Bi kịch người đàn ông bị bồ nhí cắt phăng 'của quý'

Bi kịch người đàn ông bị bồ nhí cắt phăng 'của quý'

Thứ 7, 23/05/2015 | 19:20
0
Trong lúc buồn chán, tôi đã ngã vào vòng tay của một người đàn bà khác. Bi kịch của cuộc đời tôi cũng bắt đầu từ đây.

Gần 15 năm cưới nhau, nhưng thời gian gần đây tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống, khi mà vợ tối ngày chỉ biết ra ngoài kiếm tiền, quá vô tâm chồng con. Trong lúc buồn chán, tôi đã ngã vào vòng tay của một người đàn bà khác. Bi kịch của cuộc đời tôi cũng bắt đầu từ đây.

Đời sống - Bi kịch người đàn ông bị bồ nhí cắt phăng 'của quý'

Thời gian gần đây tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống, khi mà vợ tối ngày chỉ biết ra ngoài kiếm tiền, quá vô tâm chồng con. Ảnh minh họa.

Người vợ vô tâm

Tôi năm nay cũng đã gần 40 tuổi. Tôi lập gia đình cách đây gần 15 năm và có một cô con gái xinh xắn đang học lớp 8. Tôi là một nhân viên ngân hàng bình thường, còn vợ tôi là người phụ nữ có nhan sắc, thông minh và có trình độ. Cô ấy là một kiểm toán giỏi cho một công ty nước ngoài với thu nhập tương đối cao. Gia đình tôi là một gia đình hạnh phúc đáng mơ ước của nhiều người. Lúc đó, tôi thật sự cảm thấy cuộc đời của tôi thật quá may mắn khi có được một người vợ giỏi giang, có cô con gái học giỏi và ngoan ngoãn.

Thế rồi, từ khi được cấp trên thăng chức vì hoàn thành công việc tốt, vợ tôi càng trở nên bận rộn hơn. Vợ tôi là một người rất ham việc, từ khi được lên chức, tăng lương cô ấy lấy đó làm động lực mà ngày càng làm việc nhiều hơn. Vợ tôi đi sớm về muộn, cô ấy còn mang cả việc ở công ty về nhà làm thêm. Công việc nhà không biết từ lúc nào đã thành nhiệm vụ của tôi. Kể cả việc đưa đón con gái đi học tôi cũng đảm nhiệm luôn. Hầu như bữa cơm tối giờ đây chỉ có 2 bố con tôi. Dù biết vợ tôi rất yêu thương chồng con nhưng vì công việc mà cô ấy không còn thời gian để quan tâm, sắp xếp lo toan cho gia đình.

Trước đây, mỗi khi có thời gian rảnh, vợ chồng tôi thường ra ngoài ăn uống, cà phê, tán dóc cùng bạn bè. Hoặc những ngày cuối tuần, vợ tôi trổ tài nấu nướng để cả nhà thưởng thức, tận hưởng những giây phút thư g

Cùng chuyên mục

Loại rau rẻ bèo ở Việt Nam được nước Mỹ chấm "10 điểm", tốt ngang thịt bò

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Có một loại rau giá rẻ mọc đầy ở Việt Nam từng được ví là loại rau "tốt nhất thế giới" có tác dụng chữa rất nhiều loại bệnh, phòng ngừa ung thư...

Bệnh viện Trung ương Huế tri ân những người “làm dâu trăm họ” ngành y

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:26
Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức toạ đàm nhằm tri ân những đóng góp quan trọng của đội ngũ điều dưỡng -những người vẫn được ví “làm dâu trăm họ” của ngành y.

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Đậu phụ ăn với thứ này dễ tạo thành sỏi thận, biết mà tránh

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:26
Đậu phụ là thực phẩm quen thuộc trong mâm cơm của người Việt. Tuy nhiên, bạn không nên ăn đậu phụ với loại thực phẩm dưới đây để tránh hại sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.