Bé gái 7 tuổi tự nhét chiếc nhẫn vào 'vùng kín'

Bé gái 7 tuổi tự nhét chiếc nhẫn vào 'vùng kín'

Thứ 3, 18/06/2013 | 09:45
0
Các bác sĩ khoa ngoại niệu bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM vừa nội soi gắp ra một chiếc nhẫn kim loại ở âm đạo của bé gái 7 tuổi. Đó là trường hợp của bé M.N.G.A., nhập viện do viêm âm hộ kéo dài.

Theo lời người nhà, bé tiểu đục và hăm đỏ âm hộ khoảng hơn tháng nay, uống thuốc không giảm. Còn bé A. kể bé bị ngứa cửa mình nên tìm chiếc nhẫn nhét vào cho đỡ ngứa. Qua bệnh sử và thăm khám, các bác sĩ nghi ngờ đây là trường hợp có dị vật sâu bên trong vùng kín của bé nên mới gây viêm nhiễm kéo dài. Hiện bé đã hết tiểu đục và ngứa âm hộ.

Xã hội - Bé gái 7 tuổi tự nhét chiếc nhẫn vào 'vùng kín'

Bé gái 7 tuổi tự nhét chiếc nhẫn vào 'vùng kín' (Ảnh minh họa).

ThS.BS Phan Tấn Đức, phẫu thuật viên chính, cho hay các trường hợp dị vật âm đạo khá thường gặp ở bé gái. Nếu không phát hiện sớm, bé sẽ bị viêm nhiễm vùng âm hộ kéo dài, đôi khi tạo các ổ mủ nằm sâu rất khó chữa. Dị vật hoặc do bé té xóc phải hoặc bé tự đưa vào.

Trong trường hợp bé tự đưa vào, có thể do bắt chước người lớn khi thấy nhét thuốc cho em, hoặc có thể là những rối loạn hành vi mắc phải ở trẻ.

Tuy nhiên, một nguyên nhân khác thường gặp và khá phổ biến là bé bị nhiễm giun kim. Giun sẽ từ hậu môn bò sang và chui âm đạo của bé gây ngứa, nên bé sẽ tìm vật gì đó nhét vào để đỡ ngứa. Vì vậy, các bậc cha mẹ nên lưu ý và đưa bé đi khám khi thấy bé tối ngủ không yên hoặc thường hay gãi hoặc sờ mó vùng kín, nhất là bé gái, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Theo Tuổi trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Quý bà dùng thần dược để xông hơi vùng kín

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:02
Hiện, nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh con xong thường rỉ tai nhau về những phương pháp làm đẹp “cô bé” như dùng thuốc bôi, kem thoa, xông hơi bằng thuốc gia truyền... Họ cho rằng chỉ có như vậy mới có thể níu kéo tuổi thanh xuân, giúp họ tự tin trong đời sống hôn nhân.

Dịch vụ đắp mặt nạ cho... vùng kín

Thứ 4, 10/04/2013 | 20:23
Một số phụ nữ sau khi tẩy lông vùng bikini đã gặp phải một số sự cố "tế nhị", chính vì vậy dịch vụ kỳ lạ "Vajacial" (đắp mặt nạ cho vùng kín) đã ra đời.

Thiếu nữ dùng nước coca, chanh... rửa vùng kín để tránh thai

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:54
Thay vì dùng bao cao su, uống thuốc tránh thai..., nhiều bạn trẻ lại chọn cách đầy rủi ro như chỉ quan hệ bên ngoài.

Đầu độc chồng bằng bôi độc 'vùng kín' rồi dụ 'quan hệ' bằng miệng

Thứ 7, 16/03/2013 | 10:56
Âm mưu của người phụ nữ nhanh chóng bị chồng cô ta bóc trần.