Bia 333 truyền cảm hứng 'bật lịch lãm – sáng tự tin'

Bia 333 truyền cảm hứng 'bật lịch lãm – sáng tự tin'

Thứ 3, 15/11/2016 | 17:06
0
Ngày 08/08/2016, Tổng Công Ty Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) chính thức giới thiệu nhận diện mới cho nhãn hàng Bia 333.

Ngày 08/08/2016, Tổng Công Ty Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) chính thức giới thiệu nhận diện mới cho nhãn hàng Bia 333: thiết kế tinh tế và lịch lãm hơn nhưng vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng trong nhiều thập kỷ tại thị trường Việt Nam.

Đối với người dân Việt Nam, Bia 333 đã trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc họp mặt gia đình hay những cuộc vui bạn bè. Hình ảnh quen thuộc này thậm chí còn trở thành một trong những biểu tượng khiến cho du khách đến Việt Nam nhất định phải thử và người đi xa phải tìm uống cho đỡ nhớ quê hương. Trong suốt thời gian có mặt trên thị trường, Bia 333 luôn tự hào là một trong những sản phẩm dẫn đầu ngành hàng bia - rượu - nước giải khát tại Việt Nam.

Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, SABECO giới thiệu nhận diện mới cho nhãn hàng Bia 333, với các đường nét thiết kế đổi mới, đem lại cho khách hàng cảm hứng lịch lãm và tự tin khi sử dụng sản phẩm. Một số thay đổi nổi bật trong kiểu dáng thiết kế mới, mang lại vẻ lịch lãm cho sản phẩm gồm có:

- Tông màu xám chủ đạo kết hợp cùng họa tiết nền lon được lấy cảm hứng từ dấu vân tay làm nổi bật logo 333 quen thuộc giúp khách hàng dễ dàng nhận diện.

- Cụm từ Export Beer được thể hiện theo lối viết tay cầu kì, mang lại sự lịch lãm, chỉn chu.

Thương hiệu - Bia 333 truyền cảm hứng 'bật lịch lãm – sáng tự tin'

- Các họa tiết Chuỗi đại mạch và hoa bia nhũ vàng được thiết kế theo phương thức vẽ tay làm nên phong thái nhẹ nhàng, tinh tế.

Cùng với hương vị đặc trưng luôn được nhiều thế hệ người Việt Nam yêu thích, nhận diện mới mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn hảo hơn về Bia 333. Nói cách khác, Bia 333 góp phần tôn vinh hình ảnh tinh tế lịch lãm và lan truyền sự tự tin đến người sử dụng, gia tăng cơ hội thành công trong giao tiếp, kinh doanh và duy trì các mối quan hệ xã hội. Nhờ đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn Bia 333 để thưởng thức trong những bữa tiệc vui và cả những dịp gặp mặt quan trọng khác.

Qua chiến dịch này, SABECO một lần nữa khẳng định cam kết luôn phát triển vì khách hàng, làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm ngày càng tốt hơn, thực hiện đầy đủ trách nhiệm đối với cổ đông, người lao động và cộng đồng.

Nhãn hàng Bia 333 và Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn 

Bia 333 là nhãn hàng bia lon đầu tiên sản xuất tại thị trường nội địa, đã chinh phục người tiêu dùng và chiếm một vị trí vững vàng trong thị trường bia Việt Nam bởi hương vị đặc trưng. Sản phẩm còn là một trong những biểu tượng hàng Việt, có giá trị xuất khẩu cao và hiện đang có mặt tại 17 quốc gia khác trên thế giới.

Năm 1999, Bia 333 Export đã làm rạng danh ngành bia Việt Nam nói chung và Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn nói riêng khi đoạt giải Bạc tại lễ trao giải bia quốc tế AIBA tại nước Úc.

Năm 2014, nhãn hàng Bia 333 đã vinh dự mang về cho Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn khi được trao giải Bạc cho sản phẩm Beer 333 Premium Export và giải Đồng cho sản phẩm Beer 333 Export tại Lễ trao giải bia quốc tế AIBA.

Tháng 5/2015, một lần nữa tại lễ trao giải thưởng Bia quốc tế AIBA nhãn hàng Bia 333 lại tiếp tục mang vinh dự về cho Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn khi vượt qua hơn 1.700 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm Beer 333 Premium Export  đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager.

Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn với hơn 140 năm hình thành và phát triển, hiện đang xếp thứ 17 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong danh sách 3 nhà sản xuất bia hàng đầu Đông Nam Á và là thành viên thứ 351 của Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi văn hoá bia toàn cầu. Ngoài ra, SABECO còn là cánh chim đầu đàn trong ngành bia Việt Nam và vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia suốt 4 năm liên tục. Các sản phẩm của SABECO không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn vươn lên một tầm cao mới, xứng đáng là niềm tự hào Việt Nam.

Minh Trường

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.