Bị che tầm mắt, Ronaldo liền mua hẳn một sân golf để... đập bỏ

Thứ 5, 25/08/2022 | 09:46
0
Cristiano Ronaldo muốn mua một sân golf bên cạnh siêu biệt thự ở Bồ Đào Nha trị giá 17 triệu bảng, sau đó phá bỏ vì nó làm hỏng cảnh quan nhà anh.
Hậu trường - Bị che tầm mắt, Ronaldo liền mua hẳn một sân golf để... đập bỏ

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang đề nghị di dời toàn bộ tòa nhà và bãi đậu xe của một CLB golf. Ronaldo muốn đảm bảo quyền riêng tư của anh và tạo ra quang cảnh rộng rãi xung quanh nhà mình. Anh dự định chuyển đến đó với người bạn đời Georgina Rodriguez, 28 tuổi và 5 đứa con của mình.

Các nguồn tin thân cận cho biết ngôi nhà mơ ước “Ron Designs” cực kỳ hiện đại. CR7 cũng đã thêm một nhà để xe được trang bị thang máy vào kế hoạch, để chứa 30 siêu xe. Nó sẽ cho phép đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha chọn một chiếc xe chỉ bằng một nút bấm.

Và Ronaldo thậm chí còn được cho là đang cân nhắc mua một mỏ đá ở Ý để đảm bảo đá cẩm thạch lát sàn nhà của anh ta vẫn là độc quyền.

Vào đầu năm nay, The Sun đã tiết lộ rằng chi phí của bất động sản tại Quinta da Marinha trên Riviera của Bồ Đào Nha đã tăng vọt từ 10 triệu bảng lên 17 triệu bảng. Nhưng con số này vẫn còn cao hơn nữa khi Ronaldo tinh chỉnh kế hoạch với kiến ​​trúc sư hàng đầu, Vitor Vitorino.

Công việc trên khu đất rộng 12.000 dặm vuông sẽ được hoàn thành vào đầu năm sau. Nơi đây có các dãy phòng ngủ rộng lớn, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và cả hồ bơi trong nhà lẫn ngoài trời.

Các bản thiết kế cũng bao gồm rạp chiếu phim, spa, phòng trò chơi và văn phòng trong khuôn viên cách làng Cascais một đoạn đi bộ ngắn.

Một nguồn tin thân cận với dự án cho biết: "Khu nhà của CLB golf là một vấn đề đối với Ronaldo vì vậy anh ấy muốn vấn đề này được gỡ bỏ. Chi phí không phải là một vấn đề - anh ấy là một người cầu toàn, người có thể mua được sự hoàn hảo".

Các luật sư của ngôi sao người Bồ Đào Nha hôm qua được cho là đang đàm phán với chủ sở hữu Câu lạc bộ golf Oitavos, Miguel Champalimaud. Tuy nhiên, ong Champalimaud vẫn chưa trả lời.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ten Hag lý giải vì sao Ronaldo phù hợp với MU

Thứ 4, 24/08/2022 | 12:04
Mặc dù để Ronaldo ngồi ngoài trong chiến thắng nức lòng trước Liverpool, HLV Erik ten Hag vẫn tái khẳng định rằng CR7 phù hợp với hệ thống của MU dưới thời ông.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.