Bệnh Viện Mắt Sông Cầu: Nơi thắp sáng niềm tin người bệnh

Thứ 2, 19/02/2024 | 11:29
0

Bệnh Viện Mắt Sông Cầu nằm trên đường Ngô Gia Tự, phường Suối Hòa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Bệnh viện đi vào hoạt động từ từ năm 2015 đã đáp ứng được nhu cầu khám, chữa trị và chăm sóc sức khỏe đôi mắt của người dân tỉnh Bắc Ninh nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung.

Cần biết - Bệnh Viện Mắt Sông Cầu: Nơi thắp sáng niềm tin người bệnh

Bệnh viện được xây dựng trên tổng diện tích 3.5 nghìn m2 với 9 tầng khang trang hiện đại

Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, thời gian qua Bệnh viện đã tập trung đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại như: hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại bậc nhất, máy mổ Phaco, hệ thống chụp đáy mắt góc rộng, chụp cắt lớp đáy mắt, hệ thống Laser quang đông đáy mắt, máy đo công suất thể thuỷ tinh IOL master 700 và nhiều thiết bị khác cùng hệ thống phòng mổ hiện đại, vô khuẩn giúp tạo điều kiện hoàn hảo cho những ca phẫu thuật chính xác…, Qua 8 năm hoạt động, Bệnh viện Mắt Sông Cầu với cơ sở vật chất, trang thiết bị và nguồn nhân lực chất lượng cao nên đã tạo được niềm tin của đông đảo người bệnh trong và ngoài tỉnh.

Cần biết - Bệnh Viện Mắt Sông Cầu: Nơi thắp sáng niềm tin người bệnh (Hình 2).

Niềm tin của người bệnh khi đến khám, tư vấn và điều trị nơi đây

Với đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện đại, công tác chuyên môn của bệnh viện được đẩy mạnh, giải quyết các bệnh theo phân tuyến kỹ thuật của Bộ Y tế, triển khai thực hiện được hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh về mắt ngày càng cao của nhân dân trong và ngoài tỉnh như: Phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, phẫu thuật thẩm mỹ mắt, phẫu thuật mộng, quặm, quản lý và điều trị một số bệnh lý đáy mắt (Võng mạc tiểu đường, bong thanh dịch võng mạc trung tâm, vết rách võng mạc…)…

Cần biết - Bệnh Viện Mắt Sông Cầu: Nơi thắp sáng niềm tin người bệnh (Hình 3).

Phẫu thuật phaco điều trị đục thủy tinh thể hiệu quả cho người bệnh

Nhằm tiếp tục nâng cao dịch vụ, phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn, năm 2023, Bệnh viện đã lắp đặt hệ thống máy Phẫu thuật khúc xạ hiện đại bậc nhất Femto LDV Z8 (Thụy Sỹ) & Schwind Amaris 1050RS (Đức), cùng hệ thống thiết bị phụ trợ Pentacam -AXL, Sirius +… nhằm mang tới chất lượng điều trị tật khúc xạ, xóa mọi độ cận tốt nhất cho khách hàng và người bệnh.

Cần biết - Bệnh Viện Mắt Sông Cầu: Nơi thắp sáng niềm tin người bệnh (Hình 4).

Hệ thống phẫu thuật khúc xạ công nghệ hiện đại nhất tại Bệnh viện mắt Sông Cầu

Đến nay, Bệnh viện đã thực hiện thành công hàng ngàn ca Phẫu thuật xóa cận với các công nghệ hiện đại hoàn toàn không sử dụng dao phẫu thuật. Phương pháp CLEAR trích xuất mô giác mạc không tạo vạt là một trong 3 công nghệ mổ xoá cận tiên tiến đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn tại Bệnh viện Mắt Sông Cầu. Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể lựa chọn 2 công nghệ khác gồm (Femto Lasik ) tạo vạt giác mạc bằng Laser Femtosecond hoặc Laser không chạm (Smart Surf ACE). Phẫu thuật nhanh chóng, an toàn, thị lực đạt ngay sau khi phẫu thuật với chi phí hợp lý tiếp cận người dân.

Để triển khai thành công các kỹ thuật mới, Bệnh viện xây dựng lộ trình phát triển nhân lực từ khi thành lập. Ngoài hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, bệnh viện mắt Sông Cầu đã chủ động cử bác sĩ đi đào tạo chuyên sâu về việc vận hành máy móc, các kiến thức về kỹ thuật phẫu thuật, chăm sóc bệnh nhân trước/trong và sau mổ. Bệnh viện cũng các mời chuyên gia giàu kinh nghiệm của các bệnh viện chuyên khoa Mắt uy tín đồng hành, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị tốt nhất của người bệnh.

Cần biết - Bệnh Viện Mắt Sông Cầu: Nơi thắp sáng niềm tin người bệnh (Hình 5).

Tập thể cán bộ, Y, Bác sỹ bệnh viện Mắt Sông Cầu

Bệnh viện Mắt Sông Cầu đang không ngừng phấn đấu và nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh phụng sự cho đôi mắt cộng đồng bằng sự thấu hiểu, niềm tin và chất lượng chuyên môn dẫn đầu. Đến với Bệnh viện Mắt Sông Cầu, khách hàng không chỉ được tiếp cận máy móc công nghệ nhãn khoa hiện đại đẳng cấp, mà còn được đồng hành bởi đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đây cũng chính là lựa chọn cho đôi mắt sáng làm điểm khởi đầu cho một hành trình kì diệu của cuộc sống./.

Hà Anh

Thi hành án xong phần dân sự vụ án xảy ra tại Bệnh viện mắt Tp.HCM

Thứ 7, 27/01/2024 | 19:58
Ngoài 7 tỷ đồng các bị cáo nộp khắc phục trong quá trình điều tra, cơ quan THADS cũng đã làm các thủ tục để người phải thi hành án nộp lại toàn bộ số tiền thiệt hại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.