Bị đánh đến chết vì “ma nhập khi gọi hồn”

Bị đánh đến chết vì “ma nhập khi gọi hồn”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Mấy ngày qua người dân xã Hương Lâm (Hiệp Hòa, Bắc Giang) bị ám ảnh bởi câu chuyện chị Nguyễn Thị B. bị chính em trai của mình đánh đến chết sau khi đi "gọi hồn" về.

Theo người thân kể lại, trong quá trình đi gọi hồn người bác quá cố, chị B. đã bị "ma nhập", em trai là Nguyễn Văn Thắng (SN 1984) cũng hành động điên dại, tự lấy cây đánh chết chị mình. Người em trai này hiện đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần.

Pháp luật - Bị đánh đến chết vì “ma nhập khi gọi hồn”Khoảng sân nơi chị B. bị đánh đến chết.

Bà Ngô Thị Biên - mẹ chồng chị B. cho biết: Ngày 30/3/2012 (mùng 9/3 âm lịch), chị B. chủ động về nhà ngoại (ở cùng xã, cách nhà chồng chị B. chừng 1,5km - PV) rồi đề nghị đi tìm ngôi mộ bị thất lạc của một người bác ruột đã mất trong chiến tranh.

Ngày 7/4, trao đổi với PV Người đưa tin, thượng tá Tống Ngọc Long - trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết: "Nhận được tin báo, chúng tôi đã thông báo cho Công an tỉnh Bắc Giang, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hiệp Hòa và Phòng Pháp y, bệnh viện Đa khoa huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Thị B.. Đồng thời, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thạo để điều tra làm rõ".

Chị giục bên ngoại thu xếp để tìm đến "nhà ngoại cảm" Nguyễn Văn Thạo (SN 1980, trú tại xóm Giữa, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa) nhờ tìm mộ.

Bà Biên kể: "Chiều 2/4/2012, khi người ta đưa B. về đến nhà tôi thấy nó đã tím thâm hết cả người, từ chân đến đầu toàn những vết roi vụt, nói chẳng nên lời. Mọi người trong thôn kéo đến bảo đưa nó đi viện nhưng cậu Thắng (em ruột chị B.) không cho đi rồi lại tiếp tục dùng roi dâu quất liên tiếp vào người.

Cậu Thắng lúc ấy cũng có biểu hiện rất lạ, kêu gào lạc giọng bắt mọi người đi chặt cành dâu để về quất liên tiếp vào người con dâu tôi. Vừa đánh nó vừa quát sa sả vào mặt con B., đọc thần chú gọi hồn con dâu tôi về rồi đuổi tà ma trong người B.".

"Trong lúc Thắng liên tục có hành động điên loạn, thì chị Nguyễn Thị Bình (chị gái chị B.), tay vừa giữ chị B. để Thắng đánh đập vừa hô hào mọi người phải giết sạch những vật nuôi trong nhà. Nhiều người hàng xóm ngần ngừ không muốn làm thì nó khóc nói rằng: Nhà các em có việc em sang giúp, nay em có việc nhờ các anh giúp mà các anh không giúp em. Tuy nhiên chưa kịp giết hết vật nuôi thì con dâu tôi đã chết rồi", bà Biên cho biết thêm.

Pháp luật - Bị đánh đến chết vì “ma nhập khi gọi hồn” (Hình 2).

"Vong nhập tức là bị...tâm thần"

Thời gian gần đây, có khá nhiều vụ việc liên quan đến cái gọi là "áp vong" để lại hậu quả đau lòng. Mới đây có một trường hợp dẫn đến tử vong ở Phú Thọ. Bác sĩ Phạm Ngọc Ngô (ảnh bên), phó giám đốc Bệnh viện tâm thần Nghệ An cho biết: Tất cả các bệnh nhân sau khi áp vong được đưa đến bệnh viện thuộc nhóm các rối loạn tâm thần có căn nguyên sang chấn tâm lý, hay nói chính xác hơn là có liên quan đến yếu tố tâm lý.

Long Bắc


Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.