Barcelona chốt thỏa thuận trước hợp đồng với Kante

Thứ 3, 20/12/2022 | 11:07
0
Barcelona sắp đạt được thỏa thuận trước với tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea, theo một báo cáo. Hiện cầu thủ người Pháp đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng.
Bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona chốt thỏa thuận trước hợp đồng với Kante

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ N'Golo Kante sắp đạt được thỏa thuận trước hợp đồng với câu lạc bộ Barcelona.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè này và Chelsea được cho là có rất ít ý định đáp ứng yêu cầu gia hạn 3 năm của anh. Họ chỉ đề nghị 2 năm trên bàn đàm phán.

Kante đã là một mắt xích quan trọng ở hàng tiền vệ của Chelsea trong nhiều năm nay, nhưng nhiều chấn thương đã hạn chế sự ra sân của anh trong 18 tháng qua.

Tiền vệ trung tâm người Pháp chỉ ra sân trong 2 trận cho đội bóng thành London ở mùa giải 2022-23.

Barca dường như đã thiết lập hàng tiền vệ cho tương lai, với Gavi và Pedri dự kiến sẽ ở lại câu lạc bộ trong nhiều năm tới.

Tuy nhiên, Xavi vẫn muốn củng cố khu vực đó, trong bối cảnh Sergio Busquets sắp kết thúc sự nghiệp và tương lai của Frenkie de Jong vẫn chưa chắc chắn.

Với tình hình tài chính eo hẹp của Barcelona, việc chuyển nhượng tự do được cho là hợp lý đối với một cầu thủ nằm trong số những tiền vệ hay nhất hành tinh khi hoàn toàn khỏe mạnh.

Tiền vệ này đang hồi phục sau ca phẫu thuật gân kheo, dự kiến sẽ trở lại vào tháng Hai. Tuy nhiên, có vẻ như những ngày của anh trong màu áo Chelsea đang được đếm lùi.

Đăng Nguyên

Tag: Kante

Chelsea bất ngờ hỏi mua trụ cột tuyến giữa của Ajax thay Kante

Thứ 5, 01/09/2022 | 09:17
Chelsea vừa gây sốc khi đưa ra lời đề nghị 43 triệu bảng cho tiền vệ Edson Alvarez của Ajax để thay thế N'Golo Kante ngày càng mẫn cảm với chấn thương.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.