Barca xuống nước, “cầu xin” Braithwaite ra đi để cứu đội bóng

Barca xuống nước, “cầu xin” Braithwaite ra đi để cứu đội bóng

Thứ 5, 11/08/2022 | 18:23
0
Rắc rối giữa Barca và tiền đạo Martin Braithwaite có thể sẽ được giải quyết khi hai bên có cuộc hẹn làm việc trực tiếp.
Bóng đá Tây Ban Nha - Barca xuống nước, “cầu xin” Braithwaite ra đi để cứu đội bóng

 

Sự ra đi của Martin Braithwaite khỏi Barcelona có thể sắp trở thành hiện thực. Barça đã tìm mọi cách để giải phóng hợp đồng hoặc chuyển nhượng anh ấy theo những lời đề nghị đã đến được bộ phận nhân sự của câu lạc bộ, nhưng tiền đạo người Đan Mạch đã rất ngần ngại trong việc đàm phán bất cứ điều gì. Lí do đơn giản vì vấn đề lương bổng còn nợ.

Yêu cầu của Braithwaite là rõ ràng và thậm chí còn không chấp nhận tự giải phóng. Cầu thủ này còn thẳng thắn nói rằng, CLB không thể làm gì được anh ta, và chân sút người Đan Mạch sẵn sàng ngồi ngoài, thậm chí không tham gia thi đấu trong 2 năm tới, chỉ để nhận mức lương trong hợp đồng. 

Hôm nay sẽ có một cuộc đàm phán mới giữa Barca với người đại diện của Braithwaite để cố gắng chuyển hướng tình hình. Theo tờ SPORT, mong muốn của Barca hiện tại là đề nghị tiền đạo 31 chuyển tới CLB khác. Từ thế "cửa trên", đội bóng xứ Catalan giờ đây thiếu điều phải "cầu xin" chính cầu thủ của mình rời đi nhằm cân bằng quỹ lương.

Bóng đá Tây Ban Nha - Barca xuống nước, “cầu xin” Braithwaite ra đi để cứu đội bóng (Hình 2).

 

Thực tế, đã có không ít CLB muốn có Braithwaite. Dù vậy, cầu thủ này cho biết, anh bị tổn thương bởi quan điểm thể thao của câu lạc bộ và ưu tiên chấm dứt hợp đồng để sau đó tự Braithwaite chọn điểm đến. Và mặc dù nhận được lời mời từ Tây Ban Nha và Premier League, tiền đạo này có thể chọn đến Ả Rập Xê Út với một bản hợp đồng béo bở.

Tờ SPORT tiết lộ thêm, có thể Barca sẽ chấp nhận trả một phần lương cho Braithwaite, đồng thời cam kết sẽ hoàn thành nghĩa vụ trong hợp đồng vào thời gian nhất định. Nói cách khác, Barca sẽ là “con nợ” cho Braithwaite trong quan hệ dân sự. Đổi lại, chân sút người Đan Mạch sẽ đồng ý chuyển sang CLB mới, chấm dứt sớm 2 năm còn lại trong giao kèo.

Hiện tại, Barca đang gặp vô vàn khó khăn khi chưa đăng ký được bất kỳ tân binh nào trong số 6 bản hợp đồng mang về mùa Hè vừa qua, cộng thêm 2 bản hợp đồng ký mới nội bộ. Thời gian chỉ còn 3 ngày nữa để CLB này cân bằng được quỹ lương và đủ điều kiện cho những Lewandowski, Raphinha, Kounde gia nhập.

Tag: Barcelona

Bạn gái động viên De Jong bất chấp tương lai ở Barca vẫn mờ mịt

Thứ 5, 11/08/2022 | 11:19
Trên mạng xã hội, bạn gái của Frenkie de Jong là Mikkie Kiemeney đưa ra thông điệp động viên bạn trai trước tình hình khó khăn hiện tại.

Fan Barcelona lăng mạ, đòi De Jong giảm lương

Thứ 5, 11/08/2022 | 10:15
Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona có lẽ sẽ bị tổn thương khi một số cule xúc phạm khi đến trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper luyện tập.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.