Bố vợ chơi khăm con rể

Bố vợ chơi khăm con rể

Thứ 6, 26/04/2013 | 20:15
0
Có anh chàng kia, vốn ngốc đại là ngốc, mà lại lần đầu đi làm rể nên trong bụng rất lo. Biết tính con nên trước khi con đi ở rể, bố mẹ gọi vào dặn dò:
- Ở rể thì có gì mà ngại. Chỉ cần bố vợ làm gì thì mình làm nấy, khỏi mất lòng ông ta là được.
 
Anh ta nghe nói vững dạ, khăn gói sang nhà bố vợ. Hôm ấy, cùng ngồi ăn cơm với bố vợ, thấy bố vợ gắp thịt, anh ta cũng gắp thịt, bố vợ chấm rau anh ta cũng chấm rau; bố vợ đồi cầm đũa tay trái anh ta cũng cầm đũa tay trái. Bố vợ vô ý đánh rơi mấy hạt cơm ra chiếu, anh ta cũng bỏ mấy hạt cơm ra chỗ mình ngồi. Bố vợ đang ăn canh miến thấy thế thì phì cười, nào ngờ bị sặc. Một sợi miến lòng thòng thò ra ngoài lổ mũi. Anh ta nhìn bố vợ ngẩn người ra rồi đứng dậy chắp tay vái:
 
- Thưa thầy, cái gì chứ cái ấy thì con xin chịu ạ.

"Tôi may mắn hơn những chàng rể khác"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Ngoài đời, Đức Khuê không hẳn nỏ miệng như trong vai diễn, nhưng câu chuyện với anh chỉ rơi vào khoảng lặng mỗi khi anh dừng lại để ngoáy cốc nâu đá. Đức Khuê cũng chia sẻ một bí quyết làm rể của mình: “Ở đời, cái TÌNH là quan trọng”.

Chàng rể làm nhà mồ tặng... bố vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Gần 20 năm trước, trong khi kiến trúc văn hóa nhà mồ của đồng bào Cơtu đang có nguy cơ biến mất, thì ở thôn Aliêng, xã Ating (thuộc huyện miền núi Đông Giang, Quảng Nam) lại xuất hiện một ngôi nhà mồ với kiểu dáng khá mới lạ, độc đáo.

Chuyện bi hài về trai Tây làm rể xứ Việt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Michel một người Mỹ sang Việt Nam được 5 năm và đã kết hôn với một người phụ nữ Việt Nam. Liên vợ anh đã từng sang Mỹ du học ngành Tài chính và hai người đã bén duyên ngay sau vài lần gặp gỡ. Michel theo Liên về Việt Nam để làm rể và lập nghiệp trước ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người.