Bị cắm vô số “sừng” vì... yếu sinh lý

Bị cắm vô số “sừng” vì... yếu sinh lý

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Nhìn ngôi nhà 5 tầng đầy đủ tiện nghi, chẳng ai không mong có được mái ấm như anh. Còn anh chỉ biết lặng lẽ cười chua chát, bởi họ đâu biết anh đau khổ thế nào trong ngôi nhà sang trọng đó. Kết hôn 18 năm, anh trở thành người bị “cắm sừng” vì không đủ sức chiều vợ chuyện ấy.

Phát hãi vì vợ quá “khỏe”?

Hôn nhân như một cuộc chơi mà người ta thường phải đôi lần thất bại trước khi trở nên chuyên nghiệp hoặc có thể vĩnh viễn chỉ là kẻ nghiệp dư… Câu nói này dường như rất hợp với anh Trương Ngọc Tuấn (45 tuổi, Mễ Trì, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội). Người ngoài ai cũng nghĩ anh là một gia đình hạnh phúc nhưng thực chất anh lại luôn phải sống trong sự giày vò về tinh thần trong suốt 18 năm chung sống.

Khó khăn lắm trong cơn đau khổ anh mới hé lộ câu chuyện của mình cho chúng tôi nghe. Lần đầu tiên, tôi thấy đàn ông khóc. Những giọt nước mắt chát nặng nhọc lăn dài của anh khiến ai cũng phải thắt lòng. Hóa ra, để giữ cho mái ấm gia đình anh đã phải hi sinh rất nhiều, thậm chí cả lòng tự trọng chỉ vì một lý do đơn giản: chị Hà vợ anh là người phụ nữ “mạnh mẽ” và luôn thèm khát chuyện chăn gối.

Anh không thể ngờ người con gái anh yêu suốt sáu năm ròng luôn thân thiết, dịu dàng, dễ mến lại có cảm xúc “dạt dào” đến nghẹt thở với chuyện đó như như vậy. Anh nhớ như in cảm giác hãi hùng đêm tân hôn. Anh chẳng thể có được cảm giác khát khao với người vợ mới cưới. Đêm tân hôn, anh rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần. Anh chỉ biết chạy theo khát khao cháy bỏng của vợ, nhưng càng cố anh càng rơi vào cảnh “rên bảo dưới không nghe” làm chị thở dài não ruột.

Pháp luật - Bị cắm vô số “sừng” vì... yếu sinh lý

Anh chỉ biết chạy theo khát khao cháy bỏng của vợ. (ảnh minh họa)

Từ một người đàn ông khỏe mạnh, hứng thú với chuyện phòng the nhưng sau đêm tân hôn, mỗi lần gặp vợ, anh chẳng khác nào chú rùa rụt cổ. Không biết từ lúc nào, trong đầu anh bỗng hiện lên ý nghĩ điển rồ về sự trong trắng của chị. Anh không tin một người phụ nữ thuần thục như chị lại còn trinh tiết. Cảm giác khát khao yêu thương ngày nào thay vào đó là sự ghê sợ, khó chịu.

Lấy vợ được một thời gian ngắn, anh trông như người mới ốm dậy khiến mọi người trong cơ quan ai cũng chọc cười khiến anh vô cùng xấu hổ. Anh luôn có cảm giác mọi người đang chê cười anh không có khả năng đáp ứng nhu cầu của vợ.

Cảm giác tình yêu mãnh liệt ngày cưới nhanh chóng nguội lạnh. Anh sợ trong tương lai gần chị sẽ tìm tới một người đàn ông khác ngoài anh để thỏa mãn nhu cầu của mình. Có thời điểm anh tính đến chuyện chia tay thì lại nhận được tin chị đã mang thai.

Mọc vô số “sừng”

Chưa bao giờ anh nghĩ chuyện phòng the lại quan trọng trong đời sống gia đình như vậy. Khát khao của chị cao tới mức khi anh không đáp ứng được chị liền trở thành người phụ nữ cáu bẳn. Mệt mỏi với công việc cơ quan, về tới nhà anh chẳng được thấy người phụ nữ dịu hiền, ân cần mà lại chỉ là một khuôn mặt cau có, khó gần. Chẳng những vậy, công việc của chị cũng bị ảnh hưởng nhiều do đời sống chăn gối không được thỏa mãn. Anh biết điều đó từ cô bạn thân của cả hai vợ chồng.

Nhưng rồi anh Tuấn nhanh chóng nhận ra sự thay đổi của vợ. Chị bắt đầu mua sắm nhưng bộ quần áo hàng hiệu. Thời gian chị ở nhà với chồng con cũng ít dần. Thậm chí, không ít lần anh phải ở nhà chăm con dành thời gian cho chị đi những chuyến công tác ngắn ngày. Bộ mặt cau có cũng được thay bằng những phút vui vẻ bất ngờ sau những cú điện thoại lạ. Thấy lạ, anh quyết định đi tìm hiểu nguyên nhân thì bất ngờ phát hiện vợ mình đã cặp bồ với sếp.

Pháp luật - Bị cắm vô số “sừng” vì... yếu sinh lý (Hình 2).

Anh đau khổ phát hiện ra vợ phản bội mình (ảnh minh họa)

Một lần nữa, lòng tự trọng của người đàn ông trong anh bị xúc phạm ghê gớm. Hình ảnh chị tay trong tay với gã trưởng phòng bước ra từ căn nhà cấp 4 nằm trơ trọi phía ngoài đê không một người qua lại khiến anh đau nhói. Lúc đó anh định bước vào bắt tận tay hành động đồi bại của vợ nhưng khi nghĩ đến đứa con bé bỏng anh lại chùn bước.

Lòng tự trọng của người đàn ông không cho phép anh tiếp tục chung sống với người phụ nữ mà anh đã tận mắt chứng kiến hành vi đồi bại với người đàn ông khác. Nhưng anh càng không muốn nuôi con một mình hay tìm người phụ nữ khác cho con bởi anh đã chứng kiến biết bao mảnh đời rơi nước mắt của những đứa trẻ thiếu cha hay thiếu mẹ. Lúc bé, có thể con anh không biết chuyện nhưng khi lớn lên nó sẽ biết vì có người mẹ không chung thủy.

Anh sợ ánh mắt giễu cợt của bạn bè, dành cho anh khi biết anh bị cắm sừng. Anh sợ lời mắng mỏ “cá không ăn muối cá ươn” của người mẹ già. Trước bà đã ngăn cản, không đồng ý cho anh và Hà kết hôn… Nào ngờ kết hôn chưa đầy 2 năm, gia đình anh đã đứng trên bờ vực tan vỡ chỉ vì cơn khát tình quá cao của vợ.

Cũng từ đó, cảm giác gần gũi vợ chồng với anh như bếp lửa nguội lạnh. Mới đầu chị còn tỏ ra nũng nịu, đòi hỏi nhưng lâu dần chị cũng lặng lẽ chấp nhận. Còn anh, từ ngày phát hiện tổ vò của chị anh dường như lãnh cảm với chuyện ấy. Thậm chí anh còn ghê sợ mỗi lần chạm vào vợ. Không còn như thời trẻ có thể “ăn bánh trả tiền”, giờ trong mắt anh, người phụ nữ nào cũng giống chị, một người phụ nữ “ăn tạp”.

Gương mặt buồn buồn, anh tâm sự. Nhiều lúc anh thấy mình tồn tại chứ không phải sống. Thậm chí, mỗi lần biết vợ thay đổi người tình mới, anh cũng coi như việc của người ngoài. Cũng may vợ anh là người “ăn vụng biết chùi mép” nên chuyện vẫn chưa lộ ra ngoài, mới chỉ riêng anh biết chuyện.

Trong mắt mọi người anh vẫn là người đàn ông hạnh phúc, có vợ đẹp, con ngoan, gia đình khá giả. Anh cười chua chát, giá như cuộc đời có thể thay đổi, anh chấp nhận cuộc sống bần hàn với gia đình đầy ắp tiếng cười còn hơn có tiền tài, địa vị đầy đủ nhưng vợ lại chẳng phải là của anh.

Kim Hoa


Cùng chuyên mục

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.