Bí kíp du lịch cho cô nàng có tính cách hướng nội

Bí kíp du lịch cho cô nàng có tính cách hướng nội

Thứ 3, 02/07/2019 | 09:00
0
Đối với một cô nàng hướng nội, việc bị quá nhiều người nhìn chằm chằm khi đi vào nhà hàng một mình thật khó xử. Vậy, phải làm sao để có thể tận hưởng chuyến du lịch của riêng mình?

Người hướng nội thường có xu hướng thích ở một mình. Có lẽ vì những lúc ấy họ cảm thấy bình yên và được nạp năng lượng. Đôi khi, sự tiếp xúc với quá nhiều người có thể làm họ cảm thấy căng thẳng hoặc lo lắng. Hãy bỏ tay những bí kíp này để tận hưởng được trọn vẹn nhất những giây phút của chuyến du lịch nhé! 

Ngồi gần quầy bar 

Dân sinh - Bí kíp du lịch cho cô nàng có tính cách hướng nội

Việc lựa chọn chỗ ngồi trong nhà hàng rất quan trọng. Hãy để ý mà xem, nếu bạn ngồi ở một chiếc bàn bốn chỗ, biết đâu sẽ có người đến làm quen với bạn. Bạn cũng sẽ dễ bị để ý, thậm chí bị yêu cầu nhường chỗ cho những nhóm đông người hơn. Hãy chọn những chỗ ngồi dành cho khách lẻ thay vì những chiếc bàn nhiều chỗ ngồi.

Nếu bạn cần sự giúp đỡ, bạn có thể dễ dàng nhờ người phục vụ trong nhà hàng. Hơn nữa, họ sẽ trở thành những người hướng dẫn tuyệt vời giúp bạn khám phá thành phố mà không chiếm sự riêng tư của bạn.

Đi du lịch theo tour 

Thực tế là bất kỳ nơi nào bạn đến đều có một số loại tour du lịch để tìm hiểu thêm về thành phố. Bên cạnh việc có người hướng dẫn, đây có lẽ là một gợi ý không tồi cho người hướng nội.

Dân sinh - Bí kíp du lịch cho cô nàng có tính cách hướng nội (Hình 2).

Các hoạt động nhóm như lớp học nấu ăn, tham quan nhà máy bia hay đi bộ mang đến cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người mới. Khách du lịch một mình có thể tham gia vào các hoạt động để vừa có thêm kiến thức, vừa có cơ hội tìm được một người bạn “hợp gu”.

Ghé thăm những lễ hội

Nếu bạn thấy hơi ngột ngạt và cần nghỉ ngơi, hãy đi bộ đường dài. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng: Ghé thăm những khu chợ hay lễ hội ngoài trời là một lựa chọn để thưởng thức phong cảnh mà không cảm thấy áp lực khi tương tác.

Dân sinh - Bí kíp du lịch cho cô nàng có tính cách hướng nội (Hình 3).

Bạn chỉ cần đi theo nhịp độ của mình, không cần phải đuổi theo ai cả. Biết đâu, trong chuyến đi của mình, bạn sẽ khám phá ra một con phố nhỏ hay một quán cà phê tuyệt đẹp? 

Làm những điều khác biệt 

Dân sinh - Bí kíp du lịch cho cô nàng có tính cách hướng nội (Hình 4).

Bạn thích làm những điều khác biệt nhưng luôn sự ánh mắt soi mói, nghi ngờ của nhiều người thì đây chính là một cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Hãy thức dậy sớm hơn mọi ngày, ngắm nhìn cảnh vật dần thức giấc, hoặc là dành cả ngày trong thư viện, viện bảo tàng nghệ thuật hoặc là đi dạo dưới trời mưa mà không hề ảnh hưởng đến những người khác. 

Hương Anh (theo Elle) 

Du lịch "chui", “bịp” lộng hành trên vịnh Vân Phong: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng

Thứ 6, 21/06/2019 | 07:00
Dù các hoạt động du lịch trên đảo Điệp Sơn, vịnh Vân Phong đã bị tỉnh Khánh Hòa nghiêm cấm. Tuy nhiên, hiện nay các loại du lịch “chui” vẫn đang hoạt động rầm rộ mà chưa bị ai xử lý.

Biển Sầm Sơn chật kín du khách mùa du lịch

Thứ 2, 17/06/2019 | 06:21
Mặc dù mới chớm hè, nhưng nhiều điểm du lịch trong cả nước đã trở thành những "thánh địa" cho du khách tham quan, đặc biệt với nhu cầu "giải nhiệt". Bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hoá) cũng là một trong những địa điểm thu hút hàng chục triệu lượt khách mỗi mùa du lịch.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Nghệ An cần giải pháp để đánh thức tiềm năng du lịch đang "ngủ say"

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:30
Dù Nghệ An có nhiều thuận lợi phát triển du lịch, từ cảnh quan thiên nhiên cho đến văn hoá, lịch sử nhưng kết quả đạt được vẫn chưa thực sự xứng với tiềm năng.

Nghệ An: Xót xa đàn lợn sắp xuất chuồng bị điện giật chết trong đêm

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:00
Đàn lợn sắp xuất chuồng của một hộ chăn nuôi ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An bị điện giật ngay trong đêm.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Công ty cho công nhân nghỉ đến hết tháng 5

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:05
Công ty gỗ Bình Minh, nơi xảy ra vụ nổ lò hơi khiến 6 công nhân tử vong, đã ra thông báo cho công nhân nghỉ việc đến hết ngày 31/5 để khắc phục sự cố.

Nghệ An: Chìm thuyền câu mực, hai thuyền viên mất tích trên biển

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Một thuyền câu mực của ngư dân ở Nghệ An bị gió lốc và sóng lớn đánh chìm trên biển, hiện tại 2 ngư dân trên tàu này đang mất tích.

Độc đáo những ngôi nhà sàn vách đất mùa hè mát, mùa đông ấm

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Không phải bởi gia cảnh khó khăn, mà những ngôi nhà sàn vách đất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt nơi đây. Và, gia chủ muốn bảo tồn nét văn hoá đặc sắc này.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

Bình Phước: Người dân vùng biên phải trầy trật tìm nguồn nước để phục vụ sinh hoạt hàng ngày

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:00
Người dân tại huyện biên giới tỉnh Bình Phước phải trầy trật tìm nguồn nước để phục vụ sinh hoạt hàng ngày, cũng như tưới tiêu cho cây trồng.

Cục Cảnh sát PCCC&CNCH thăm người bị thương vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:02
Đoàn công tác của Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Bộ Công an đã đến thăm, động viên những người bị thương trong vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai.

Độc đáo những ngôi nhà sàn vách đất mùa hè mát, mùa đông ấm

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Không phải bởi gia cảnh khó khăn, mà những ngôi nhà sàn vách đất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt nơi đây. Và, gia chủ muốn bảo tồn nét văn hoá đặc sắc này.