Bố Quang Hải tiết lộ cảm xúc không ngờ khi con trai ghi bàn mở tỉ số trận Việt Nam - Yemen

Bố Quang Hải tiết lộ cảm xúc không ngờ khi con trai ghi bàn mở tỉ số trận Việt Nam - Yemen

Hoàng Thị Bích
Thứ 5, 17/01/2019 | 11:38
0
Mở tỉ số trong trận đấu với đội tuyển Yemen, tiền vệ Quang Hải một lần nữa khiến người hâm mộ cả nước nức lòng. Còn phụ huynh của Quang Hải cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ.

23h ngày 16/1, đội tuyển Việt Nam đã có màn thi đấu đầy kịch tính trước đội tuyển Yemen với tỉ số 2-0. Ở phút thứ 38 của trận đấu, Quang Hải đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu.  Siêu phẩm của Quang Hải đã khiến người hâm mộ cả nước nức lòng.

Xem video: 

Bố Quang Hải chia sẻ về pha ghi bàn của con

Theo dõi trận đấu của con tối qua, ông Nguyễn Quang Thuần (bố của cầu thủ Quang Hải) không giấu nổi cảm xúc của mình.

Nói về pha ghi bàn, mở tỉ số của con, ông Nguyễn Quang Thuần bày tỏ: “Tối qua tôi có theo dõi trận đấu của con trai và đội tuyển. Khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn thì cảm xúc của tôi cũng như bao người hâm mộ khác là vui sướng. Thật sự, không chỉ con trai tôi ghi bàn thì tôi mới vui, mà bất cứ cầu thủ nào ghi bàn thì tôi đều vui mừng cả, cảm xúc chung là vui mừng, hạnh phúc”.

Thể thao - Bố Quang Hải tiết lộ cảm xúc không ngờ khi con trai ghi bàn mở tỉ số trận Việt Nam - Yemen

Pha ghi bàn mở tỉ số của Quang Hải khiến người hâm mộ nức lòng.

Sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Yemen, chia sẻ thêm về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Ông Nguyễn Quang Thuần cho hay: “Tôi cũng như người hâm mộ cả nước đều mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục được thi đấu. Thêm vào nữa, những người làm cha làm mẹ mong con và đồng đội sẽ giữ gìn sức khỏe, thi đấu hết mình để đáp lại lòng yêu mến của người hâm mộ, phấn đấu vào vòng trong. Tôi cũng tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có cửa đi tiếp”.

Ông Thuần cũng bật mí từ đêm qua đến hôm nay, con trai Quang Hải chưa gọi điện hay nhắn tin về cho gia đình, ông Thuần cũng chưa gọi cho con phần vì hôm qua đá hơi muộn và cũng mong muốn con có thời gian nghỉ ngơi.

Thể thao - Bố Quang Hải tiết lộ cảm xúc không ngờ khi con trai ghi bàn mở tỉ số trận Việt Nam - Yemen (Hình 2).

Ông Thuần bày tỏ cảm xúc vui mừng trước pha ghi bàn của con trai.

Ông Thuần nhắn nhủ: “Tôi muốn nhắn gửi tới toàn đội là chúc cả đội tuyển giữ gìn sức khỏe, cố gắng thi đấu để tiếp tục đạt được thành tích cao”.

Quang Hải tuyệt vời!

Đó là lời chia sẻ của cổ động viên Phạm Tiến Nhật (Hà Nội) sau khi theo dõi trận cầu kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen tối qua. Cho đến thời điểm hiện tại, anh Nhật vẫn chưa hết vui mừng, phấn khích với kết quả mà đội tuyển Việt Nam đã thể hiện, đặc biệt pha ghi bàn mở tỉ số của cầu thủ Quang Hải.

“Vào giây phút Quang Hải ghi bàn, căn phòng của tôi như muốn nổ tung vì vui sướng. Quang Hải là thần tượng của tôi, nên giây phút đó tôi càng thêm yêu thần tượng của mình. Tôi hy vọng rằng, trong tương lai, cái tên Quang Hải cũng sẽ còn làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn nữa. Quang Hải tuyệt vời, đội tuyển Việt Nam chiến thắng”, anh Nhật chia sẻ.

Xem thêm pha ghi bàn của Quang Hải: 

Bàn thắng từ tình huống sút phạt trực tiếp của Quang Hải vào lưới Yemen

Clip: Xem lại 2 siêu phẩm cầu vồng của Quang Hải ở U23 Châu Á và Asian Cup 2019

Thứ 5, 17/01/2019 | 09:58
Trong trận gặp Yemen vào tối qua (16/1), Quang Hải đã có pha sút phạt đẹp mắt mở tỉ số cho Việt Nam. Bàn thắng của tiền vệ này khiến nhiều người liên tưởng đến cú đá phạt đẳng cấp vào lưới U23 Uzbekistan ở chung kết U23 Châu Á cách đây 1 năm.

Tiền vệ Quang Hải nói về siêu phẩm mở tỷ số trong trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Yemen

Thứ 5, 17/01/2019 | 06:49
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng bàn thắng mà anh ghi được đã giải tỏa áp lực cho cả đội, giúp ĐTQG Việt Nam có được chiến thắng trước Yemen.

Kết quả bảng C Asian Cup 2019 (16/1): Thế trận biến động, ĐTQG Việt Nam gặp khó

Thứ 4, 16/01/2019 | 22:35
Kết quả của hai trận đấu cuối cùng thuộc bảng C Asian Cup 2018 đã không có bất ngờ nào xảy ra khi ĐTQG Philippines phải dừng bước tại Asian Cup còn ĐTQG Kyrgyzstan đoạt vị trí thứ 3 và vẫn còn cơ hội đi tiếp ở giải đấu năm nay.
Cùng tác giả

Bộ Y tế cấp phép vắc-xin phòng sốt xuất huyết

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:31
Cục Quản lý Dược cấp phép cho 40 vắc-xin, sinh phẩm y tế, trong đó có vắc-xin sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. 

Bảo đảm Kỳ họp thứ 7 diễn ra an toàn, hiệu quả, chất lượng cao nhất

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:26
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung trình Quốc hội.

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:31
Dự kiến Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc vào chiều ngày 27/6. Quốc hội sẽ họp tập trung tại Nhà Quốc hội với 2 đợt.

Nhiều kết quả tích cực về chuyển đổi số trong truyền thông pháp luật

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:09
Sáng kiến nâng cao cơ hội được tiếp cận hoạt động truyền thông pháp luật, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý cho người lao động phi chính thức ở 5 xã thuộc Nghệ An.

Ứng dụng CNTT trong tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý là xu thế tất yếu

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:07
Sau 12 tháng triển khai thí điểm, sáng kiến đã xây dựng được mạng lưới truyền thông pháp luật, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý trên nền tảng kỹ thuật số.
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý