Beyonce nổi giận vì bị 'hô biến' thành 'cành củi khô'

Beyonce nổi giận vì bị 'hô biến' thành 'cành củi khô'

Thứ 5, 13/06/2013 | 10:11
0
Điều gì đã xảy ra với đường cong đáng ngưỡng mộ của Beyonce? Vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng của người đẹp làng nhạc đã bị Roberto Cavalli “tẩy xóa” và làm cho biến dạng.

Một cuộc họp báo đã được tổ chức ngày hôm qua để giới thiệu các trang phục sẽ được Beyonce mặc trong tour diễn thế giới của mình. Trong đó, mẫu thiết kế của Roberto Cavalli nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới.

 Nhân vật - Beyonce nổi giận vì bị 'hô biến' thành 'cành củi khô'

Roberto Cavalli mang đến một chiếc váy tuyệt đẹp, màu sắc và những đường khoét lỗ táo bạo để phô tối đa đường cong của  Beyonce. Đây là thiết kế riêng của Roberto Cavalli dành cho Beyonce mặc trong tour diễn. 

Tuy nhiên, những đường cong bỏng mắt của cô bị tẩy xóa “quá đà”. Chân của Beyonce dài một cách bất thương và nhỏ gần bằng tay của cô. Thật may mắn là trong đêm diễn tối hôm đó, Beyonce không bị biến dạng như bức ảnh trong buổi họp báo. 

Nhân vật - Beyonce nổi giận vì bị 'hô biến' thành 'cành củi khô' (Hình 2).

Bức ảnh của Roberto Cavalli đã nhận được hàng ngàn phản hồi tức giận của những người hâm mộ Beyonce khi nó được đăng tải trên Roberto Cavalli Facebook. Nhiều người gọi nó là sự “lý tưởng không hợp lý”. 

Một người đã viết: “Tôi không hiểu tại sao các nhận hàng lại cố gắng thay đổi cơ thể của người đại diện theo kiểu mà chẳng ai thấy hấp dẫn. Đường cong thực tế của  Beyonce đã hấp dẫn rồi, đừng vẽ thêm cái gì nữa”. 

Nhân vật - Beyonce nổi giận vì bị 'hô biến' thành 'cành củi khô' (Hình 3).

Nhân vật - Beyonce nổi giận vì bị 'hô biến' thành 'cành củi khô' (Hình 4).

Cũng giống như người hâm mộ, Beyonce không hề thích việc lạm dụng photoshop trong việc sử lý hình ảnh của cô. Trước đó, cô đã từng thể hiện thái độ tực giận khi bộ ảnh quảng bá cô chụp cho H&M bị chỉnh sửa. 

Sau khi những bức hình được tung ra, ngay lập tức Beyonce đã liên lạc với giám đốc điều hành của hãng yêu cầu để những bức hình của cô được yên. 

Nhân vật - Beyonce nổi giận vì bị 'hô biến' thành 'cành củi khô' (Hình 5).

Lê Anh

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Beyonce tức giận vì bị fan nam vỗ mông trên sân khấu

Thứ 4, 29/05/2013 | 16:57
Một fan cuồng ở Đan Mạch đã thô lỗ sàm sỡ vòng ba bốc lửa của Beyonce khi cô đang biểu diễn.

Bố của Beyonce bị 'săn lùng' vì chiếm đoạt 1,2 tỷ đô tiền thuế

Thứ 6, 17/05/2013 | 19:08
Mathew trở nên giàu có là nhờ sự nghiệp thành công vang dội cho cô con gái nổi tiếng, Beyonce. Mới đây, ông bố này bị cáo buộc không chịu nộp khoản thuế 1,2 triệu đô và đang là đối tượng bị “săn lùng”.

Đường cong ma mị của Beyonce khiến các quý ông siêu lòng

Thứ 7, 27/04/2013 | 16:02
Ngôi sao da màu Beyonce chính thức trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá thời trang mùa hè cho H&M.