Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật

Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật

Thứ 4, 11/12/2019 | 17:35
0
Cười hở lợi là một trong những khuyết điểm khiến người ta luôn phải giấu nhẹm đi trong cuộc vui mỗi ngày. Nhưng bài viết sau sẽ bật mí cho bạn một mẹo “cực thần thánh” được rất nhiều người nổi tiếng áp dụng có thể đẩy lùi mọi nỗi tự ti về hàm răng xấu của bạn.

Điểm danh 5 mỹ nhân Việt hết cười hở lợi bằng phương pháp bọc răng sứ

Cần biết - Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật

Đỗ Mỹ Linh hiện là một trong những cô Hoa hậu được yêu thích nhất khi có đầy đủ tài sắc vẹn toàn. Tuy nhiên, tại thời điểm đăng quang, nhan sắc của cô không được đánh giá cao, đặc biệt là nụ cười hở lợi và có phần hơi hô của mình. Sau 2 năm nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh ngày càng khẳng định bản thân với nhan sắc vượt trội và trưởng thành hơn. Hàm răng sau khi được bọc sứ trở nên trắng sáng và khắc phục các nhược điểm hở lợi ngày trước. 

Cần biết - Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật (Hình 2).

Bức ảnh hàm răng ố vàng và cười hở lợi trước đây có lẽ là điều khiến Hạ Vy luôn muốn “chôn vùi”. Có thể nhận thấy rằng, để có vẻ đẹp “vạn người mê” như hiện tại, nữ diễn viên không cần chịu đau đớn bằng những ca phẫu thuật cười hở lợi mà chỉ cần can thiệp một chút dán sứ Veneer - một trong những phương pháp thẩm mỹ răng sứ an toàn, tiên tiến nhất hiện nay.

Cần biết - Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật (Hình 3).

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, làn da trắng ngần và luôn làm tâm điểm chú ý với những biểu diễn nóng bỏng, đốt mắt người nhìn. Tuy vậy, cô có một nhược điểm khó có thể khắc phục được trong suốt nhiều năm liền đó là cười hở lợi. Chỉ khi biết đến phương pháp bọc răng sứ, nụ cười của Ngọc Trinh mới thực sự được rạng rỡ và tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

Cần biết - Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật (Hình 4).

Thiên Nga - Nữ diễn viên, người mẫu ảnh đa tài của màn ảnh Việt cũng đã lột xác hoàn toàn về nhan sắc sau khi thẩm mỹ răng sứ. Trước đây, cô sở hữu một hàm răng khá thô, hai răng cửa to và nụ cười hở lợi “vui thôi đừng vui quá”. Rõ ràng, nhìn sự thay đổi của Thiên Nga mới thấy, bọc răng sứ đã “cứu cánh” nhan sắc của cô như thế nào.

Cần biết - Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật (Hình 5).

Diễn viên Thu Trang được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “Hoa hậu làng hài” bởi gương mặt cô luôn toát lên vẻ hóm hỉnh, duyên dáng khiến người đối diện phải bật cười, nhất là khi cô “khoe” nụ cười hở lợi “thương hiệu” của mình. Nhưng thời gian gần đây, một thay đổi nhỏ trên hàm răng của Thu Trang nhận được rất nhiều lời tán dương của khán giả. Không thể phủ nhận rằng bọc răng sứ đã giúp cô nâng tầm nhan sắc và trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Bọc răng sứ là gì? Phương pháp này hiệu quả đến đâu?

Qua 5 hình ảnh mỹ nhân Việt lột xác sau khi bọc răng sứ có thể thấy đây là một phương pháp vô cùng “thần thánh” giúp họ tự tin, rạng rỡ và thành công hơn trong cuộc sống. Vậy nếu bạn vẫn còn lạ lẫm với phương pháp này thì có thể tìm hiểu ngay dưới đây.

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ hàm răng sử dụng các miếng sứ được chế tạo tinh xảo để chụp lên răng thật, được coi là lớp mặt nạ hoàn hảo để che đi khuyết điểm của một hàm răng xấu như: hô, móm, khấp khểnh, ố vàng, hình thể răng ngắn, cười hở lợi,...

Cần biết - Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật (Hình 6).

Bọc răng sứ - Giải pháp hoàn hảo khắc phục hàm răng xấu.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách mài đi một phần răng thật để làm cùi răng, sau đó gắn lên một lớp keo có khả năng kết dính cao cho độ bám dính tốt, an toàn tuyệt đối trong môi trường miệng.

Các mão răng sứ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có thành phần từ hàng trăm lớp sứ nguyên chất, sau đó được nung ở nhiệt độ trên 1000 độ C nên đảm bảo độ cứng tốt, có thể chịu được lực cắn xé mạnh gấp 3-5 lần răng thật.

Ngoài ra, các mão răng sứ có bảng màu đa dạng, các vân răng, gờ răng được thiết kế thủ công tỉ mỉ tạo độ tự nhiên và trong mờ lý tưởng không khác gì những răng tự nhiên của con người. Bạn có thể tham khảo thêm bọc răng sứ loại nào là tốt nhất để sở hữu và lựa chọn loại mão sứ phù hợp nhất với bản thân.

Để khắc phục được tình trạng cười hở lợi, các bác sĩ sẽ chụp phim cụ thể đối với từng bệnh nhân, sau đó sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười DSD để phác họa sơ bộ các dáng răng phù hợp và ưng ý nhất. Bước tiếp theo, form răng được chọn sẽ được gửi tới phòng chế tác răng sứ để các kỹ thuật viên thiết kế mẫu răng sứ có hình dáng như đã trao đổi và làm dài thân răng, giúp che đi phần lợi thừa cho bạn.

Cần biết - Bọc răng sứ: Cách chữa cười hở lợi an toàn - nhanh chóng - không cần phẫu thuật (Hình 7).

Thiết kế dáng răng sứ che khuyết điểm cười hở lợi trên phần mềm hiện đại.

Thêm nữa, phương pháp này hoàn toàn không cần xâm lấn tới xương hay cần tiểu phẫu rạch lợi nên đảm bảo an toàn, hạn chế đau đớn cho bệnh nhân. Quá trình bọc răng sứ cũng diễn ra rất ngắn, phù hợp với những người bận rộn, thường xuyên phải giao tiếp nhiều. 

Bọc răng sứ chữa cười hở lợi là một kỹ thuật mới hiện nay đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Hàng ngàn người đã thay đổi nụ cười và tự tin hơn trong cuộc sống, còn bạn thì sao? Để được tư vấn kỹ hơn về ưu đãi bọc răng sứ bao nhiêu tiền và cách điều trị cười hở lợi sớm nhất, hãy liên hệ với trung tâm nha khoa Paris theo số hotline 19006900 để được được thăm khám răng miệng miễn phí bởi chuyên gia nha khoa hàng đầu.

Nguyễn Hảo

BTV Bản tin thời sự từng thi Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ trong ngày ăn hỏi

Thứ 3, 05/11/2019 | 16:39
Lễ ăn hỏi của BTV thời sự Thu Hà được tổ chức vào ngày 5/11 tại Hà Nội. Cô vốn là người kín tiếng, nên nhiều khán giả bất ngờ khi biết tin cô chuẩn bị lên xe hoa.

5 quy tắc vàng để có nụ cười đẹp “hút hồn” nhờ phương pháp bọc răng sứ

Thứ 4, 28/08/2019 | 20:00
Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ “lột xác” nụ cười không còn quá xa lạ trong giới làm đẹp. Tuy nhiên, để sở hữu được một nụ cười cuốn hút và phù hợp nhất với bạn, đừng bỏ qua những mẹo ngay sau đây.

Niềng răng 1 hàm và những sự thật bất ngờ bạn nên biết

Thứ 3, 30/07/2019 | 16:18
Niềng răng 1 hàm có thể tiến hành trong một số trường hợp bị khiếm khuyết về răng. Tuy nhiên đằng sau mong muốn niềng răng 1 hàm của nhiều người là hàng loạt những sự thật bất ngờ được chia sẻ từ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.