Barca chèn điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới của Dembele

Thứ 7, 17/09/2022 | 08:32
0
Theo MARCA, Barcelona đã đưa vào một điều khoản đặc biệt chống chấn thương trong hợp đồng của Ousmane Dembele với câu lạc bộ.
Bóng đá Tây Ban Nha - Barca chèn điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới của Dembele

Dembele đã gặp vấn đề về chấn thương kể từ khi anh gia nhập từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, do sơ hở trong hợp đồng, cầu thủ này đã nhận được các khoản tiền thưởng khác nhau lên tới 2 triệu euro mỗi mùa dù không chơi 50% số trận của câu lạc bộ.

Trong những năm qua, nhiều cầu thủ Barca đã nhận được những khoản tiền thưởng khác nhau dù dính chấn thương và không thi đấu một số trận nhất định. Câu lạc bộ rất muốn tránh bất kỳ trường hợp như vậy trong tương lai. Do đó, họ đã đưa vào một điều khoản mới trong hợp đồng của Dembele.

Tiền đạo người Pháp sẽ phải chơi một tỷ lệ số trận nhất định trong một mùa giải để có thể nhận được số tiền thưởng như vậy. Và công bằng mà nói, anh đã không gặp vấn đề chấn thương gần đây và đang có phong độ tốt, ghi được hai bàn thắng và bốn đường kiến ​​tạo cho đến thời điểm này ở mùa giải này.

Ngoài Dembele, hậu vệ Samuel Umititi cũng có một điều khoản tương tự trong hợp đồng. Cầu thủ này hiện đang được cho mượn.

Barcelona sẽ đối đầu với Elche ở La Liga vào cuối tuần này, với các đối thủ không đội trời chung Real Madrid và Atletico Madrid sẽ tham gia vào trận derby Madrid.

Xavi Hernandez tin rằng lịch thi đấu đến vào đúng thời điểm cho đội của ông. Xavi nói với SportsMole: "Nó đến đúng thời điểm đối với chúng tôi, chúng tôi chưa dừng lại, chúng tôi đã đi rất nhiều nơi. Đối với cả đội, đó là sự nghỉ ngơi đúng lúc, bởi vì tôi nghĩ gần như 90% các cầu thủ sẽ được gọi lên các đội tuyển quốc gia của họ".

"Chúng tôi phải giành chiến thắng vào ngày mai, và sau đó hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi phải chú ý, đặc biệt là vì đó là trận derby Madrid. Nhưng điều chúng tôi phải làm là giành chiến thắng trong trận đấu của mình".

Nói thêm về cuộc đụng độ của Barcelona với Elche, Xavi chỉ ra rằng đội của ông sẽ phải có một màn trình diễn mạnh mẽ.

"Chúng tôi đang kỳ vọng vào đối thủ mà chúng tôi đã đối mặt ở mùa giải trước. Đối thủ mạnh về thể chất. Về tinh thần đồng đội, họ có một số điểm mạnh. Chúng tôi chỉ thắng nhờ quả phạt đền của Memphis Depay", Xavi nói.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Barca đạt thỏa thuận mua Raphinha, sắp ký mới với Dembele

Thứ 2, 11/07/2022 | 06:30
Theo nhiều nguồn tin, Barca đã đạt thỏa thuận với Leeds về vụ mua Raphinha với giá 63 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng sắp ký mới với Ousmane Dembele.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.