Bất ngờ về gã đàn ông cưỡng bức vợ cũ sau khi mưu sát bất thành

Bất ngờ về gã đàn ông cưỡng bức vợ cũ sau khi mưu sát bất thành

Bùi Ngọc Điệp
Chủ nhật, 28/07/2019 | 17:06
0
Theo chính quyền địa phương, Hết là người nghiện rượu nhưng chưa tiền án tiền sự. Còn người vợ cũ của Hết cho rằng, chồng mình lười lao động, hay trộm vặt của gia đình, từ đó dẫn đến hạnh phúc tan vỡ, hai người phải ly hôn.

Người vợ kể lại khoảnh khắc kinh hoàng bị chồng cũ mưu sát bất thành và cưỡng bức

Clip: Người vợ kể lại khoảnh khắc kinh hoàng bị chồng cũ chích điện và cưỡng bức.

Gần một tuần qua, kể từ khi bà N.T.N., 44 tuổi xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bị chồng cũ là Ngô Văn Hết, 47 tuổi, ngụ cùng xã Mỹ An đột nhập vào nhà lúc nửa đêm với ý định mưu sát, tâm trạng bà N. vẫn chưa lấy lại trạng thái cân bằng. Tuy nhiên, vì hai người con nhỏ dại nên bà N. phải cố giữ bình tĩnh để tiếp tục cuộc sống mưu sinh thường ngày.

Hồ sơ điều tra - Bất ngờ về gã đàn ông cưỡng bức vợ cũ sau khi mưu sát bất thành

Bà N. vẫn còn hoang mang sau khi bị chồng cũ chích điện và cưỡng bức.

Bà N. cho biết, hơn 15 năm trước, bà với ông Hết nên nghĩa vợ chồng. Một năm sau đó, hai người con (một trai, một gái) lần lượt chào đời. Nhà nghèo lại không đất sản xuất nên vợ chồng bà phải bươn chải đủ mọi việc để mưu sinh và nuôi dạy con. Gần đây, bà N. tích lũy được ít vốn nên mở bán hàng tạp hóa nhỏ tại căn nhà thuê cho bà con trong vùng.

Theo bà N., gia đình vốn nghèo khó nhưng Hết không có trách nhiệm gì. Gần đây, Hết sinh tật nghiện rượu rồi gây chuyện, đánh đập vợ vô cớ. Ngoài ra, Hết còn nhiều lần trộm tiền bán tạp hóa, rồi trộm mì tôm, trứng vịt của gia đình mang đi nhậu. Sự việc sau đó bị phát hiện, Hết hứa sửa đổi, chí thú làm ăn để lo cho vợ con nhưng chứng nào tật nấy.

Không chịu nổi bản tính của Hết, bà N. quyết định nộp đơn đến TAND huyện Thạnh Phú xin ly hôn. Ngày 12/10/2018, tòa đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn giữa Hết và bà N..

Sau khi ly hôn, bà N. nhường lại căn nhà nhỏ cho chồng cũ sinh sống, còn bà dẫn hai người con ra ngoài thuê nhà buôn bán tạp hóa lặt vặt, sống lay lắt qua ngày.

Dù hai người đã ly hôn nhưng mỗi khi có men rượu trong người, Hết vẫn hay tìm đến nơi ở của vợ cũ để níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Từ đây, Hết nảy sinh ý định giết bà N. rồi tự tử.

Hồ sơ điều tra - Bất ngờ về gã đàn ông cưỡng bức vợ cũ sau khi mưu sát bất thành (Hình 2).

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khoảng hơn 22h30 đêm 22/7, sau khi đóng thu dọn hàng bán tạp hóa, bà N. đóng cửa nhà để ngủ. Do nghỉ hè, con trai lớn 15 tuổi được Hết đón về chơi nên bà N. ngủ cùng với con gái 11 tuổi bị bệnh câm điếc bẩm sinh. Hai mẹ con mới vừa chợp mắt chừng hơn một tiếng đồng hồ thì bất ngờ cảm giác khắp người mình bị tê nên bà N. giật mình và la làng theo bản năng. Khi vừa mở mắt ra, bà N. phát hiện nhiều tia lửa bắn ra từ sợi dây điện màu vàng được kéo đến tận mùng.

“Lúc này, tôi thấy chồng cũ đang loay hoay sửa ổ cắm điện rồi nhảy mạnh lên giường nơi tôi cùng con gái ngủ. Sau đó, Hết dùng vũ lực khống chế, dọa giết để cưỡng bức tôi. Sau khi thực hiện xong hành vi, ông Hết không về ngay mà ở lại an ủi và năn nỉ đừng báo công an. Đợi đến sáng (ngày 23/7), ông Hết rời đi, tôi mới có cơ hội đến Công an xã Mỹ An trình báo vụ việc và ông Hết bị bắt tạm giam sau đó”, bà N. kể.

Hồ sơ điều tra - Bất ngờ về gã đàn ông cưỡng bức vợ cũ sau khi mưu sát bất thành (Hình 3).

Gã đàn ông nghiện rượu Ngô Văn Hết tại cơ quan công an.

Chiều 28/7, trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị Ngọc Lin, phó Chủ tịch UBND xã Mỹ An cho biết, gia đình bà N. có cuộc sống khó khăn nên trước gia đình bà được hỗ trợ nhà ở theo chương trình 167. Có được nhà ở ổn định để phát triển cuộc sống nhưng Hết lại có tật nghiện rượu, không chịu lao động. Hai vợ chồng Hết ly hôn chưa được đầy năm thì vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Ông Cao Hoàng Khá, Trưởng Công an xã Mỹ An thông tin thêm, sau khi tiếp nhận tin trình báo của bà N., ông Hết được mời đến trụ sở làm việc và thừa nhận hành vi phạm tội. Tại địa phương, Hết không mâu thuẫn với láng giềng xung quanh và chưa tiền án tiền sự. Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang tạm giữ đối với Hết để điều tra về hành vi Giết người.

Người vợ kể lại khoảnh khắc bị chồng cũ chích điện và hãm hại

Thứ 6, 26/07/2019 | 13:46
Kế hoạch chích điện mưu sát vợ cũ bất thành, Hết quay sang khống chế vợ cũ rồi cưỡng bức. Sau khi gây án, Hết lo sợ đến pháp luật nên suốt đêm an ủi vợ cũ và năn nỉ đừng báo công an.

Đắk Lắk: Bản án cho gã cha dượng nhiều lần hiếp dâm con gái riêng của vợ

Thứ 6, 26/07/2019 | 13:32
Từ tháng 6 đến tháng 11/2018, Lang đã 9 lần dụ dỗ thực hiện hành vi hiếp dâm với con gái riêng của vợ

Truy tố gã chồng hờ hiếp dâm "vợ" 13 tuổi đến sinh con

Chủ nhật, 05/05/2019 | 09:38
Quan hệ tình cảm với N. khi cô bé chưa tròn 13 tuổi, Phao và bạn gái đã có đứa con đầu lòng, được hai gia đình tổ chức lễ cưới nhưng không đăng ký kết hôn. 4 năm sau, Phao bị chính "vợ" tố cáo hiếp dâm và giao cấu khi cô bé chưa đủ 16 tuổi.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.