Bảo Yến lần đầu đưa đại gia đình tri ân khán giả Hà Nội

Bảo Yến lần đầu đưa đại gia đình tri ân khán giả Hà Nội

Thứ 5, 03/09/2015 | 18:10
0
Trong liveshow, hai cậu con trai Khải Ca và Bảo Châu của Bảo Yến sẽ cùng thăng hoa với mẹ trên sân khấu. Khải Ca song ca cùng mẹ, còn Bảo Châu đệm đàn.

Vào 20h, ngày 20/9, tại Nhà hát lớn Hà Nội sẽ diễn ra một đêm duy nhất liveshow Bảo Yến Đường xưa với những sáng tác của Quốc Dũng, Kim Tuấn gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca gốc Huế.

Đặc biệt, Bảo Yến sẽ đưa toàn bộ gia đình từ chồng, con, em trai lên sân khấu như lời cảm tạ với khán giả Thủ đô đã dành tình yêu bền bỉ cho giọng hát của chị. Liveshow do gia đình Bảo Yến phối hợp với chuỗi chương trình Vàng son một thuở thực hiện.

Giải trí - Bảo Yến lần đầu đưa đại gia đình tri ân khán giả Hà Nội

Danh ca Bảo Yến.

Lẽ ra, ban đầu đây là đêm nhạc vinh danh các nhạc phẩm của Lam Phương qua hai giọng ca chính Bảo Yến, Tùng Dương. Nhưng như một mối duyên định sẵn, nữ danh ca đã đề nghị thực hiện liveshow cho chính chị vào những ngày tháng 9 lịch sử, khi mùa thu đang về trên từng con phố, từng ngõ nhỏ Hà Nội. Chị nói, chị yêu mùa thu Hà Nội, và muốn được làm một chương trình ấn tượng đánh dấu sự trở lại của mình vào mùa thu.

Vì lời đề nghị nà, Ban tổ chức đã tạm hoãn đêm nhạc vinh danh ca khúc Lam Phương sang một giai đoạn sau, và nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow Bảo Yến - Đường xưa.

Giải trí - Bảo Yến lần đầu đưa đại gia đình tri ân khán giả Hà Nội (Hình 2).

Ca sĩ Ngọc Châm

Nữ ca sĩ Ngọc Châm, chủ nhiệm chuỗi chương trình cho biết: “Chương trình dự định thực hiện liveshow Bảo Yến từ rất lâu, vì mục tiêu là vinh danh những tác phẩm, những giọng hát vàng son gắn bó nhiều thế hệ yêu nhạc, nhưng đã vài lần mời chị Bảo Yến mà chị chưa sẵn sàng.

Bất ngờ khi mời chị thực hiện chương trình Lam Phương, chị đồng ý và giống như một giấc mơ ùa về đã 'chín' trong chị, trong một lần trao đổi, chị nói muốn sớm làm liveshow của mình tại Nhà hát lớn, Hà Nội. Vì thế, chúng tôi đã thay đổi kế hoạch, thực hiện liveshow Bảo Yến với các tình khúc nổi tiếng của chồng chị là anh Quốc Dũng, và

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.