Benzema bị Deschamps đối xử bất công ở World Cup, lộ tình tiết sốc

Thứ 6, 06/01/2023 | 06:21
0
Báo chí Pháp mới đây đưa tin, mối quan hệ giữa Benzema và Deschamps chưa bao giờ tốt. Cách hành xử cực đoan của Deschamps khiến Benzema không thể chấp nhận.
Giải khác - Benzema bị Deschamps đối xử bất công ở World Cup, lộ tình tiết sốc

 

Báo chí Pháp mới đây đưa tin, mối quan hệ giữa Karim Benzema và Didier Deschamps chưa bao giờ tốt. Cách hành xử cực đoan của Deschamps khiến Benzema không thể chấp nhận.

Nhà báo người Pháp Daniel Riolo của kênh RMC Sport cho biết: “Benzema bị ép tập quá sức dù anh ấy không muốn. Benzema chấn thương và tái phát. Nhưng Benzema vẫn có thể ngồi dự bị ở vòng 1/8, và anh ấy sẽ hoàn toàn khỏe mạnh trong trận tứ kết.

Benzema xứng đáng được tôn trọng hơn. Họ đã coi anh ấy như một thằng ngốc và đã loại anh ấy. Một số cầu thủ có tiếng nói trong đội như Hugo Lloris, Antoine Griezmann hay Olivier Giroud cũng không bận tâm đến việc Benzema bị loại”.

Những bình luận của Riolo sẽ làm dấy lên việc HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp không hề muốn triệu tập Benzema dự World Cup 2022 nhưng cách ông làm là bắt buộc, để trấn án dư luận. Lúc đó, Benzema do tiền đạo của Real Madrid đang là đương kim Quả bóng vàng và sau đó ông loại bỏ cầu thủ 35 tuổi khi anh dính chấn thương ngay trước thềm giải đấu ở Qatar. Rõ ràng ngay từ ban đầu, Deschamps không hề muốn sử dụng Benzema.

Riolo nói thêm: "HLV Deschamps không muốn Benzema trở lại đội tuyển Pháp. Ông ta không biết cách quản lý những cái tôi khác nhau trong phòng thay đồ đội tuyển Pháp. Đúng, Deschamps rất giỏi trong việc xây dựng một tập thể, nhưng hai điều này không giống nhau. Benzema là một vấn đề đối với ông ta”.

Được biết, Benzema đã thi đấu 1 giờ trong trận giao hữu của Real Madrid, chỉ 3 ngày trước khi ĐT Pháp gặp Argentina trong trận chung kết World Cup 2022. Báo chí Pháp và Tây Ban Nha đều tin rằng Benzema có thể sẽ được HLV Deschamps triệu gọi cho trận đấu bảo vệ chức vô địch. Nhưng cuối cùng, HLV Deschamps không sử dụng anh và vẫn tin tưởng Olivier Giroud.

Benzema đương nhiên bức xúc với HLV Deschamps. Nga sau đó, Karim Djaziri, người đại diện của Benzema công bố bằng chứng cho thấy tiền đạo của Real Madrid hoàn toàn đủ thể lực đá trận chung kết với Argentina. Điều đó có thể dẫn tới việc Benzema thông báo quyết định chia tay ĐT Pháp.

DUY PHONG

Tag: Benzema

Benzema "dỗi" HLV tuyển Pháp, từ chối đá chung kết World Cup 2022

Thứ 6, 16/12/2022 | 11:30
Theo Relevo, dù đã bình phục chấn thương nhưng Karim Benzema quyết định không bay sang Qatar tham dự trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.