Bé gái học tiểu học rủ bạn cùng lớp đi bán dâm

Bé gái học tiểu học rủ bạn cùng lớp đi bán dâm

Thứ 3, 16/07/2013 | 12:56
0
Sau nhiều lần bị dụ dỗ bán dâm, vì thấy kiếm tiền quá dễ dàng, Tiểu Điệp đã lôi kéo các bạn gái cùng lớp tiểu học với mình tham gia.

Chiều ngày 13/7, công an huyện Từ Dương (tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) nhận được điện thoại của một người họ Trương báo về tình trạng mua bán dâm trẻ em đang diễn ra tại huyện.

Bước đầu điều tra, phía công an biết được, vào tháng 3/2013, một người họ Nhân và một số người khác đã dụ dỗ Tiểu Điệp - một cô bé học tiểu học tham gia vào hoạt động mua bán dâm. Điều đáng nói là sau nhiều lần bán dâm, vì thấy kiếm tiền quá dễ dàng nên Tiểu Điệp đã dụ dỗ các bạn cùng lớp tham gia vào hoạt động này.

Lạ & Cười - Bé gái học tiểu học rủ bạn cùng lớp đi bán dâm

Cô bé Tiểu Điệp.

Chủ một cửa hàng tạp hóa ở cổng trường nơi Tiểu Điệp học kể lại: "Thời gian gần đây, thường có xe ô tô đến đón một số bé gái sau khi tan trường". Người này bức xúc đặt câu hỏi: "Có hiện tượng lạ như vậy tại sao hiệu trưởng hay giáo viên trong trường không thắc mắc gì? Đến những người dân trong làng còn nhìn thấy điều bất thường ở các em học sinh, vậy mà các thầy cô giáo nhìn không ra sao? Do họ không để ý, hay không muốn để ý?".

Lạ & Cười - Bé gái học tiểu học rủ bạn cùng lớp đi bán dâm (Hình 2).

Các bé gái tham gia đường dây bán dâm trẻ em.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, trong số những người tham gia vào hoạt động mua bán dâm trẻ em, có người là cấp quan huyện, có người là doanh nhân có tiếng. Họ đa phần đều ở độ tuổi ông của Tiểu Điệp. Hiện, phía công an đã điều tra ra có 9 người liên quan và bắt giữ được 7 người. Về phần Tiểu Điệp, do vẫn đang ở độ tuổi trẻ em nên chỉ lấy lời khai chứ không bị giam giữ.

Tháng 7 đang là thời điểm nghỉ hè nên việc điều tra của công an với phía nhà trường gặp khá nhiều khó khăn. Chiều ngày 14/7, đại diện công an đã làm việc với ông Giang - người phụ trách về vấn đề giáo dục ở huyện Từ Dương. Tuy nhiên ông này nói mình chưa nhận được bất cứ báo cáo nào về về việc Tiểu Điệp và những học sinh khác có tham gia bán dâm.

Trước thông tin này, nhiều người dân bức xúc: “Đến ông quét đường, người nhặt rác ở đầu làng còn biết đến việc này, vậy mà người phục trách giáo dục lại không hay biết gì?”.

Theo Tri thức trẻ

Nhật Bản: Tã người lớn sản xuất không kịp bán

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:44
Dân số Nhật Bản đang già hóa với tốc độ chóng mặt. Dự kiến tới năm 2020, số lượng tã người lớn ở nước này sẽ được bán ra nhiều hơn số tã trẻ em.

Trung Quốc có khoảng 20 triệu gái mại dâm

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:29
Tờ South China Morning Post cho hay lực lượng gái mại dâm ở Trung Quốc đem lại 6 % cho thu nhập quốc dân ở quốc gia này.

Ấn Độ: 4 cô gái bị 20 người có vũ trang hãm hiếp dã man

Thứ 3, 16/07/2013 | 08:11
Một cuộc truy lùng trên toàn quốc đã được phát động ở Ấn Độ sau khi bốn cô gái chưa đến tuổi vị thành niên bị bắt cóc tại Kí túc xá và bị 20 người có vũ trang hiếp dâm dã man.