Bắt bạn gái quỳ gối giữa đường Hà Nội: Hãy chia tay ngay!

Bắt bạn gái quỳ gối giữa đường Hà Nội: Hãy chia tay ngay!

Chủ nhật, 26/02/2017 | 11:04
0
Một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi đi xe máy trên đường bỗng dừng lại có biểu hiện cãi vã, chàng trai thậm chí bắt cô gái đứng ra xa quỳ gối bên đường.

Mấy ngày gần đây, đoạn clip có thời lượng gần 1 phút ghi lại màn quỳ gối giữa đường của một cô gái đối diện bên kia đường là bạn trai đứng nhìn đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Theo đó, quan sát trong clip có thể thấy cặp đôi nam nữ này đang đi xe bỗng dừng lại, sau đó chàng trai lên xe bạn gái cũng lên theo bị bắt xuống, chàng trai chỉ tay sang bên đường và cô gái làm theo sang bên kia đường quỳ gối xuống.

Mạng ảo - Đời thực - Bắt bạn gái quỳ gối giữa đường Hà Nội: Hãy chia tay ngay!

 Chàng trai bắt bạn gái xuống xe.

Hành động được N.T ghi lại được và đăng tải trên mạng xã hội đã gây ra luồng tranh luận trái chiều.

“Không yêu nữa thì thôi, sao phải hạ nhục mình đến vậy. Thật không thể hiểu nổi cô bạn gái này nghĩ gì mà lại đi quỳ gối nữa”, facebook Thu Hương chia sẻ.

Nickname Nguyễn Huệ cho biết: “Khi xem clip xong chỉ muốn đập thẳng vào mặt người đàn ông này mấy cái. Sao nhỏ nhen ích kỷ đến vậy, là mình sẽ bảo về nhà rồi nói chuyện xấu chàng hổ ai”.

Mạng ảo - Đời thực - Bắt bạn gái quỳ gối giữa đường Hà Nội: Hãy chia tay ngay! (Hình 2).

 Cô gái đi sang bên kia đường.

Mạng ảo - Đời thực - Bắt bạn gái quỳ gối giữa đường Hà Nội: Hãy chia tay ngay! (Hình 3).

 Và quỳ gối xuống (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ với PV, N.T chủ nhân của đoạn clip cũng cho hay clip trên anh bắt gặp cách đây một tuần trên đoạn đường cao tốc Thanh Trì, Hà Nội. Anh cũng cảm thấy bất ngờ khi clip mình quay lại gây ra nhiều tranh cãi.

Trước hành động quỳ gối được cho là xin lỗi bạn trai của cô gái, nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc. Trao đổi thêm với PV báo Người Đưa Tin, nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất cho biết: “Xem clip có thể thấy nếu chàng trai cô gái yêu nhau thực sự thì sẽ không có hành động bắt bạn gái quỳ gối giữa đường nơi nhiều người đi lại. Điều đó thể hiện bạn trai không tôn trọng cô gái và đã không tôn trọng nhau lúc yêu thì sao tôn trọng nhau khi chung sống thành vợ thành chồng”.

Mạng ảo - Đời thực - Bắt bạn gái quỳ gối giữa đường Hà Nội: Hãy chia tay ngay! (Hình 4).

 Rất nhiều cư dân mạng bức xúc chia sẻ. 

Theo ông Chất, trong trường hợp này, chàng trai không xứng đáng để nhận được tình yêu thương của cô gái.

“Cô gái nên nhanh chóng rời xa cho đời đỡ khổ, chia tay ngay lập tức. Vì anh ta đã không tôn trọng mình ngay cả giữa bàn dân thiên hạ thì trong nhà có lẽ cũng không ra gì cả”, ông Chất nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, trước những bình luận “ném đá” hành động quỳ gối của cô gái là nhu nhược, ông Nguyễn An Chất cho rằng: “Người dùng không nên ném đá, mà nên góp ý một cách chân thành với những chàng trai, cô gái này và nên ứng xử có văn hóa thì đó mới là điều cần thiết”.

Xem thêm:

Cầu thủ bóng ném làm nghề cắt tóc nuôi sống đam mê

Bức xúc clip nữ sinh phì phèo thuốc lá, bắt bạn quỳ gối

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.