Bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật

Hoàng Thị Bích
Thứ 3, 25/07/2023 | 17:03
0
Nhà báo Nguyễn Thị My – Tổng thư ký tòa soạn được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật.

Chiều 25/7, Hội Luật gia Việt Nam và Tạp chí Đời sống và Pháp luật long trọng tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.

Dự lễ công bố và trao quyết định có: TS. Nguyễn Văn Quyền - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; ông Lương Mai Sao – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức cán bộ Hội Luật gia Việt Nam; nhà báo Nguyễn Tiến Thanh – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Luật gia Việt Nam -Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật; ông Phạm Quốc Huy – Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Đời sống và Pháp luật.

Tiêu điểm - Bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật

Toàn cảnh buổi lễ.

Được sự đồng ý của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 17/7/2023, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đã ký quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị My, Tổng thư ký tòa soạn Tạp chí Đời sống và Pháp luật làm Phó Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật.

Tại buổi lễ, ông Lương Mai Sao - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức cán bộ Hội Luật gia Việt Nam đã Công bố quyết định bổ nhiệm của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày ký.

Tiêu điểm - Bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật (Hình 2).

TS. Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm cho Phó Tổng Biên tập cho bà Nguyễn Thị My.

Phát biểu giao nhiệm vụ, TS. Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam ghi nhận những đóng góp, cống hiến của tân Phó Tổng Biên tập Nguyễn Thị My đối với Tạp chí Đời sống và Pháp luật, cũng như công tác của Hội suốt nhiều năm qua. Đồng thời, hy vọng sau khi được bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị My sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ ban biên tập Tạp chí và Trung ương Hội Luật gia Việt Nam giao.

Tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật cảm ơn sự quan tâm của Đảng đoàn, Ban thường vụ Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, cũng như của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đối với sự phát triển của Tạp chí.

Tổng Biên tập Nguyễn Tiến Thanh cho biết, trong 22 năm phát triển và trưởng thành, bà Nguyễn Thị My luôn nỗ lực, phấn đấu, trưởng thành qua nhiều vị trí khác nhau từ phóng viên, phụ trách công tác phóng viên cho đến Tổng thư ký Tạp chí điện tử Người Đưa Tin, Tổng thư ký Tạp chí Đời sống và Pháp luật.

Tiêu điểm - Bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật (Hình 3).

Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật phát biểu tại buổi lễ.

Ghi nhận những đóng góp của bà Nguyễn Thị My, nhà báo Nguyễn Tiến Thanh mong muốn tân Phó Tổng Biên tập sẽ phát huy được hết khả năng, phẩm chất của mình cùng tập thể Ban Biên tập, cán bộ, công nhân viên đoàn kết, đưa Tạp chí ngày càng phát triển, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam.

Đón nhận những tình cảm trên, tân Phó Tổng Biên tập Nguyễn Thị My gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, của Ban Biên tập, tập thể đồng nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ đảm nhiệm vào vị trí mới.

“24 năm công tác tại cơ quan báo chí của Hội Luật gia Việt Nam, tại ngôi nhà Đời sống và Pháp luật là 22 năm đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc, thăng trầm. Bản thân tôi luôn mong muốn cùng các đồng nghiệp đổi mới tờ báo, xây dựng ngôi nhà chung Đời sống và Pháp luật ngày càng phát triển”, nhà báo Nguyễn Thị My chia sẻ.

Tiêu điểm - Bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật (Hình 4).

Tân Phó Tổng Biên tập Nguyễn Thị My phát biểu nhận nhiệm vụ mới.

Tân Phó Tổng Biên tập bày tỏ niềm vinh dự và trách nhiệm khi ngày hôm nay được bổ nhiệm ở cương vị mới và cho biết sẽ cùng Ban Biên tập, toàn thể cán bộ nhân viên cố gắng gìn giữ phát triển ngôi nhà Đời sống và Pháp luật xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc ngày càng cao hơn, đa dạng và phong phú hơn.  

Tiêu điểm - Bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật (Hình 5).

Ban Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng Biên tập.

Ảnh: Phạm Tùng

Hội Luật gia Việt Nam tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp 27/7

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:46
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân các anh hùng liệt sĩ và gia đình người có công.

Tuổi trẻ Hội Luật gia Việt Nam hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh lần 3"

Chủ nhật, 23/07/2023 | 11:57
Các đoàn viên Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam tích cực dọn dẹp cảnh quan, môi trường cơ quan, nơi làm việc.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Đoàn Luật sư Seoul – Hàn Quốc

Thứ 7, 22/07/2023 | 08:47
Lãnh đạo hai bên mong muốn sẽ thường xuyên có nhiều cơ hội được làm việc, trao đổi kinh nghiệm, cùng đóng góp, phát triển nền luật pháp nước nhà.
Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
Cùng chuyên mục

Nga coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:29
Nga coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN, ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN trong cấu trúc khu vực và cam kết phối hợp chặt chẽ cùng ASEAN ứng phó các thách thức chung trong khu vực.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

“Tiếng sấm” của Điện Biên Phủ trong dư luận quốc tế

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:11
Dư luận thế giới của 70 năm về trước và nhiều năm sau đó vẫn không thôi những dòng viết về sự kiện Điện Biên Phủ - cơn địa chấn "có một không hai" trong lịch sử.

Cái "bắt tay" của quan hệ Việt - Pháp từ điểm nhìn Điện Biên Phủ

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:25
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã chấm dứt vĩnh viễn sự xâm lược của thực dân Pháp tại Đông Dương nhưng cũng mở ra một chương mới tốt đẹp hơn cho quan hệ Việt - Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Lời chia buồn

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:14
Ban Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật - Tạp chí Điện tử Người Đưa Tin cùng tập thể cán bộ, Phóng viên, Biên tập viên xin gửi lời chia buồn tới bà Nguyễn Diệu Hương Ly – Nhân viên  Ban Trị sự.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Nga coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:29
Nga coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN, ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN trong cấu trúc khu vực và cam kết phối hợp chặt chẽ cùng ASEAN ứng phó các thách thức chung trong khu vực.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:37
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký ban hành Công điện số 41/CĐ-TTg ngày 27/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.