Bồ cũ Giggs giảm gần 20 kg sau 4 tháng sinh con

Bồ cũ Giggs giảm gần 20 kg sau 4 tháng sinh con

Chủ nhật, 16/06/2013 | 11:22
0
Imogen Thomas tâm sự, cô phải tập luyện rất gắt gao để thân hình trở lại như trước khi sinh bé Ariana.

Hoa hậu xứ Wales nhận được ánh mắt trầm trồ khen ngợi của mọi người khi xuất hiện đầy nóng bỏng trên tạp chí Now Magazine mới đây. Trong bộ đồ áo tắm màu hồng neon rực rỡ, Imogen tự tin khoe thân hình gọn gàng hơn rất nhiều so với thời điểm mới sinh con. Cân nặng của người đẹp gần như trở lại như trước khi có bầu.

Hậu trường - Bồ cũ Giggs giảm gần 20 kg sau 4 tháng sinh con

Bồ cũ của Giggs tăng gần 20 kg khi mang thai bé Ariana và quần áo tăng từ size 10 lên size 16. Bà mẹ một con tâm sự, cô phải nhanh chóng giảm cân để có thể trở lại công việc quen thuộc là làm người mẫu ảnh sau khi con gái đã cứng cáp hơn. Người đẹp thổ lộ, cô không ăn kiêng mà ăn uống đủ chất và chăm chỉ tập luyện thể dục. Imogen bắt đầu bằng việc chạy bộ trên máy, sau đó tuân thủ nghiêm ngặt các bài tập có cường độ cao để đốt mỡ thừa.

"Khi nhìn thấy ảnh của bản thân và nhận thấy mình chưa bao giờ béo đến thế, tôi muốn giảm cân ngay. Áp lực càng tăng lên bởi nghề nghiệp chính của tôi là người mẫu. Hàng năm nay, tôi quen với việc tạo dáng trước ống kính nên muốn quay lại với công việc càng sớm càng tốt. Tôi vẫn đang trong quá trình trở lại với size 10 trong mùa hè này. Đôi chân của tôi lúc này khá ổn, tôi chỉ muốn cho vùng bụng của mình săn chắc hơn thôi", cô cho biết.

Hậu trường - Bồ cũ Giggs giảm gần 20 kg sau 4 tháng sinh con (Hình 2).

Người đẹp bế bé Ariana đi mua sắm tuần trước.  

Khao khát trở lại với nghề là thế nhưng khi giảm cân rồi, Imogen Thomas lại thay đổi suy nghĩ. Bà mẹ một con cảm thấy, đã đến lúc từ bỏ công việc cởi quần áo khoe đường cong để làm một bà mẹ tốt.

"Tôi cảm thấy mình nên chấm dứt cho dù nó là một phần cuộc sống của tôi bao lâu nay. Tôi yêu công việc này và cũng kiếm tiền từ nó. Tuy vậy, tôi vẫn sẽ chụp ảnh lịch. Trước khi tôi làm mẹ, rất nhiều phụ nữ có ác cảm với tôi nhưng giờ thì rất nhiều người nhắn tin trên Twitter ủng hộ tôi, hỏi thăm bé Ariana và việc làm mẹ như thế nào. Họ có suy nghĩ tích cực hơn về tôi. Thực sự, tôi muốn làm một việc gì đó khác với trước đây", người đẹp tâm sự.

Hoa hậu xứ Wales thổ lộ, cô rất yêu thích và bằng lòng với công việc nội trợ và ở nhà chăm con như hiện nay. "Đó là một công việc tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Trước đây, tôi có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân còn giờ tôi không thể tin được là mình lại bận rộn thế. Ariana vô cùng dễ thương. Tôi từng tuyên bố là sẽ không giống nhiều bà mẹ khác lúc nào cũng khoe ảnh con trên Facebook và Twitter nhưng giờ thì tôi cũng giống họ", bà mẹ 30 tuổi chia sẻ.

Bị "ném đá" tơi bời sau bê bối tình ái với Giggs, Imogen Thomas dần lấy lại sự tự tin và tìm được hạnh phúc bên thương gia kém 3 tuổi Adam Horsley. Tháng 2 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng.

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Theo Ngôi sao

Bỗ cũ Giggs "thèm" lấy chồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Hết tuyên bố sẽ ở vậy đến suốt đời, sẽ cắt tóc đi tu, rồi trở thành dân đồng tính.... Giờ đây, cựu Hoa hậu xứ Wales – Imogen lại muốn tìm cho mình một bờ vai nương tựa.

Bồ cũ Giggs xăm hình trả thù

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Bồ cũ của Ryan Giggs, cựu Hoa hậu Imogen Thomas mới đây đã có động thái mới nhất trả đũa kẻ trăng hoa Ryan Giggs khi "tậu" hẳn cho mình một hình xăm rất dài choán hết phần sườn bên trái với dòng chữ: "Liars and cheats will never have my heart" (tạm dịch: những kẻ nói dối và lừa tình sẽ không bao giờ tồn tại trong trái tim tôi).

Bồ cũ Giggs có cơ hội "đổi đời"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Vậy là sau quãng thời gian thất nghiệp và đau khổ vì chuyện tình vụng trộm với lão tướng M.U Ryan Giggs, cuối cùng, cựu Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas cũng đã có cơ hội phất lên, làm lại cuộc đời nhờ vào những lời mời hấp dẫn.

Bồ cũ Giggs khuyên dùng đồ lót làm quà Valentine

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cô bồ cũ của tiền vệ Ryan Giggs đã khuyên các chàng trai nên mua đồ lót tặng bồ trong ngày Valentine.

Bồ cũ Ryan Giggs nóng bỏng trên biển

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Sau scandal sex liên quan đến Ryan Giggs rùm beng thời gian qua, tên tuổi của Imogen Thomas ngày càng trở nên nổi tiếng. Vượt qua nỗi buồn, Imogen đã tận dụng được những cơ hội đổi đời để có vị trí nhất định trong làng giải trí Anh.

Bồ cũ của CR7 và Giggs tẽn tò trước Ballack

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Với nhan sắc và ngoại hình hoàn hảo, Imogne Thomas đã làm điên đảo giới túc cầu khi "mồi chài" ngoạn mục được CR7 và tạo ra scandal tình ái ầm ỹ với Ryan Giggs. Tuy nhiên, với Ballack thì không đời nào.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.