Barca kháng cáo bất thành, Gavi mất suất đội một

Thứ 4, 22/03/2023 | 08:32
0
Nỗ lực thứ hai của Barcelona để đăng ký tài năng trẻ Gavi với tư cách là cầu thủ đội một đã bị từ chối tại tòa án. Anh hiện đã không còn là thành viên của đội một.
Bóng đá Tây Ban Nha - Barca kháng cáo bất thành, Gavi mất suất đội một

Barca đã bị La Liga từ chối nỗ lực ban đầu vào tháng Giêng vì câu lạc bộ cũng bị cấm bổ sung vào đội hình của họ. Tuy nhiên, Mundo Deportivo đang báo cáo rằng câu lạc bộ kháng cáo chống lại việc hủy đăng ký đội một của Gavi đã bị từ chối.

Barcelona đã đăng ký Gavi làm cầu thủ đội một vào ngày 31 tháng 1 sau khi nhận được biện pháp phòng ngừa từ tòa án. Tuy nhiên, La Liga đã đệ đơn kháng cáo điều tương tự khi họ trích dẫn thực tế rằng phía Barca đã quá thời hạn.

Tòa án được cho là đã ra phán quyết có lợi cho giải VĐQG Tây Ban Nha vào đầu tháng này nhưng không có phán quyết cụ thể nào được đưa ra vì Gavi được phép tiếp tục là thành viên của đội một.

Nhưng bản cập nhật mới này cho biết câu lạc bộ đang gặp khó khăn về tài chính đã kháng cáo phán quyết vào thứ Tư tuần trước nhưng đơn kháng cáo của họ đã bị Tòa án Thương mại thứ 10 của Barcelona bác bỏ.

Điều đó có nghĩa là Gavi, người đang là tuyển thủ Tây Ban Nha chính thức, sẽ không còn được tính là thành viên của đội một và phải trở lại hợp đồng với đội trẻ cho đến cuối mùa giải.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, đội chủ sân Nou Camp đã nghĩ rằng sự ra đi của Memphis Depay và Gerard Pique sẽ cho phép họ đăng ký Gavi. Barca có số dư âm, phần lớn là do họ bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng, và vì vậy La Liga đã không xác nhận việc gia hạn của Gavi.

Barca giờ sẽ phải cắt giảm đáng kể quỹ lương trong mùa hè, hoặc tìm nhà tài trợ mới để đăng ký hợp đồng. Họ có thể chuẩn bị thanh lý một số ngôi sao lớn nhất của mình khi câu lạc bộ đang gặp khó khăn tìm cách huy động 178 triệu bảng.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha phải đối mặt với một mùa hè không có bản hợp đồng nào sau khi chi tiêu hoang phí khiến câu lạc bộ phải vật lộn để cân bằng tài chính.

Bán cầu thủ dường như là cách khả thi nhất để kiểm soát tình hình và các câu lạc bộ Premier League nằm trong số những người có thể tham gia. Man United và Liverpool đã tham gia cùng với Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của Gavi.

Nhưng anh ta không phải là người duy nhất có thể đi ra khỏi cửa thoát hiểm. Ngôi sao cũ của Leeds, Raphinha, người chỉ mới đến Nou Camp một năm trước và Frenkie de Jong, nằm trong số 10 cầu thủ cũng có thể được bán để giải phóng ngân sách.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Gavi phá kỷ lục World Cup tồn tại 64 năm của Pele

Thứ 5, 24/11/2022 | 05:17
Ngôi sao của Barcelona, Gavi đã làm nên lịch sử trong chiến thắng 7-0 của Tây Ban Nha trước Costa Rica.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.