Bi kịch của cô gái lấy chồng năm 17 tuổi: Cuộc hôn nhân bất hạnh

Thứ 4, 14/12/2022 | 03:54
0
Những dòng nhật ký của nạn nhân đã cho thấy sự thật về cuộc hôn nhân mà người ngoài nghĩ rằng hạnh phúc của cô.

Babis Anagnostopoulos là người đàn ông thông minh, thành công, lôi cuốn. Nhưng đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo ấy lại là một tên sát nhân có khả năng đánh lừa rất nhiều người.

Sự thật sáng tỏ

Babis Anagnostopoulos bị bắt vào ngày 17/6/2021, hơn 1 tháng kể từ khi đóng vai người chồng đau khổ trước cái chết của vợ - Caroline Crouch.

Sau cuộc thẩm vấn kéo dài 6 giờ đồng hồ, Babis cuối cùng cũng thú nhận tội ác của mình. Anh ta đã bóp cổ vợ mình trong một cuộc cãi vã bắt đầu từ lúc chập tối, trước mặt con gái nhỏ của họ. Babis nói nổi cơn thịnh nộ vì Caroline nói sẽ rời bỏ anh ta và mang con đi.

Babis Anagnostopoulos bị giải tới tòa

Sau lời thú nhận gây sốc của Babis, dư luận đã phản ứng dữ dội vì cảm thấy bị lừa dối khi trước đó còn thương cảm cho người đàn ông mất vợ. Cảnh sát mô tả Babis là một "diễn viên hàng đầu" khi dàn dựng hiện trường một cách công phu và giữ được bộ mặt người đàn ông đau buồn trong hơn một tháng. Babis thậm chí còn dìm chết con chó của gia đình rồi treo lên để củng cố câu chuyện của mình nhằm đổ tội cho nhóm cướp mà anh ta tự nghĩ ra.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Trong phiên điều trần, Babis nói rằng mọi thứ xảy ra trong lúc nóng nảy không giữ được bình tình và khẳng định vẫn rất yêu vợ. Người đàn ông cũng đổ lỗi cho "hành vi hung hăng và chỉ yêu bản thân" của Caroline. Theo Babis, quan hệ giữa hai vợ chồng trở nên tồi tệ sau khi Caroline bị sảy thai trong lần đầu mang bầu. Anh ta nói Caroline trở nên dễ nóng giận, thậm chí còn tấn công anh ta.

Tuy nhiên, các nhà tâm lý học điều trị cho cặp đôi tiết lộ điều trái ngược. Họ làm chứng rằng việc sảy thai không ảnh hưởng đến thái độ của Caroline với Babis. Theo họ, cô đã bày tỏ mong muốn rời bỏ chồng vì không chịu được hành vi kiểm soát quá mức của anh ta. Babis không cho Caroline được tự do lựa chọn cách sống của mình. Hàng xóm mô tả Babis là người chồng chiếm hữu, thường bỏ lại Caroline một mình ở nhà, không có tiền trong người.

Nhật ký của Caroline cũng cho thấy sự thật về cuộc hôn nhân mà người ngoài nghĩ rằng hạnh phúc của họ. Cô mô tả mối quan hệ của mình là kiểm soát, chiếm hữu và bạo hành về thể chất. Khi con gái được một tháng tuổi, Caroline từng nói với Babis rằng muốn kết thúc mối quan hệ.

Vào tháng 5/2022, thẩm phán tuyên bố Babis phạm tội giết người có chủ ý. Anh ta cũng bị kết tội hành hạ động vật và tội làm sai lệch, cản trở quá trình điều tra bởi những lời nói dối phức tạp của anh ta. Babis nhận bản án chung thân vì tội giết Caroline, cùng với 11 năm 6 tháng tù vì giết chó dã man và phạt tiền 21.000 euro.

Anh ta hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Korydallos, nơi được mệnh danh là nhà tù khắc nghiệt nhất ở Hy Lạp.

(Hết)

-----------------------

Mời độc giả đón đọc tuyến bài tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 15/12 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen, The Sun)

Cùng chuyên mục

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Dừng hoạt động vĩnh viễn cửa hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:50
Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết, đơn vị đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình.

Những chiếc nhẫn bạc dành cho nam giới

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:49
Những lựa chọn hàng đầu của về nhẫn bạc dành cho nam giới.

Bộ Quốc phòng Anh: Tên lửa dẫn đường "chính xác hàng đầu của Nga" trở nên nguy hiểm hơn

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:23
Theo bản cập nhật tình báo quốc phòng mới nhất của Anh, Nga đã cải tiến tên lửa hành trình Kh-101 để có thể mang 2 đầu đạn riêng biệt, khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn trên chiến trường ở Ukraine.

3 ông cháu tử vong dưới hố nước sâu

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:04
2 cháu nội ra hố nước câu cá và tắm nhưng không may bị đuối nước. Ông O biết tin ra ứng cứu cũng gặp nạn.

Tin tức 24h qua: Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:59
Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo; Mời chuyên gia thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu "lạ" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... là những tin nóng nhất 24h qua.