Bình Minh đến thăm và hỗ trợ diễn viên Nguyễn Hoàng

Bình Minh đến thăm và hỗ trợ diễn viên Nguyễn Hoàng

Thứ 5, 05/11/2015 | 13:57
0
Bình Minh thay mặt Hội Điện ảnh TP HCM đến thăm, động viên tinh thần người nhà diễn viên Nguyễn Hoàng vào chiều 04/11.

Như tin tức đã đưa, ca mổ não của diễn viên Nguyễn Hoàng kéo dài 2 giờ vào chiều ngày 03/11 đã thành công. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng chia sẻ anh có thể rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau khoảng một tuần mổ. Khi tỉnh lại, Nguyễn Hoàng có khả năng tỉnh táo, giao tiếp bình thường với một nửa cơ thể bị liệt.

Ngay khi biết tin diễn viên Nguyễn Hoàng đang gặp bệnh hiểm nghèo, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến động viên, thăm hỏi tinh thần người nhà của nam diễn viên “Bông hồng trà”.

Xã hội - Bình Minh đến thăm và hỗ trợ diễn viên Nguyễn Hoàng

MC Bình Minh trò chuyện cùng người nhà diễn viên Nguyễn Hoàng.

Xã hội - Bình Minh đến thăm và hỗ trợ diễn viên Nguyễn Hoàng (Hình 2).

Đồng thời hỗ trợ một số tiền để giúp Nguyễn Hoàng vượt qua bạo bệnh.

Thay mặt Hội Điện ảnh TP HCM, vào chiều qua (04/11) MC Bình Minh đã đến thăm và hỗ một số tiền để giúp Nguyễn Hoàng sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Xã hội - Bình Minh đến thăm và hỗ trợ diễn viên Nguyễn Hoàng (Hình 3).

MC Quyền Linh kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ, giúp đỡ Nguyễn Hoàng.

Trước đó, nghệ sĩ Quyền Linh viết trên trang cá nhân kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ nam diễn viên này: "Thông tin từ bác sĩ, ca phẫu thuật mổ não cho Nguyễn Hoàng đã diễn ra ngày hôm qua suôn sẻ, hiện anh vẫn nằm hôn mê ở phòng hồi sức... Tuy nhiên, chi phí ca phẫu thuật và điều trị khá cao mà hoàn cảnh gia đình Nguyễn Hoàng đang gặp khó khăn, nên cần lắm sự chung tay chia sẻ của mọi người”.

Như thông tin trước đó, tối ngày 30/10, diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện cấp cứu tại khoa Bệnh lý mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115, TP. HCM trong tình trạng nguy kịch. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán anh bị tai biến mạch máu não nặng, dẫn đến phú não cần phải phẫu thuật gấp. Trước đó, Nguyễn Hoàng cũng từng bị tai biến 2 lần.

Độc giả và "mạ

Cùng chuyên mục

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:05
Mong muốn và tin tưởng Việt Nam sẽ liên tục cải thiện môi trường kinh doanh, phía Samsung cho biết sẽ đầu tư thêm khoảng 1 tỷ USD mỗi năm thời gian tới.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Đề xuất được đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua nhà ở trong tương lai

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:00
Bộ Công an đề xuất có thể dùng hợp đồng mua nhà ở hình thành trong tương lai làm giấy tờ, tài liệu có thể chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký thường trú.

Bộ trưởng Tô Lâm: Hải Phòng thực hiện bằng được mục tiêu giảm tội phạm

Thứ 5, 09/05/2024 | 18:36
Đây là đề nghị của Bộ trưởng Tô Lâm tại cuộc làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ Tp.Hải Phòng về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.