Bill Gates gây phẫn nộ vì hành động khó hiểu

Thứ 4, 01/03/2023 | 14:43
0
Bếp trưởng Jordi Cruz đã đóng cửa nhà hàng ABaC của mình chỉ để tiếp đón người đồng sáng lập Microsoft.

Một trong những câu chuyện không mấy vui vẻ trong chuyến thăm 'Planeta Calleja' của Jordi Cruz liên quan mật thiết đến ông trùm và đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates. Vị tỷ phú đã xuất hiện trong một sự kiện kỳ lạ tại nhà hàng ABaC, nơi đầu bếp người Catalan và giám khảo 'Masterchef' là người điều hành chính.

Trong một lần trò chuyện trên truyền hình, có một chi tiết khiến người dẫn chương trình bất ngờ. Theo lời kể của Jordi Cruz, anh đã có vinh dự được tiếp đón Bill Gates tại nhà hàng đạt 3 sao Michelin của mình.

Vào một trong những chuyến thăm của tỷ phú 67 tuổi tới thành phố Barcelona, ông muốn ghé qua ABaC, duy nhiên thời gian ghé thăm của ông lại rất kỳ quái.

Yêu cầu đặt món của Bill Gates khiến Jordi Cruz phẫn nộ

Sau khi đóng cửa toàn bộ nhà hàng để tiếp đón Gates, Jordi Cruz tiết lộ những điều bất ngờ mà anh đã tổ chức: "Chúng tôi đã chuẩn bị những món ngon nhất cho ông ấy". Tuy nhiên, quá trình vị tỷ phú dùng bữa khiến đầu bếp người Catalan không hài lòng chút nào.

Đầu bếp Michelin cùng đội ngũ nhân viên của nhà hàng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tiếp đón vị tỷ phú nhưng kết quả là khi Bill Gates đến, ông chỉ gọi một cốc Coke không đường rồi đi thẳng ra chuyên cơ của mình. Trên thực tế, chỉ có những người tháp tùng Bill Gates (khoảng 25 vệ sĩ và một số người khác) có dịp thưởng thức món ăn của nhà hàng.

Tất nhiên, động thái này đã khiến Jordi Cruz và các nhân viên của ông phẫn nộ, những người đã không chấp nhận bất kỳ đơn khách nào khác ngoài Bill Gates để không có ai có thể làm phiền vị tỷ phú vào ngày hôm đó.

Nhà hàng ABaC từng đạt nhiều giải thưởng nằm trong một khách sạn nhỏ ở ngoại ô Barcelona. Thực đơn nếm thử dành cho một người của nhà hàng có giá 313 USD với một số món như bơ hạt phỉ đánh bông với vỏ bánh mì và trứng cá muối, gà nướng, gan ngỗng, mè, một loại sốt và tráng miệng. Nơi đây có một hầm rượu chứa gần 1.000 loại rượu vang khác nhau.

Đầu bếp Cruz được coi là một nhà ảo thuật trong ngành ẩm thực. Ông được trao Sao Michelin khi mới 24 tuổi. Thời điểm hiện tại, ở tuổi 43, ông đứng đầu nhiều nhà hàng nổi tiếng. Bên cạnh đó, ông còn là tác giả của một cuốn sách xuất bản năm 2005 với tựa đề Cocina con Lógica, nghĩa là Nấu ăn theo logic.

Cuối cùng, giám khảo Masterchef giải quyết vấn đề bằng một phản ánh rất thẳng thắn về kinh nghiệm và quan điểm của ông về Bill Gates: "Có những người có tiền, họ hơi chán ngấy mọi thứ và ít coi trọng giá trị thực tế hơn".

Huy Nguyễn (Theo Marca)

Cùng chuyên mục

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Dừng hoạt động vĩnh viễn cửa hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:50
Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết, đơn vị đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình.

Những chiếc nhẫn bạc dành cho nam giới

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:49
Những lựa chọn hàng đầu của về nhẫn bạc dành cho nam giới.

Bộ Quốc phòng Anh: Tên lửa dẫn đường "chính xác hàng đầu của Nga" trở nên nguy hiểm hơn

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:23
Theo bản cập nhật tình báo quốc phòng mới nhất của Anh, Nga đã cải tiến tên lửa hành trình Kh-101 để có thể mang 2 đầu đạn riêng biệt, khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn trên chiến trường ở Ukraine.

3 ông cháu tử vong dưới hố nước sâu

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:04
2 cháu nội ra hố nước câu cá và tắm nhưng không may bị đuối nước. Ông O biết tin ra ứng cứu cũng gặp nạn.

Tin tức 24h qua: Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:59
Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo; Mời chuyên gia thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu "lạ" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... là những tin nóng nhất 24h qua.