Gã chồng ghen tuông bóp cổ vợ đến chết

Gã chồng ghen tuông bóp cổ vợ đến chết

Thứ 4, 13/03/2013 | 18:53
1
Đang chuẩn bị ăn cơm, người mẹ rụng rời khi nghe trong điện thoại lời nói của con rể: "Mẹ ơi, con giết vợ con rồi". Không tin vào tai mình, bà hỏi đi hỏi lại nhiều lần rồi chạy đến hiện trường. Chứng kiến cảnh con gái chết thảm, người mẹ ngất lịm đi trong nước mắt.

Giết vợ vì ghen

Mấy ngày qua, người dân tỉnh Đồng Nai chưa hết xôn xao về vụ việc người chồng cuồng ghen ra tay hạ sát người đầu ấp tay gối với mình, bỏ lại đứa con nhỏ. Chúng tôi tìm về nhà nạn L.T.B.N.  (SN 1992, ngụ tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) để tìm hiểu sự việc.

Thắp nén nhang cho con, bà N.T.H., mẹ của nạn nhân ngậm ngùi cho biết, vào khoảng hơn 10h ngày 5/3 khi chuẩn bị ăn cơm, bà nhận được cuộc điện thoại của con rể là Trương Quốc Thịnh báo cho bà một tin sét đánh, chính Thịnh đã ra tay giết con gái bà. Bà H. kể: "Lúc vào nhà thấy con rể nằm nhà trên, tôi chạy thẳng vào phòng ngủ của vợ chồng nó xem con gái mình ra sao. Trước mắt tôi là cảnh đứa con gái chết tức tưởi, làn da tím tái với nhiều vết hằn trên cổ. Tôi chỉ biết ngã qụy xuống mà than khóc cho đứa con gái xấu số".

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương khẩn trương có mặt, phong tỏa khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, hung thủ gây ra cái chết cho nạn nhân chính là Trương Quốc Thịnh, chồng của nạn nhân (SN 1990, quê tỉnh Sóc Trăng, hiện ngụ tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Nguyên nhân chính của vụ án mạng nghiêm trọng là do mâu thuẫn về chuyện tình cảm. Trước đó, do nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nên hai vợ chồng Thinh- N. thường xuyên xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Mâu thuẫn vợ chồng ngày càng trầm trọng nên trước Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 Thịnh đã "bắt" con đưa về quê.  Đến ngày mùng 9 Tết Âm lịch mới đem con trở lại Đồng Nai. Trong những ngày hai bố con Thịnh về quê, chị N. ở nhà một mình và từng có ý định sẽ ly dị với chồng nhưng quyết tâm sẽ nuôi con.

Vào Đồng Nai, Thịnh xin làm bảo vệ cho một công ty và mong muốn nối lại tình cảm với vợ sau hai tháng xa cách. Trong lúc đang trực ở công ty, Thịnh nghe tin vợ đi chơi với người đàn ông khác nên chạy về hỏi cho rõ ngọn ngành. Suốt đêm tra vấn vợ nhưng không có kết quả, khoảng 4h sáng 5/3, trong phút nóng giận, không làm chủ được bản thân, Thịnh đã dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Khi tỉnh cơn mê, người đàn ông hốt hoảng vì đã phạm sai lầm nghiêm trọng nên tìm cách tự vẫn. Thịnh cắt sợi dây điện trong nhà rồi dùng tay tiếp xúc cho điện giật nhưng không chết. Tuy nhiên, quá lo lắng, hoảng loạn, Thịnh vẫn nung nấu ý định tự tử nên 6h sáng hôm sau y mua 20 viên thuốc ngủ về uống nhưng vẫn "tỉnh bơ".

Pháp luật - Gã chồng ghen tuông bóp cổ vợ đến chết

Ảnh chỉ có tính minh họa.

Lòng bao dung của người m

Bà H. cho biết, chị N. vốn là công nhân may tại khu công nghiệp Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai). Tại đây con gái bà đã đem lòng yêu Thịnh, đến năm 2010 thì tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, vợ chồng Thịnh chuyển lên quận Thủ Đức (TP.HCM) làm công nhân. Khoảng giữa năm 2010 thì chuyển về Đồng Nai sinh sống. Khi đứa con gái nhỏ chào đời, cuộc sống nhiều lo toan, vất vả, mâu thuẫn gia đình thường xuyên xảy ra.

Đã nhiều lần vợ chồng định chia tay nhưng vì con hai người lại giảng hòa. Ông T.Q.S., (cha của hung thủ cho hay): "Cách đây hai hơn hai tháng con tôi đưa cháu về quê dự định ở dưới này nuôi con một mình, nhưng chỉ được một thời gian lại bồng bế nhau đi. Thịnh không muốn con gái phải sống thiếu tình yêu thương của người mẹ. Không ngờ mọi việc lại diễn ra đau đớn như vậy. Nhìn đứa cháu nhỏ mà lòng tôi thấy xót xa quá. Chúng tôi muốn đưa cháu về quê nuôi dưỡng nhưng hiện tại gia đình nhà chị N. vẫn chưa đồng ý".

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, trước lúc bị chồng sát hại một ngày, chị N. phải ở nhà nghỉ ngơi dưỡng bệnh do làm việc quá sức dẫn tới ngất xỉu tại chỗ làm. Bà H. cho biết: "Do thường xuyên lao động quá sức nên con tôi bị suy nhược cơ thể, hay phải nghỉ làm. Nhiều khi ở nhà buồn bực nó hay đi chơi với bạn bè, chính vì thế mà chồng hay ghen chứ nó đâu có gì. Biết vợ chồng nó hay mâu thuẫn tôi cũng thường xuyên khuyên nhủ cả hai đứa, nhưng không ngờ chính thằng con rể lại giết con gái tôi. Tôi thương và rất lo cho đứa cháu còn quá nhỏ, tương lai của nó rồi sẽ ra sao. Hoàn cảnh của tôi cũng khó khăn. Giờ già rồi nhưng vẫn phải làm thuê làm mướn. Gia đình tôi không có một tấc đất trong tay, không làm thì lấy gì mà sinh sống, bây giờ phải nuôi thêm cháu ngoại, cuộc đời thật quá éo le".               

Bắt tạm giam hung thủ gây án

Ngày 9/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt tạm giam đối với Trương Phước Thịnh (23 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng, hiện ngụ tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi giết người. Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó vào khoảng 3h, ngày 5/3, do nghi ngờ vợ là chị L.T.B.N. (21 tuổi) có quan hệ bất chính nên giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã nhau, Thịnh đã dùng tay bóp cổ vợ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, do quá hoảng sợ, Thịnh đã tìm cách tự tử bằng cách chích điện vào người và uống thuốc ngủ nhưng không thành.

Trung Nguyên

Sự thật về vụ đánh ghen gây chấn động Hà Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Trước những thông tin về vụ bạo hành ghê rợn được người dân đồn thổi và ngày càng lan rộng không chỉ còn trong tỉnh Hà Nam, PV báo Người đưa tin đã tìm hiểu những thông tin chính xác liên quan đến vụ việc.

Giận vợ hay ghen, chồng tự cắt đứt ’của quý’

Thứ 7, 02/03/2013 | 11:22
Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM vừa khâu nối vi phẫu thành công dương vật cho anh L. 39 tuổi, ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.