Sếp lớn của PSG bình thản dù Messi vẫn tịt ngòi ở Ligue 1

Sếp lớn của PSG bình thản dù Messi vẫn tịt ngòi ở Ligue 1

Thứ 2, 01/11/2021 | 13:09
0
Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cho biết ông không quá lo ngại về phong độ chưa thật sự tốt đến từ Lionel Messi khi anh chưa có bàn thắng nào tại Ligue 1.

Nói về màn trình diễn vừa qua của tân binh Messi, Leonardo cho hay: “Trong hai tháng đầu tiên ở PSG, Messi đã chơi nhiều trận cho ĐT Argentina hơn là cho PSG. Mỗi khi loạt trận quốc tế diễn ra, Messi phải chơi khoảng 3 trận cho ĐTQG và liên tục phải di chuyển. Do vận động nhiều nên cơ bắp của Messi rất dễ bị quá tải. Không chỉ Messi, Neymar ở trong hoàn cảnh tương tự, nhưng anh ấy vừa chơi tuyệt hay trước Lille vào cuối tuần trước. Điều đó cũng đúng với trường hợp của Di Maria.

Tôi không lo lắng vì tôi thấy những gì xảy ra hàng ngày. Chúng tôi muốn giả vờ rằng PSG không biết bất cứ điều gì, rằng các cầu thủ đang tiệc tùng bên phải và bên trái (ám chỉ việc PSG quá nuông chiều Neymar cũng như một số ngôi sao). Nhưng đó không phải là sự thật, chúng tôi biết mọi thứ đang diễn ra. Nếu các cầu thủ làm sai điều gì đó, chúng tôi sẽ nói chuyện với họ”.

Leonardo thừa nhận rằng Neymar bị chỉ trích không công bằng ở một số thời điểm: “Neymar là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm. Cậu ấy đã chơi tuyệt vời trước Lille. Đây là khoảng thời gian khó khăn và Neymar vẫn còn nhiều điều cần điều chỉnh. Nếu Neymar là cầu thủ ưa tiệc tùng thì chắc chắn cậu ấy sẽ không thể tham dự trận đấu và chạy trong 90 phút.

Điều đó là không thể, vì vậy tôi nghĩ những lời chỉ trích là phóng đại. Và tôi không chỉ nói về Neymar, mà còn có Messi và Mbappe… tất cả mọi cầu thủ PSG. Mọi người đang làm phóng đại mọi thứ ở PSG. Và tôi không thích điều đó”.

Ngoài ra, Leonardo cũng bênh vực HLV Mauricio Pochettino – người đã phải chịu rất nhiều chỉ trích kể từ đầu mùa giải 2021/22: “BLĐ biết Pochettino là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Có thể chúng tôi vẫn chưa thi đấu tốt như kỳ vọng nhưng không phải Pochettino không biết đội bóng đang thiếu gì và cần phải làm những gì. Hiện tại, CLB vẫn đang hơn đội xếp thứ 2 ở Ligue 1 tới 12 điểm và vẫn trong quá trình hoàn thiện”.

Hồng Duy

Tag: PSG Messi

Messi lên tiếng “giúp” PSG tiễn Mauri Icardi đưa Aguero về

Thứ 6, 22/10/2021 | 20:39
Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha dấy lên tin đồn PSG đang muốn đẩy Icardi sang Barcelona, đổi về Aguero theo “gợi ý” của siêu sao Lionel Messi.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.