Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng

Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng "sập giường" cà khịa, Hương Giang phim Cô gái nhà người ta bức xúc: "Tôi thấy buồn cười vì không biết cô ấy là ai"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 07/02/2020 | 07:46
0
Mới đây, Hương Giang đóng vai Mận trong phim Con gái nhà người ta đã lên tiếng về tin đồn đi sửa mí mắt khi bị diễn viên Trà My cà khịa về ngoại hình.

Trong phim Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, diễn viên Trà My vào vai Hạnh với nhiều điểm nhấn. Trong đó, khán giả không quên được cảnh nóng đến "sập giường" khi cô đóng cùng nam diễn viên Lâm Vissay. Sau thành công của bộ phim, cô liên tiếp gây ồn ào với phát ngôn sốc, chụp ảnh hở bạo như diễn viên 18+, hay scandal tát bạn diễn đóng chung phim là Ngọc Anh, bày tỏ định kiến fan Kpop....

Sự kiện - Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng 'sập giường' cà khịa, Hương Giang phim Cô gái nhà người ta bức xúc: 'Tôi thấy buồn cười vì không biết cô ấy là ai'

Diễn viên Trà My.

Sự kiện - Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng 'sập giường' cà khịa, Hương Giang phim Cô gái nhà người ta bức xúc: 'Tôi thấy buồn cười vì không biết cô ấy là ai' (Hình 2).

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Trà My.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trà My gây chú ý khi đăng tải status về một bộ phim truyền hình Việt Nam được khán giả quan tâm kèm theo nhận xét về 1 nữ diễn viên trong phim. Cô viết: "Tối qua mình muốn mở kênh phim nước ngoài lên coi, vô tình lại mở trúng kênh phim truyền hình Việt Nam.

Và sau đây là câu chuyện: Chàng trai bị ung thư, chuẩn bị toi, cô bạn gái kè kè bên cạnh chăm sóc, cô này có đặc điểm mình rất ấn tượng đó là đã đi sửa mắt hai mí, nhưng có lẽ bác sĩ tay nghề kém hay sao mà mí cô ấy bị to quá, lại hơi sưng và mắt cô ta bị lòi lòng trắng ra nhiều nên trông lúc nào cũng như muốn đi doạ ma người ta! Hoặc có thể mới phẫu thuật chưa kịp lành đã phải đi đóng phim! Nhưng dù sao cô cũng nên tôn trọng khán giả tí chứ? Kể cả là khán giả chỉ lướt qua màn hình như mình, nhìn đôi mắt của cô mà tôi chỉ muốn đêm nằm mơ ác mộng!

Diễn viên đã vậy, thoại của nhân vật thì như đọc từ sách giáo khoa ra, không hề có tí đời nào? Thế kỉ thứ mấy rồi còn làm mấy dạng phim như này? Để cho ai coi? Thôi chuyển kênh chuyển kênh!".

Sự kiện - Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng 'sập giường' cà khịa, Hương Giang phim Cô gái nhà người ta bức xúc: 'Tôi thấy buồn cười vì không biết cô ấy là ai' (Hình 3).
Sự kiện - Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng 'sập giường' cà khịa, Hương Giang phim Cô gái nhà người ta bức xúc: 'Tôi thấy buồn cười vì không biết cô ấy là ai' (Hình 4).

Hương Giang (vai Mận) và Quang Trọng (vai Viễn) trong phim Cô gái nhà người ta đang chiếu trên VTV.

Trong đoạn trạng thái trên, Trà My không nhắc đến tên bộ phim cũng như đồng nghiệp nữ nhưng dựa vào những tình tiết của nhân vật, khán giả ngay lập tức đoán ra cô đang nhắc đến bộ phim Cô gái nhà người ta đang chiếu trên VTV và nữ diễn viên là Hương Giang.

Cô gái nhà người ta là bộ phim đang gây được chú ý trong thời gian gần đây. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Phương Oanh, Hương Giang, Đình Tú, Việt Bắc, Trọng Lân...  Phim lấy bối cảnh nông thôn với những nề nếp sinh hoạt và thói quen muôn đời của người nông dân. Tại đây, đời sống thế hệ thanh niên như Uyên (Phương Oanh), Mận (Hương Giang), Khoa (Đình Tú)... cũng được khắc họa rất thú vị.

Ngoài cặp Uyên - Khoa, Viễn (Quang Trọng) và Mận (Hương Giang) cũng được khán giả rất yêu thích. Viễn thầm yêu Mận từ lâu nhưng không dám thổ lộ.

Khi phát hiện Viễn bị ung thư, chỉ còn sống được 3 tháng, bị hai cậu bạn thân ép bày tỏ tình cảm, Viễn mới dám tỏ tình và thành thật nói cho Mận biết mình bị ung thư giai đoạn cuối. Diễn xuất của Hương Giang và bạn diễn nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Sự kiện - Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng 'sập giường' cà khịa, Hương Giang phim Cô gái nhà người ta bức xúc: 'Tôi thấy buồn cười vì không biết cô ấy là ai' (Hình 5).
Sự kiện - Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng 'sập giường' cà khịa, Hương Giang phim Cô gái nhà người ta bức xúc: 'Tôi thấy buồn cười vì không biết cô ấy là ai' (Hình 6).

Hương Giang chia sẻ, cô có biệt danh là Giang mắt to, cô khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin về nghi vấn Trà My nhắc đến mình, diễn viên Hương Giang cho hay: "Thật bất ngờ, tôi được bạn gửi cho xem dòng trạng thái kia mà thấy buồn cười. Tôi không biết Trà My là ai và càng thấy lạ hơn khi cô ấy không biết gì mà lại tỏ ra là người hiểu biết. Chuyện này không đáng để tôi quan tâm vì cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp hơn để mình bận rộn. 

Từ lâu rồi tôi luôn được khán giả, người thân gọi là Giang mắt to, đó là mắt tự nhiên chứ không phải do can thiệp dao kéo. Nếu diễn viên mà vừa phẫu thuật thẩm mỹ thì chẳng đạo diễn nào mời đóng phim. Tôi mong rằng, khán giả sẽ xem phim để cổ vũ cho ê - kíp đoàn phim, ủng hộ những nỗ lực của chúng tôi".

Nguyễn Hương Giang sinh năm 1989, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Sống chung với mẹ chồng, Lặng yên dưới vực sâu, sitcom Những thiên thần nhà S6... bộ phim mới nhất của cô là Cô gái nhà người ta nhận được nhiều lời khen của khán giả. Trước đó, cô còn được khán giả và người hâm mộ nhận xét có nét giống với cựu nữ diễn viên 18+ nổi tiếng của Nhật Bản - Maria Ozawa.

Sự kiện - Bị mỹ nhân đóng cảnh nóng 'sập giường' cà khịa, Hương Giang phim Cô gái nhà người ta bức xúc: 'Tôi thấy buồn cười vì không biết cô ấy là ai' (Hình 7).

Hương Giang thường bị trêu là giống nữ diễn viên 18+ nổi tiếng của Nhật Bản - Maria Ozawa.

Nói về việc được so sánh với "thánh nữ" của Nhật Bản, cô không hề tức giận hay cảm thấy phiền lòng."Từ hồi học cấp 3, tôi đã thấy một số bạn nam trong lớp nói tôi giống Maria Ozawa. Nhưng lúc đó tôi chẳng biết Maria Ozawa là ai cả, mà lại nhầm với 1 người rất nổi tiếng khác cũng có tên Maria nên khi được bảo giống Maria, tôi còn cảm thấy tự hào nữa.

Phải tới khi học lên đại học tôi mới biết Maria Ozawa là ngôi sao phim người lớn. Lúc đó tôi cũng cảm thấy có chút xấu hổ vì sự hồn nhiên của mình. Sau này khi đi làm, mọi người vẫn hay gọi tôi là Maria OzaGiang. Tôi dần quen với việc mọi người trêu chọc như vậy nên không cảm thấy khó chịu", Hương Giang chia sẻ.

Diễn viên Hương Giang: "Đình Tú hôn Phương Oanh thì cũng kệ, tôi không quan tâm đâu"

Thứ 2, 30/12/2019 | 20:53
Chiều 30/12, đoàn phim Cô gái nhà người ta đã ra mắt khán giả. Theo đó nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia diễn xuất như: NSND Tiến Đạt, NSND Bùi Bài Bình, Phương Oanh, Đình Tú, Hương Giang... Những câu chuyện thú vị từ đoàn phim đã làm khán giả cười nghiêng ngả.

MC Hương Giang: "Tôi chưa có ý định kết hôn với Đình Tú"

Thứ 7, 10/08/2019 | 17:36
Hương Giang và Đình Tú là cặp đôi đẹp trong làng điện ảnh Việt. Hương Giang gây ấn tượng với những vai diễn sắc sảo, không ngại bị khán giả ghét vì đóng kẻ thứ ba trong Sống chung với mẹ chồng, vai cô bạn cùng văn phòng với Vân (Bảo Thanh). Mới đây, cô cũng có nhữnc chia sẻ về tình yêu của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.