Bí quyết giảm cân khỏe, đẹp, an toàn của những người nổi tiếng

Bí quyết giảm cân khỏe, đẹp, an toàn của những người nổi tiếng

Thứ 7, 06/04/2019 | 11:05
0
Là những ca sỹ, diễn viên, hotgirl và cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp… việc giữ gìn vóc dáng cân đối mà không ảnh hưởng đến sức khỏe rất quan trọng.

Diễn viên Thúy Ngân - người được công chúng biết đến với vai nhân vật Hân trong bộ phim “Gạo nếp, gạo tẻ” gây bão trong thời gian vừa qua chia sẻ: Để tham gia được bộ phim này và thành công như hiện nay Thúy Ngân đã sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm cân CenLy để giữ gìn vóc dáng.

Thương hiệu - Bí quyết giảm cân khỏe, đẹp, an toàn của những người nổi tiếng

Với mong muốn có ngoại hình thanh mảnh hơn, tự tin khi trình diễn trên sân khấu ca nhạc, nam ca sỹ Chu Bin cũng đã tin dùng nhãn hiệu CenLy để giảm cân. Chia sẻ về vấn đề này Chu Bin cho biết, trước khi biết đến CenLy anh thường tự lên chế độ ăn kiêng, nói không với đồ ngọt, đồ béo và tăng cường ăn rau, củ, quả, uống nhiều nước kết hợp tập luyện. Tuy nhiên, số cân nặng giảm không như mong muốn và đã có giai đoạn phải nhịn ăn khiến cho cơ thể mệt mỏi.

Thương hiệu - Bí quyết giảm cân khỏe, đẹp, an toàn của những người nổi tiếng (Hình 2).

"Sau khi sử dụng CenLy được 3 tuần, mình thấy cơ thể rất nhẹ nhõm nhưng không mệt mỏi và thèm ăn như khi uống trà giảm cân. Giờ thì Chu Bin không còn bị áp lực quá lớn cho việc giảm cân nữa", nam ca sỹ cho biết.

Qua bạn bè giới thiệu, diễn viên Lã Thanh Huyền từng nổi tiếng với bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” đã tìm hiểu và dụng thử sản phẩm hỗ trợ giảm cân CenLy của công ty TNHH Cenly Organic và kết quả sau một thời gian dùng sản phẩm mình rất hài lòng", Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Thương hiệu - Bí quyết giảm cân khỏe, đẹp, an toàn của những người nổi tiếng (Hình 3).

Thảo mộc hỗ trợ giảm cân CenLy là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH  CENLY ORGANIC, với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm, đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, mang lại vóc dáng hoàn hảo cho người sử dụng.

Thương hiệu - Bí quyết giảm cân khỏe, đẹp, an toàn của những người nổi tiếng (Hình 4).

Cầu thủ Văn Thanh của bóng đá Việt Nam tin dung sản phẩm CenLy

Giảm cân CenLy được các chuyên gia đánh giá cao với ưu điểm là dòng thảo mộc hỗ trợ giảm cân an toàn và lành tính đối với người sử dụng. Sản phẩm giúp giảm cân dựa trên cơ chế hạn chế sự tích trữ mỡ thừa trở lại trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo thành năng lượng, giúp hạn chế thèm ăn, giảm mỡ máu. Kết quả là bạn vừa có vóc dáng đẹp hoàn hảo, lại vừa khỏe mạnh, an toàn. Thảo mộc hỗ trợ giảm cân CenLy chính là người bạn đồng hành và cũng là bí quyết của các “sao” hiện nay.

An Nhiên

Giảm cân an toàn cùng thương hiệu uy tín hàng đầu

Thứ 2, 11/03/2019 | 14:11
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên và được cân đối về thành phần, gồm: Lá sen, Phan tả diệp, Xuyên tâm liên, Hoa cam đắng… an toàn và hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Bí quyết giữ làn da không bị chảy xệ sau giảm cân

Thứ 7, 09/03/2019 | 18:48
Việc giảm cân quá nhanh khiến cơ thể chưa kịp thích nghi nên dễ gây ra tình trạng da nhăn nheo, lão hóa sớm. Chính vì vậy, việc giữ làn da luôn săn chắc, căng mịn thì bạn không nên quên những bí quyết sau đây
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.