Bị phát hiện xe ăn trộm vì vi phạm giao thông

Bị phát hiện xe ăn trộm vì vi phạm giao thông

Thứ 4, 10/04/2013 | 09:02
0
Sau khi “nhón” chiếc xe máy Exciter ở địa bàn TP. Đà Nẵng, 2 thanh niên đã “dông” xe thẳng đến tại trại giam Đồng Sơn (Quảng Bình) để thăm một “chiến hữu” đang thụ lý án ở đây.

Không may cho 2 đối tượng khi VPGT tại Thừa Thiên Huế. Từ đây, chiếc xe lộ rõ lai lịch của mình.

Ngày 9/4/2013, thiếu tá Nguyễn Ngọc Hoàng - Đội phó Đội tuần tra kiểm soát số 2, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết: Vào 16h ngày 8/4, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km 810 QL 1A, đoạn đi qua địa bàn phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên- Huế), tổ tuần tra đã phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy Exciter quá tốc độ cho phép. Lực lượng chức năng lập tức ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Qua quan sát, CSGT phát hiện ổ khóa của xe bị phá, chìa khóa xe mới được làm lại. Trong khi đó, cả 2 thanh niên này không xuất trình được giấy tờ xe.

Nhận thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ tuần tra đã yêu cầu lập biên bản tạm giữ người và phương tiện để bàn giao cho cơ quan CSĐT. Nghe vậy, 2 thanh niên này bất ngờ bỏ xe máy lại, chạy trốn. Trên đường tháo chạy, chúng đã gặp một xe khách đi từ Huế - Quảng Trị, nên bắt xe hòng thoát khỏi địa bàn.

Trước hành động đó của các đối tượng, lực lượng CSGT lập tức bám theo xe khách. Khi đuổi kịp chiếc xe chở 2 thanh niên kia, CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe làm việc. Hai đối tượng đã phải tra tay vào còng sau một hồi vật lộn để tẩu thoát.

Miền trung - Bị phát hiện xe ăn trộm vì vi phạm giao thông
Hiện trường vụ việc.

Lập tức, cả người và tang vật được bàn giao cho Công an thị xã Hương Trà thụ lý.

Tại CQĐT, bọn chúng đã khai nhận tên là Nguyễn Đức Ai (SN 1991), trú tại xã Điện Phước và Nguyễn Xê (SN 1978), trú tại xã Điện Dương, cùng thuộc huyện Điện Bàn (Quảng Nam), đang trên đường ra trại giam Đồng Sơn Quảng Bình để thăm “chiến hữu”.

Theo thiếu tá Nguyễn Ngọc Hoàng, qua xác minh được biết, chiếc xe máy Exciter mà 2 đối tượng bỏ lại hiện trường là tài sản bị mất trộm vào sáng ngày 8/4/2013, tại siêu thị Nhật Linh, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ để mở rộng vụ án.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây! 

Hoàng Ngọc

Giả danh bảo vệ trộm xe máy của công nhân

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:16
Sinh ra và lớn lên ở những vùng quê nghèo khó, nhưng những thanh niên trẻ khỏe này lại lười lao động, tìm cách trộm tài sản của những người cùng cảnh công nhân xa quê để bán lấy tiền tiêu xài, ăn chơi.

Xử lý vi phạm giao thông”nóng” bằng biện pháp “nguội”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, mới đây, 4 đội thuộc lực lượng CSGT trên địa bàn Hà Nội đã thí điểm xử phạt bằng hình ảnh đối với những xe đậu đỗ trái quy định. Được biết, đây là cách xử phạt đã áp dụng thành công ở các nước trên thế giới.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.