Bé 5 tuổi bị bà nội bỏ đói, nhốt trong nhà kho

Bé 5 tuổi bị bà nội bỏ đói, nhốt trong nhà kho

Thứ 5, 26/09/2013 | 15:07
0
Khi phát hiện cháu trai lấy trộm tiền của chú, bà nội cậu bé đã bỏ đói em và nhốt trong nhà kho bẩn thỉu.

Gần đây, ở huyện Thương Nam, thành phố Ôn Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc xảy ra vụ việc khiến nhiều người phẫn nộ. Bé Tiểu Minh, 5 tuổi, đã bị bà Dương - bà nội của em, nhốt trong một căn phòng tối tăm, bẩn thỉu và bỏ đói.

Lạ & Cười - Bé 5 tuổi bị bà nội bỏ đói, nhốt trong nhà kho

Tiểu Minh bị bà nhốt trong nhà kho.

Ông An - ông nội của Tiểu Minh nói: “Vì nó lấy trộm tiền nên bà nó không cho lên nhà ngủ và ăn cơm”.
Đầu năm nay, bố của Tiểu Minh đưa em đến ở cùng ông bà nội rồi đi đâu không ai hay biết. Căn phòng mà bà nội nhốt em đầy bụi bẩn, có chiếc xe đồ chơi và một số đồ đạc cũ nát khác.

Chị Lâm hàng xóm kể lại: “Khi nhìn thấy cảnh cháu bé bị như vậy, tôi đã rất bất bình nên mới báo cảnh sát”. Cảnh sát sau đó đã đưa Tiểu Minh đi.

Một người hàng xóm khác cho biết, vài ngày trước đó, ban ngày, Tiểu Minh chạy sang hàng xóm xin ăn, tối về nhà kho ngủ: “Có một hôm tôi nghe thấy Tiểu Minh khóc rất to trong nhà kho nên đã đưa ít đồ ăn qua cửa sổ vào cho cháu”, chị kể.

Trưa ngày 24/9, nhân viên cảnh sát cùng người quản lí khu vực đưa Tiểu Minh về nhưng em không dám vào nhà vì sợ bà nội.

Ông An cho hay bà Dương làm vậy là do hôm Trung thu, chú của Tiểu Minh phát hiện trong ví mất 400 tệ (hơn 1 triệu 350 nghìn đồng). Sau đó, bà Dương đã lục thấy tiền trên người của Tiểu Minh. Trong lúc tức giận, bà Dương đã đánh Tiểu Minh một trận và phạt cháu phải ngủ dưới nhà kho. Ông An mấy lần gọi Tiểu Minh lên nhà ngủ nhưng cháu không chịu vì sợ bà.

Khi được hỏi vì sao bà lại làm thế với đứa cháu nhỏ tuổi, bà Dương nói: “Cháu tôi, tôi thích dạy thế nào là việc của tôi, mọi người không cần quan tâm và can thiệp.”

Ông An cũng cho biết, bố cháu là A Trung. Sau khi đi khỏi nhà, bố Tiểu Minh cũng thi thoảng có gọi điện về nhưng chủ yếu là xin tiền chứ cũng không hỏi han gì đến con. Tháng 6 vừa rồi, ông An không gửi tiền cho A Trung nữa thì cũng mất liên lạc luôn.

Theo lời ông An, vợ chồng ông cũng phải đi làm nên không thể chăm sóc cho Tiểu Minh được. Từ khi cậu bé về ở cùng thì hai ông bà cũng nảy sinh không ít mâu thuẫn. Ông An từng đề nghị cho cháu đi nhà trẻ nhưng bà Dương không đồng ý.

Người quản lý khu vực cho biết, phương pháp dạy dỗ cháu của bà Dương có phần không ổn. Họ sẽ sắp xếp để Tiểu Minh có thể đi nhà trẻ và cố gắng giúp cậu bé tìm bố.

Theo Trí thức trẻ

Bỏ đói đến chết, giấu xác con đã phân hủy 2 năm

Thứ 5, 19/09/2013 | 14:50
Amanda Hutton, 43 tuổi, bị buộc tội ngộ sát con trai mình là Hamzah Khan.

MU 'đánh cú chót' với bộ đôi Fellaini - Baines

Thứ 5, 29/08/2013 | 17:13
MU đang trải qua một “phiên chợ” kì lạ bởi suốt 2 tháng qua, dù đánh tiếng rất nhiều nhưng họ chỉ mua về duy nhất tân binh Guillermo Varela. Tuy nhiên, khi mà “chợ hè” sắp đóng cửa, “Quỷ đỏ” vẫn phải chấp nhận chi đậm để hỏi mua Marouane Fellaini và Leighton Baines.

Arsenal quyết săn bộ đôi ngôi sao của Real Madrid

Thứ 6, 23/08/2013 | 17:06
Tờ BBC khẳng định Arsenal đang hướng tầm ngắm sang bộ đôi Di Maria và Benzema của Real Madrid. Đặc biệt, trong đó, “Pháo thủ” sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để thuyết phục Los Blancos “nhả” Benzema.

Sinh viên y ngơ ngơ như bò đội nón!

Thứ 2, 19/08/2013 | 07:32
Những vụ việc lùm xùm trong ngành y vừa qua khiến dư luận đặt câu hỏi lớn có hay không chất lượng đào tạo nhân lực ngành y xuống cấp?

Bi kịch người đàn bà bị chồng bỏ đói sex

Chủ nhật, 24/03/2013 | 14:31
Cô như phát dại vì đói sex. Trong người cô lúc nào cũng lổm nhổm như kiến bò, đầu óc thì không bao giờ nảy sinh ý muốn gì ngoài được làm tình.

Nhiều thanh niên Hà Nội viết đơn xin đi bộ đội

Thứ 2, 25/02/2013 | 15:00
Sáng 25/2, cùng với cả nước, 16 quận huyện của TP Hà Nội tổ chức giao nhận quân. Từ sáng sớm, trụ sở các phường đã chật ních người thân và chiến sĩ đến tập trung. Tại sân vận động Quần Ngựa, nơi tổ chức giao nhận quân của quận Ba Đình, hàng nghìn người bịn rịn tiễn đưa chiến sĩ.