Báo Pháp khẳng định Deschamps sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp

Thứ 2, 12/12/2022 | 11:48
0
Theo truyền thông Pháp, huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ tiếp tục tại vị cho đến kỳ EURO tiếp theo.
Giải khác - Báo Pháp khẳng định Deschamps sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp

Là một trong những cái tên của World Cup, huấn luyện viên người Pháp Didier Deschamps đã một lần nữa giúp Pháp vào hàng những đội mạnh nhất thế giới.

Trên thực tế, việc đưa đội bóng vào bán kết có thể giúp Southgate kéo dài mối quan hệ với nhà đương kim vô địch thế giới đến năm 2024. Đó là, cho đến EURO tiếp theo.

Vẫn luôn có câu hỏi rằng liệu huấn luyện viên này có đủ thành tích trong mắt Liên đoàn Pháp để tự động gia hạn hợp đồng với ông hay không.

Theo Le Parisien, nhà cầm quân đến từ Bayonne sẽ tiếp tục chỉ huy đội tuyển Pháp cho đến năm 2024. Do đó, ông sẽ hoàn thành kỳ vô địch EURO thứ ba sau khi đã có thêm 3 lần tham dự các kỳ World Cup.

Hôm qua, trong buổi họp báo sau trận thắng Anh, Deschamps tỏ ra mập mờ: "Mọi thứ đều có thời điểm của nó. Thật tốt khi đạt được các mục tiêu do tổng thống đặt ra, ông ấy rất vui và tôi tưởng tượng nhiều người đang hạnh phúc ở Pháp, nhưng tôi muốn tận hưởng những gì chúng tôi đã đạt được một lần nữa, đó là vào top bốn đội mạnh nhất thế giới. Bây giờ tôi đang nghĩ về trận đấu hôm thứ Tư, không có gì khác".

Deschamps đã không đưa ra manh mối. Nhưng nếu tin tức do Le Parisien đưa ra được xác nhận, thì cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Với việc Pháp đang tìm cách giữ lại vương miện vô địch thế giới của họ, việc đổi mới huấn luyện viên có thể là một đòn giáng an toàn cho một đội đã thể hiện trong suốt chu kỳ này rằng nó được thiết kế theo hình ảnh và chân dung của Didier.

Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Pháp, Deschamps đã dẫn dắt The Blues trong 137 trận. Bây giờ, tại World Cup này, ông còn ít nhất hai trận nữa và ai biết được liệu ông có thể khẳng định lại danh hiệu vô địch hay không.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Pháp

Hậu vệ ĐT Pháp vi phạm quy định FIFA nhưng không bị phạt

Thứ 2, 05/12/2022 | 06:52
Trung vệ Jules Kounde bị trọng tài bắt tháo dây chuyền ngay trong trận đấu giữa Pháp và Ba Lan tại vòng 1/8 World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?