không trị kịp thời, như: bệnh tim mạch, viêm tụy, bệnh gan, tiểu đường type 2, đau và tê chân tay, sa sút trí tuệ, đặc biệt là tai biến mạch máu não (đột quỵ)…
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.