Đại náo tiệc rượu khiến 3 người thương vong

Đại náo tiệc rượu khiến 3 người thương vong

Thứ 7, 03/08/2013 | 10:09
0
Chủ nhà cho rằng, người khách không mời mà tới đã nhậu ké mà còn tỏ ra vô lễ nên xông tới tung "hai quyền" vào mặt cảnh cáo.

Bị trúng đòn kẻ "nhậu ké" im lặng ra về, sau đó quay lại dùng hung khí đại náo tiệc nhậu. Cuộc ẩu đả khiến cho chủ nhà tử vong trên đường đi cấp cứu, hai người can ngăn bị trọng thương. Cả thôn xóm được một phen kinh hoàng, xôn xao với thảm án từ cuộc nhậu.

Tiệc rượu thành “tiệc máu”

Ngày 30/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Kon Tum cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng của ông B.T.V (1963, trú tại thôn 4, xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum). Ông V. bị hung thủ dùng dao đâm trọng thương tại nhà riêng và tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 28/7, ông Trương Văn Thâm (ngụ thôn 2, xã Tân Lập) đã dùng dao tấn công ông V. cùng hai  người can ngăn. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã bị cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ. Những người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên ông V. cùng một số "chiến hữu" đang ngồi nhậu tại nhà riêng, bất ngờ Thâm cầm dao tới chửi bới. Sau màn võ mồm hung thủ lao vào quyết ăn thua đã vung dao đâm nạn nhân túi bụi.

Trong quá trình can ngăn, hai người ngồi nhậu chung với nạn nhân là ông Đ.C.S và P.V.X cũng  bị hung thủ đâm loạn xạ khiến cả hai bị thương nặng. Trước tình hình đó, người dân nhanh chóng cấp báo tin tức cho cơ quan công an huyện Kon Rẫy, đồng thời khẩn trương đưa cả ba nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng ông V. đã tử vong khi chưa kịp tới bệnh viện. Hiện tại hai nạn nhân còn lại là ông S. và X. đang được điều trị tích cực, tình hình khá nguy hiểm.

Pháp luật - Đại náo tiệc rượu khiến 3 người thương vong

Đối tượng Trương Văn Thâm tại cơ quan công an

Trao đổi với PV, ông N.V.H (hàng xóm của nạn nhân) cho biết: "Khi nghe thấy tiếng ồn ào phát ra từ nhà ông V., tôi chạy qua xem thử có việc gì thì thấy có ba người bị thương, máu chảy ra lênh láng. Tôi nhận ra ngay ba nạn nhân, trong đó ông V. có vẻ là người bị thương nặng nhất. Lúc này, cảnh tượng nhà ông V. khá hỗn loạn, mùi bia rượu nồng nặc. Rất nhiều người dân hiếu kỳ nghe tin về vụ ẩu đả đã tụ tập nhà ông V. để tìm hiểu sự việc". Trước đó, hàng xóm của nạn nhân vẫn còn nghe thấy những tiếng cụng ly, tiếng hô hoán chúc tụng nhau. Tuy nhiên, trong tích tắc những tiếng huyên náo, vui vẻ bỗng biến thành những tiếng chửi bới, đòi chém, đòi giết nhau. Hung thủ tỏ ra bình thản khi bị bắt giữ với mùi rượu nồng nặc.

Đã là khách không mời còn gây án mạng

Theo tìm hiểu của PV, vào trưa ngày 28/7, ông V. có tổ chức một buổi nhậu nhỏ tại gia. Sau khi chuẩn bị đầy đủ mồi và đồ uống, ông V. đã gọi mấy "chiến hữu" thân thiết tới để nâng chén chung vui.  Khi khách mời đã yên vị thì bất ngờ xuất hiện một vị khách không mời mà tới, đó chính là Thâm. Mọi người trong buổi tiệc cảm thấy khó chịu về sự có mặt của Thâm nhưng không nỡ... đuổi về. Vì cả nể, ông V. mời Thâm vào nhà lấy bát đũa cho vị "khách phát sinh" lấy lệ. Khi đã được vài tuần rượu thì mọi người cởi mở, vui vẻ hơn. Tuy nhiên, khi rượu đã ngà ngà say, giữa Thâm và chủ nhà xảy ra mâu thuẫn.

Những người ngồi nhậu nhà ông V. trưa ngày 28/7 kể lại, không biết Thâm vô tình hay cố ý mà trong lúc ngồi nhậu luôn "nói mát" chủ nhà. Không những vậy, Thâm còn ném một cục xương qua mặt gia chủ và một bạn nhậu. Chính vì bức xúc trước hành động khiếm nhã của Thâm, ông V. tỏ ra khó chịu có ý đuổi kẻ "nhậu ké" về.

Sau đó, cho rằng Thâm là người không mời mà tới còn tỏ ra vô lễ nên ông V. đã bức xúc lao vào Thâm rồi tung hai cú đấm giữa mặt kẻ "nhậu ké". Thâm bị dính đòn đau bất ngờ bật ngược lại phía sau. Kẻ bị đánh chẳng nói chẳng rằng mà lẳng lặng ra về. Tưởng chừng mọi chuyện đã êm xuôi nên đám nhậu lại tiếp tục chén tạc chén thù. Mọi người không ngờ rằng khoảng 15 phút sau, Thâm quay lại, bất ngờ xông thẳng vào đám nhậu, trên tay lăm lăm cầm dao đâm chủ nhà khiến không ai kịp phản ứng. Thấy hành động tàn nhẫn của Thâm, anh S. và X. vào can ngăn cũng bị hung thủ đâm trọng thương.

Trao đổi với PV, một người quen của nạn nhân và hung thủ cho hay: Ông Thâm vốn là người hay ăn nhậu nhưng chủ yếu là "nhậu ké". Những nơi nào có tiệc rượu ông thường lui tới ăn uống chẳng cần ai mời. Bởi vì ông cũng là người hay rượu, nhưng khi rượu vào là lời ra, nên ít ai ưa. Lâu dần, người dân nơi đây cũng biết tính xấu của ông Thâm nhưng họ cũng quen dần đành bấm bụng chấp nhận.

Chẳng ai nói ra trước mặt ông Thâm về chuyện này, nhưng mọi người cũng không ưa gì ông. Không chỉ có vậy, trong những bữa tiệc ké, ông Thâm cũng tỏ ra rất tự nhiên trong ăn uống. Chính vì tính cách này, ở địa phương không mấy người thích giao du với Thâm. Ông V. là một người dân lao động chăm chỉ, quanh năm làm lụng nương rẫy. Thường ngày ông V. là một người khá hiền lành. Tuy nhiên, khi đã có rượu vào ông trở nên nóng nảy, dễ bị kích động.           

TRUNG NGUYÊN

Phe vé 'đại náo', BTC trận Việt Nam-Arsenal vác bàn bỏ chạy

Thứ 4, 10/07/2013 | 12:45
Sáng 10/7, BTC trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam-Arsenal tiếp tục bán vé tại hai địa điểm SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu (Hà Nội). Tuy nhiên, sự cố hy hữu đã xảy ra tại phố Trịnh Hoài Đức, khi dân phe vé tập trung cản trở việc. Nguyên nhân chính là vé trận bóng này khá ế ẩm.

Bị cáo… đại náo phiên tòa

Thứ 4, 10/04/2013 | 09:00
Sàm sỡ phụ nữ, giết người nhưng khi ra tòa, bị cáo Trần Văn Minh còn xưng mình là công an, cười mỉa để thách thức chủ tọa phiên tòa. Minh còn làm đủ trò khiến các chiến sĩ công an phải vất vả mới đưa bị cáo này ra xe về lại trại giam.

Tên cướp đại náo nhà giam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Điềm Khắc Kim bị đưa về trại giam Gia Định và bị biệt giam. Trong cảnh bị còng trùm còng như thế, tất nhiên hắn không thể nào có điều kiện để vượt ngục, nhưng trong cái đầu nhiều mưu mô của tên cướp, ý định chờ cơ hội vàng để đào tẩu luôn chực sẵn trong tâm trí.

500 siêu xe 'đại náo' đường đua F1 Thượng Hải

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:20
Có rất nhiều những siêu xe góp vui trong cuộc đại náo này, không thể không kể đến như Bugatti Veyron, Lamborghini...

Dàn chân dài 'náo loạn' chợ Bình Tây

Thứ 6, 18/01/2013 | 14:42
Bộ ảnh "GOING EAST PART 2" do ELLE Việt Nam thực hiện tại Chợ Bình Tây TPHCM với phần thể hiện của 6 người mẫu Kim Minh, Hoàng Thùy, Trang Phạm, Trang Lạ, Lâm Thu Hằng và TYHD Thùy Dương.

Bắt 3 kẻ đại náo quán bar đâm chết người

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Ngày 11/10, cơ quan công an quận Long Biên đã điều tra và tiến hành bắt giữ 3 trong 6 đối tượng đã vác dao kiếm đại náo quán bar gây ra án mạng kinh hoàng cách đó khoảng một ngày.
Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.