'Bóng hồng' bên cạnh Năm Cam: Đàn bà dễ có mấy tay?

'Bóng hồng' bên cạnh Năm Cam: Đàn bà dễ có mấy tay?

Chủ nhật, 07/06/2015 | 06:00
0
Trúc “mẫu hậu” đã tham và “dạy chồng” từ thuở hàn vi như thế nào, để cùng bị pháp luật trừng phạt ra sao?

“Hướng dẫn” chồng vào đường... cụt

Nhiều tài liệu của trinh sát cũng như một số điều tra viên tham gia triệt phá đường dây tội phạm hoạt động có tổ chức do Trương Văn Cam cầm đầu, thừa nhận với PV rằng, Trúc “mẫu hậu” là người đàn bà thuộc diện “dễ có mấy tay”.

Pháp luật - 'Bóng hồng' bên cạnh Năm Cam: Đàn bà dễ có mấy tay?

Vợ chính thức của “ông trùm” Năm Cam.

Lúc mới lấy nhau, họ chẳng có cái gì ngoài sức trẻ. Trong thời điểm đó, với tính cách của hai người này, cách kiếm tiền nhanh nhất của họ là... phạm tội. Ngày đó, theo hướng dẫn của vợ, ban ngày, “ ông trùm ” làm thuê nhưng thực chất là thăm dò đường đi, lối vào... của những gia đình giàu có, xem họ hở gì thì tối tiến hành chôm.

Thế là, hai cái đầu chụm lại với nhau cùng bàn kế, chỉ vài năm sau, “ông trùm” đã nổi danh trong “làng hai ngón”. “Kỹ nghệ” trộm đồ của “ông trùm” đã được “giới hai ngón thừa nhận và lưu danh”.

Trong đó, có một “thủ thuật” mà Trúc “mẫu hậu” được tôn là bậc thầy (chứ không phải là Năm Cam ) thời điểm đó là trước khi chồng đi trộm đồ, bà ta hóa trang cho chồng rất kỹ, hướng dẫn chồng thực hiện các bước xóa dấu vết hiện trường rất bài bản. Dù đã có món tiền khá nhưng Trúc “mẫu hậu” vẫn bắt chồng phải “lành nghề” hơn trong “nghề hai ngón” với thủ đoạn, ngày ngày vẫn “vác” xe đi khắp các phố phường nội thành Sài Gòn, ai thuê gì cũng nhận làm.

Thám thính xong “mục tiêu” là “ông trùm” tìm mọi cách thoái thác việc mà gia chủ thuê, mướn. Lý do “ông trùm” đưa ra rất phù hợp với thời điểm. Đó là thiếu cái này, thừa cái kia, chưa vừa cái nọ để được gia chủ cho đi mua và thế là “lượn” luôn.

Khi có được chút vốn, Trúc “mẫu hậu” bắt đầu nghĩ cách để chồng kiếm tiền nhiều, nhanh, đơn giản và bớt nguy hiểm hơn. “Ông trùm” rất ghét cờ bạc. Song, thời đó, kiếm ăn ở những sòng bài có sỹ quan Ngụ

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.