Hot girl bình luận World Cup: Cần kiến thức – không phải hình thức!

Hot girl bình luận World Cup: Cần kiến thức – không phải hình thức!

Uông Hải Yến
Thứ 3, 19/06/2018 | 14:14
6
Sự thật sẽ mất lòng nhưng có lẽ tôi vẫn phải thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, chúng ta cần thông tin về các trận đấu chứ không phải bật tivi để ngắm "bình hoa di động".

Bóng đá từ lâu vẫn được xem là môn thể thao dành cho phái mạnh. Tuy nhiên bộ môn thể thao vua này chưa bao giờ có sự phân biệt về đối tượng tiếp nhận.

Có lẽ ai cũng biết, song hành cùng các trận tường thuật trực tiếp World Cup 2018, VTV thực hiện chương trình bình luận trước và sau các trận đấu mang tên Nóng cùng World Cup. Bên cạnh những khách mời quen thuộc là chuyên gia bóng đá hay người nổi tiếng có am hiểu thể thao, nhà đài còn mời đến trường quay các hot girl xinh đẹp.

Tuy nhiên tôi tự hỏi có cần thiết phải đưa các cô “chân dài” vào chương trình thể thao không, nhất là khi những nhân vật đó có vẻ không liên quan đến thể thao cho lắm? Hoặc có chăng chỉ là làm tăng sức “nóng” như đúng cái tên cho nhà đài.

Hot girl bình luận World Cup: Cần kiến thức – không phải hình thức!

Dàn chân dài xuất hiện cổ vũ World Cup 2018.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như những bóng hồng xuất hiện trong dàn bình luận, kèm một số nội dung, thông tin mà họ đem tới khiến khán giả, đặc biệt là fan thể thao chân chính bất bình.

Đối với bình luận viên, khách mời, công việc của họ là phân tích tình hình từng đội và đưa ra những phán đoán về cục diện trận đấu. Ấy thế mà tôi chẳng thấy sự liên quan nào ở đây mà chỉ thấy những điều khá nhạt nhẽo và "lạc quẻ" trong khi không đủ kiến thức.

Các cô gái nên hiểu rằng, tình yêu bóng đá thì không cần biết phải có lý do cụ thể, nhưng khi đưa những suy nghĩ cảm tính, thông tin hiểu biết cơ sở lên truyền hình một cách ngây ngô để phán trước hàng triệu trái tim yêu thể thao thì dường như các cô “đá” nhầm sân rồi.

Hot girl bình luận World Cup: Cần kiến thức – không phải hình thức! (Hình 2).

Những bình luận của các hot girl được chế hài hước.

Với tôi, những cô hot girl này thật sự là những ma-nơ-canh tham gia bình luận. Hoặc có khi tôi nghĩ hơi xa, có chăng chỉ là “chiêu trò” của nhà đài muốn mang lại cho thế giới bóng đá của đàn ông khô cằn một chút dịu dàng nữ tính để tăng thêm phần hấp dẫn thì sao? Nhưng suy cho cùng, tất cả chỉ tại cái màn kết hợp “thảm họa” giữa hot girl và bóng đá.

Người hâm mộ muốn nghe những bình luận và phân tích, cùng những thông tin về các đội bóng chính xác và hữu ích chứ không phải muốn nhìn sắc đẹp hay sự hở hang nóng bỏng của họ. Cái gì quá đều không tốt, và nếu nhà đài coi đó như một thứ “gia vị” để món ăn tinh thần được hấp dẫn hơn, ngon hơn nhưng người thưởng thức lại…chẳng thấy hợp khẩu vị chút nào.

Nếu muốn ngắm hot girl tôi sẽ tìm đến những chương trình dành cho phái đẹp chứ không phải ở một chương trình thể thao. Cái tôi nói riêng và người hâm mộ nói chung mong mỏi ở bình luận viên là những thông tin mới, những góc nhìn  sắc sảo, những liên hệ độc đáo với đời thường qua trái bóng tròn. Còn nếu không làm được chuyện ấy, xin hãy làm một tường thuật viên tốt là đủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotgirl bình luận World Cup trên sóng VTV buồn khi bị chê bai nặng nề

Thứ 7, 16/06/2018 | 17:03
Hotgirl Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên hot sau khi tham gia bình luận World Cup 2018. Tuy nhiên, phần bình luận của cô nàng cũng gây ra nhiều tranh cãi.
Cùng tác giả

Những hiểm họa khôn lường khi cha mẹ không tiêm phòng sởi cho trẻ

Thứ 5, 04/10/2018 | 07:00
Việc tiêm vắc-xin phòng ngừa luôn cần thiết để giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt cũng như tránh các bệnh khác nhau như sởi, quai bị… Thế nhưng, một số bậc cha mẹ mắc phải những sai lầm khi không cho trẻ tiêm vắc-xin.

Nhất quyết không tiêm vắc-xin cho con vì sợ "chất độc vào cơ thể"

Thứ 3, 02/10/2018 | 07:00
Có nhiều luồng ý kiến khác nhau cho rằng, nhiều bậc phụ huynh ở thành phố không muốn cho con đi tiêm phòng vắc-xin sởi. Vậy nguyên nhân sâu xa do đâu và lý do gì khiến họ có cái nhìn như vậy?

Bộ Y tế ra công văn khẩn về phòng, chống dịch bệnh tay chân miệng

Thứ 2, 01/10/2018 | 20:56
Bộ Y tế vừa có công văn khẩn số 1030/DP-DT do ông Đặng Quang Tấn – Phó Cục trưởng cục Y tế Dự phòng (bộ Y tế) gửi sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh tay chân miệng.

Thông tin về tình trạng sức khỏe cháu bé có bố mẹ tử vong trong vụ cháy ở Đê La Thành

Thứ 4, 26/09/2018 | 12:39
Theo thông tin từ bệnh viện cho biết, cháu bé đã có tiến triển tốt hơn về tình trạng nhiễm khuẩn, tuy nhiên do trẻ có tình trạng bệnh phổi mạn tính nên vẫn cần hỗ trợ hô hấp bằng thở máy không xâm nhập. Trong thời gian tới trẻ sẽ được tiến hành cai máy thở, duy trì các thuốc kháng sinh, điều trị tăng áp lực động mạch phổi.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ra chỉ thị khẩn về việc sử dụng SGK và sách tham khảo

Thứ 2, 24/09/2018 | 19:58
Ngày 24/9, Bộ trưởng bộ Giáo dục & Đào tạo Phùng Xuân Nhạ kí quyết định chỉ thị về việc sử dụng SGK và sách tham khảo trong các cơ sở giáo dục phổ thông.
Cùng chuyên mục

Vinh của Vinh

Thứ 4, 31/01/2024 | 07:00
Có thể hơi chơi chữ chút, nhưng nó là như thế này, tôi muốn nói về cuốn “Vinh phố của tôi” của Phạm Thùy Vinh.

Trước tiền…

Thứ 2, 09/10/2023 | 07:00
Từ năm 1998, pháp lệnh chống tham nhũng đã được ban hành, và về danh nghĩa nó phải được thực hiện nghiêm túc từ hồi ấy.

Chơi mạng xã hội

Thứ 2, 25/09/2023 | 07:00
Vụ án bà Phương Hằng vừa chấm dứt với bà, còn một số người liên quan vẫn đang... chờ.

Quân hồi vô phèng

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:37
Thú thực, cho đến bây giờ tôi vẫn không rõ lắm cái câu mà ngày xưa tôi thấy mẹ tôi hay dùng để mắng chúng tôi khi chúng tôi làm gì đấy mà cụ cho rằng vô tổ chức, vô kỷ luật, trên dưới lộn tùng phèo...

Lại nói về văn học trong nhà trường phổ thông

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:07
Văn chương khi được đưa vào nhà trường phổ thông, buộc phải qua một quá trình lựa chọn vô cùng khắt khe...