Bóng đá 24h qua : HLV Benitez bị CĐV Chelsea phản đối

Bóng đá 24h qua : HLV Benitez bị CĐV Chelsea phản đối

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
HLV Benitez bị CĐV Chelsea phản đối; Champions League đêm qua: Thêm 6 đội đi tiếp; Mancini tự tin không bị sa thải; Sánh ngang Seedorf, Xavi vào Top 4 cầu thủ ra sân nhiều nhất ở Champions League… là những thông tin thể thao đáng chú ý 22/11.

HLV Benitez bị CĐV Chelsea phản đối

Các CĐV Chelsea tỏ ra không hài lòng với quyết định của chủ tịch R.Abramovich
Sau thất bại 0-3 của Chelsea trong chuyến làm khách với Juventus trong khuôn khổ vòng 5 Champions League rạng sáng qua, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV Di Matteo và quyết định bổ nhiệm HLV Rafa Benitez ngồi ghế nóng của CLB.

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 24h qua : HLV Benitez bị CĐV Chelsea phản đối

Theo Sportsmail, chủ tịch Roman Abramovich muốn có sự phục vụ của cựu HLV Barcelona, Pep Guardiola sẽ là người kế nhiệm lâu dài vị trí HLV Di Matteo. Các fan hâm mộ đã phản đối dữ dội trước quyết định bổ nhiệm HLV Benitez, các CĐV của đội bóng cho rằng quyết định sa thải Di Matteo và bổ nhiệm HLV Benitez là một điều lố bịch bởi Benitez là một HLV bất tài.

Việc không được CLB nào thuê trong hai năm qua đã nói lên sự bất tài của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. HLV Benitez là một sự lựa chọn sai lầm và các fan hâm mộ của CLB là không muốn ông ấy.

Champions League đêm qua: Thêm 6 đội đi tiếp

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 24h qua : HLV Benitez bị CĐV Chelsea phản đối (Hình 2).

Sau loạt trận vòng bảng Champions League đêm qua, tất cả các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành vé vào vòng Knock-out sớm 1 vòng đấu. Ở bảng A, PSG và Porto đã có chiến thắng dễ dàng trước Dinamo Kiev và Dinamo Zagreb để chính thức có mặt ở vòng đấu kế tiếp. Cùng giành chiến thắng nên cả Schalke và Arsenal đều vững vàng ở 2 vị trí đầu ở bảng B. Còn ở bảng C, Malaga và Milan đều có được những kết quả vừa đủ để vượt qua vòng bảng.

Trong khi đó, Zenit và Anderlecht sẽ cạnh tranh chiếc vé xuống chơi Europa League khi cùng có được 4 điểm sau 5 loạt trận. Bảng D tử thần đã có nhiều bất ngờ khi Dortmund đang là đội dẫn đầu và Real đứng thứ 2. Do 2 xuất đi tiếp đã có chủ nên Man City buộc phải cạnh tranh với Ajax để có suất xuống Europa League.

Mancini tự tin không bị sa thải

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 24h qua : HLV Benitez bị CĐV Chelsea phản đối (Hình 3).

Sau trận hòa Real 1-1 đêm qua, Man City đã chính thức bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Đây là lần thứ 2 họ bị loại khỏi vòng bảng trong 2 năm liên tiếp. Nhưng Mancini vẫn tỏ ra như không hề có chuyện gì xảy ra sau thất bại này. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” Jose Mourinho thì lại không nghĩ như thế.

Chia sẻ trên báo giới, Mourinho cho rằng nếu có thất bại tương tự như thế, ông sẽ không thể tồn tại ở đội bóng chủ sân Bernabeu. Trong trận đấu tối hôm qua, Benzema đã đưa Real vào thế dẫn bàn ngay từ phút thứ 10. Đến phút thứ 74, Aguero bị đốn ngã trong vòng cấm bởi Arbeloa và tỉ số được quân bình trên chấm phạt đền. Sau trận đấu, nửa xanh thành Manchester còn phải gánh chịu thêm một hậu quả nặng nề hơn. Đó là việc trung vệ đội trưởng Vincent Kompany dính chấn thương đầu gối.

M.Đ


Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.