Bộ Công an khen thưởng cho 15 lượt tập thể thuộc Công an tỉnh Đắk Nông

Bộ Công an khen thưởng cho 15 lượt tập thể thuộc Công an tỉnh Đắk Nông

Thứ 6, 23/06/2023 | 19:16
0
Với thành tích liên tiếp phá án, 15 lượt tập thể thuộc Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an.

Ngày 23/6, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương.

Tại buổi trao thưởng, Thượng tá Trần Quang Trung, Trưởng phòng công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Đắk Nông đã công bố các quyết định khen thưởng của Bộ Công an. Đồng thời, báo cáo tóm tắt thành tích nổi bật của lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông trong các mặt công tác, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

An ninh - Hình sự - Bộ Công an khen thưởng cho 15 lượt tập thể thuộc Công an tỉnh Đắk Nông

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông trao quyết định khen thưởng cho các đơn vị.

Trong đó, với tinh thần quyết tâm cao, trong thời gian ngắn, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông liên tiếp đấu tranh, triệt phá các vụ án, chuyên án lớn về hình sự, kinh tế, được các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao.

Thừa ủy quyền của cấp trên, Đại tá Bùi Quang Thanh - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã tặng hoa chúc mừng và trao quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an cho 15 lượt tập thể về thành tích xuất sắc trong việc liên tiếp đấu tranh triệt phá các nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng với quy mô lớn; triệt phá nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; khám phá nhanh các vụ án kinh tế, tham nhũng, hình sự...

Theo đó, 15 đơn vị nói trên gồm: Phòng Cảnh sát hình sự; Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ; Phòng Ngoại tuyến; Phòng Cảnh sát kinh tế; Công an các huyện (Cư Jút, Đắk Mil, Đắk R’lấp) và Công an Tp.Gia Nghĩa; Công an thị trấn Đắk Mil và Công an xã Đắk Lao thuộc huyện Đắk Mil; Công an xã Tâm Thắng và Công an xã Nam Dong thuộc huyện Cư Jút; Công an xã Đắk Sin thuộc huyện Đắk R’lấp.

An ninh - Hình sự - Bộ Công an khen thưởng cho 15 lượt tập thể thuộc Công an tỉnh Đắk Nông (Hình 2).

15 đơn vị vừa nhận được quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Bùi Quang Thanh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của các đơn vị. Đồng thời, khẳng định, kết quả này thể hiện tinh thần khắc phục khó khăn, kiên quyết đấu tranh trấn áp tội phạm, tất cả vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Tại buổi lễ, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục khẩn trương điều tra mở rộng, củng cố tài liệu chứng cứ đề nghị truy tố các đối tượng theo quy định của pháp luật. Mặt khác, chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Khánh Ngọc

Tây Ninh: Khen thưởng lực lượng phá chuyên án ma túy lớn

Thứ 3, 30/05/2023 | 22:49
Công an tỉnh Tây Ninh chủ trì phối hợp cùng các đơn vị chức năng triệt phá thành công chuyên án ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180kg ma túy các loại.

Khen thưởng các đơn vị bắt giữ đối tượng Hàn Quốc bị Interpol truy nã

Thứ 5, 23/02/2023 | 20:07
Sau khi phạm tội Kim MyoungDuck bỏ trốn khỏi Hàn Quốc, bị Interpol “truy nã đỏ” nên bị truy nã từ ngày 25/1.

Vĩnh Long: Khen thưởng tập thể, cá nhân phá nhanh vụ án cướp tiệm vàng

Thứ 2, 06/02/2023 | 19:06
Với thành tích phá nhanh vụ án cướp tiệm vàng trên địa bàn thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, nhiều cá nhân, tập thể được khen thưởng.
Cùng tác giả

Nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc cả thành phố đang cách ly xã hội

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:20
Trong lúc toàn thành phố đang thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thì một nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu tại văn phòng đại diện của công ty xổ số.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.