Bill Gates thua Steve Jobs về độ nhạy cảm

Bill Gates thua Steve Jobs về độ nhạy cảm

Thứ 3, 14/05/2013 | 11:57
0
Trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS, Chủ tịch tập đoàn Microsoft - Bill Gates - đã trả lời nhiều câu hỏi về "kỳ phùng địch thủ" Steve Jobs. Ông đánh giá cao độ nhạy cảm thiết kế của cựu tổng giám đốc điều hành Apple.

Bill Gates nói đến cựu tổng giám đốc điều hành (CEO) Apple một cách trìu mến, nhấn mạnh về các ý tưởng thiết kế của Steve Jobs. Lần gặp mặt cuối cùng giữa Bill Gates và Steve Jobs là vào tháng 5/2011, khi Jobs đã ốm rất nặng.

 Công nghệ - Bill Gates thua Steve Jobs về độ nhạy cảm

Bill Gates và Steve Jobs.

“Thực tế là Jobs không có nhiều nền tảng kỹ thuật, nhưng những cảm xúc thiết kế đã dẫn ông ấy đi đúng hướng, nhờ đó các sản phẩm phi thường ra đời”, Bill Gates nói.

Mặc dù Bill Gates và Steve Jobs từng là những đối thủ cạnh tranh quyết liệt trên thị trường công nghệ, cựu CEO của Apple từng ném nhiều "mũi tên độc" về phía Microsoft, nhưng Bill Gates không hề đố kỵ với người đã từng lên tiếng chỉ trích Microsot “không có thẩm mỹ”. Trên thực tế, những hồi ức của Bill Gates về Jobs dường như trìu mến, hơn bất cứ thứ gì khác.

“Jobs và tôi, trong ý thức, trưởng thành bên nhau và sự thú vị được tạo ra khi chúng tôi sáng tạo các sản phẩm và học hỏi những điều mới. Bạn biết đấy, chúng tôi đều đã đạt được”, Bill Gates cho biết.

Theo VnMedia

Bill Gates chê iPad không tiện lợi

Thứ 5, 09/05/2013 | 08:16
Nhà đồng sáng lập nổi tiếng của Microsoft là Bill Gates nói rằng nhiều người dùng iPad đang tỏ ra “nản lòng” với sản phẩm máy tính bảng từ Apple.

Nếu GS Ngô Bảo Châu và Bill Gates đi xin việc ở Việt Nam

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:07
Dưới con mắt của nhiều người nước ngoài, công chức Việt Nam là nghề sướng nhất. Sướng là bởi vì, như Phó thủ tướng Nguyễn Xuân phúc nói, có tới 30% công chức sáng cắp ô đi, tối cắp về, có cũng được mà không có cũng được...

Tiết lộ hồ sơ xin việc của Bill Gates khi còn sinh viên

Thứ 6, 05/04/2013 | 15:06
Trước khi trở thành tỷ phú giàu thứ 2 thế giới như hiện nay, chàng sinh viên Bill Gates cũng giống như tất cả những người khác phải viết hồ sơ để xin việc. Hồ sơ xin việc năm 18 tuổi của Bill Gates vừa được mang ra triển lãm đã hé lộ bí mật thú vị.

Bill Gates 'trao giải' 100.000 USD cho bao cao su thế hệ mới

Thứ 7, 30/03/2013 | 08:36
Quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates sẽ trả 100.000 USD cho người nào thiết kế được “thế hệ bao cao su mới”.