Barca ra mắt Lewandowski, Nagelsman mỉa mai đầy sâu cay

Thứ 4, 20/07/2022 | 07:12
0
Barcelona đã xác nhận hoàn tất vụ chuyển nhượng Robert Lewandowski. Và HLV Julian Nagelsmann của Bayern đã có những lời mỉa mai đầy sâu cay.
Bóng đá Tây Ban Nha - Barca ra mắt Lewandowski, Nagelsman mỉa mai đầy sâu cay

Lewandowski đã nằng nặc đòi rời Bayern Munich trong cả mùa Hè này và cuối cùng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm tại Nou Camp.

Vụ chuyển nhượng chứng kiến ​​Barca phải trả 38 triệu bảng kèm theo 4 triệu bảng bổ sung - và số tiền đó đã được tái đầu tư để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt.

Điều khoản giải phóng của Lewandowski đã được đặt ở mức đáng kinh ngạc 426 triệu bảng nếu bất cứ ai muốn thử mua cầu thủ người Ba Lan.

Barca đã đồng ý một thỏa thuận cách đây 3 ngày và hiện tại, Lewandowski đã nói lời chia tay với HLV cũ và các đồng đội, đáp chuyến bay tới Miami để gặp gỡ đội hình mới và thông qua y tế thành công.

Nhưng Nagelsmann và Bayern không hề cảm thấy vui vẻ với thương vụ này. Giữa hai câu lạc bộ vốn đã có bất đồng sau khi giải European Super League bất thành năm ngoái.

Và giờ đây, mối quan hệ đã trở nên tồi tệ khi Barca - đội đang nợ 1 tỷ bảng vào năm ngoái - bằng cách nào đó đã có được một bản hợp đồng lớn khác.

Nagelsmann nói với tờ Bild: "Barcelona, ​​câu lạc bộ duy nhất không có tiền nhưng sau đó… vẫn mua mọi cầu thủ họ muốn. Tôi không biết họ làm như thế nào. Thật là kỳ lạ, hơi điên rồ".

Vào tháng Giêng, Barca đã mang về Ferran Torres với giá khoảng 45 triệu bảng và chi tiêu trong mùa hè này hiện đã vượt quá 90 triệu bảng sau sự xuất hiện của Lewandowski, Pablo Torre và Raphinha.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Barca chiêu mộ thành công Lewandowski

Thứ 7, 16/07/2022 | 06:21
Barcelona và Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Lewandowski với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro chưa kể biến phí 5 triệu euro.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.